Nhất Thụ Lê Hoa Áp Hải Đường

115 10 3
                                    

https://paradox7.lofter.com/post/f4246_1c8e2b043

Giang trừng gần nhất phát hiện một kiện kinh tủng sự tình. Lam hi thần coi trọng kim lăng.
—— ngươi không nhìn lầm, vị kia Cô Tô Lam thị đương gia tông chủ trạch vu quân lam hi thần, coi trọng, hắn cháu ngoại.

Đối mặt này cả kinh thế hãi tục sự thật, giang trừng trong đầu dẫn đầu hiện lên ý niệm không phải "Quả nhiên có này đệ tất có này huynh", không phải "Lam gia người không một cái thứ tốt", không phải "Tiểu tử thúi như thế nào trêu chọc hắn", mà là ——
Này mẹ nó không phải trâu già gặm cỏ non sao?!
Mặc hắn trạch vu quân như thế nào thanh danh hiển hách, trời quang trăng sáng, phẩm mạo song toàn, cao cư năm đó thế gia công tử bảng đứng đầu bảng —— ngươi cũng biết là "Năm đó", khi đó kim lăng còn không có sinh ra đâu, hiện giờ khó khăn lắm trưởng thành phiên phiên thiếu niên; mà kia lam hi thần, tuy nói bề ngoài nhất phái phong hoa chính mậu, bất quá tu tiên người trú nhan có cách thôi, trên thực tế so với chính mình còn muốn lớn mấy tuổi.
Một cái năm vừa mới mười tám, một cái đã là bôn bốn.

Giang trừng trong xương cốt vẫn là có điểm bảo thủ cùng truyền thống. Chỉ là đoạn tụ liền quá sức, vong niên luyến cũng không dám gật bừa, mà đoạn tụ hơn nữa vong niên luyến......
Hắn vỗ án dựng lên, mắt lộ ra hung quang.

Không được, cữu cữu ta phản đối việc hôn nhân này! Kiên quyết phản đối!!

Việc này không nên chậm trễ, trước bay đi Lan Lăng kim lân đài, cấp kim lăng hạ thông điệp. Kim lăng thấy hắn tới, vui rạo rực chào đón, duỗi tay liền thảo đồ vật, "Cữu cữu, trạch vu quân lại mang theo cái gì ăn ngon nha?"
Nhìn một cái, lúc này mới đầu uy hắn vài lần, trong mắt liền không chính mình cái này cữu cữu, liền một lòng chỉ nhớ thương tên kia! Giang trừng giận vỗ rớt hắn mở ra lòng bàn tay, đau đến kim lăng co rụt lại tay, "Đã không có, về sau cũng sẽ không có!"
Kim lăng buồn bực hắn như thế nào vừa tới liền lớn như vậy hỏa khí, bất quá cũng thấy nhiều không trách, nghĩ nghĩ không dám lại duỗi tay, nhược nhược hỏi: "Kia...... Hảo ngoạn đâu?"
Giang trừng trong cơn giận dữ, trừng mắt dựng mục nói: "Ăn ngon hảo xuyên hảo ngoạn dùng tốt toàn bộ! Rốt cuộc! Không! Có!!"
Kim lăng bị hắn rống đến một co rúm lại, chớp chớp mắt có điểm ủy khuất, "...... Vì cái gì a? Có phải hay không ngươi chọc hắn không cao hứng? Trạch vu quân như vậy hảo tính tình, cữu cữu ngươi liền ái đắc tội với người......"
Giang trừng: "......"
Hắn phổi đều mau khí tạc, hận không thể đánh gãy cháu ngoại này ra bên ngoài quải khuỷu tay, "Tiểu tử ngươi có thể hay không tiền đồ điểm? Về sau không chuẩn lại loạn thu đồ vật! Còn có trừ bỏ công khai trường hợp, không chuẩn lại gặp lén trạch vu quân! Hắn nếu tới kim lân đài tìm ngươi, cho ta tìm lấy cớ đóng cửa từ chối tiếp khách!"
Kim lăng không thể hiểu được, "Trạch vu quân trước nay không có tới đi tìm ta a, những cái đó không đều là ngươi mang cho ta sao."
Giang trừng: "......"

Hắn thoáng bình tĩnh một chút đầu óc, cẩn thận hồi ức một phen —— thật đúng là, lam hi thần mỗi khi tới Liên Hoa Ổ cũng không sẽ không tay, nói cái này kim lăng vừa ý cái kia kim lăng thích, hắn ngại với tình cảm chỉ phải nhận lấy, đãi tích cóp đến nhiều tới xem kim lăng khi tiện thể mang theo —— khi đó hắn còn cảm tạ đối phương, há liêu nguyên lai mưu đồ gây rối! Hơn nữa hiện giờ nghĩ đến, cố ý kinh giang trừng tay mà phi trực tiếp tìm kim lăng, tám phần là hoài nhân tiện lấy lòng hắn này cữu cữu tâm tư, nếu chính mình này quan qua, mặt sau tự nhiên hết thảy hảo thuyết...... Hảo cái trạch vu quân, ra vẻ đạo mạo, bụng dạ khó lường!

【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ