sunziyumiao.lofter.com/post/1f4f030e_1cabc7e56
Nổi danh 《 Giang tông chủ tự cứu chi lữ 》《 Tam Tôn plastic huynh đệ tình 》《 Thẳng nam hữu nghị không đơn giản 》...
Giang tông chủ xuyên qua Quan Âm miếu. Phía trước kim quang dao bị thương hắn, ngồi xuống bệnh, ở Giang gia y tu cẩn thận che chở hạ, giang tông chủ quyết định tự cứu, đáng tiếc....
Nhân vật cực độ ooc, sa điêu phong...
Hi trừng suất diễn không nhiều lắm, có ngụy dao trừng, thật là ngụy... Một câu Nhiếp dao.
Ta nhiều năm phía trước xem duy tu bản nguyên tác, không có đang xem quá, cho nên Quan Âm miếu cụ thể chi tiết đều đã quên, không hợp lý cốt truyện thời gian tuyến liền tính là tư thiết đi.
1.
"Tông chủ, tới.. Đừng sợ... Dũng cảm một chút..."
"Lăn..."
Quan Âm miếu một chuyện đã qua đi một năm, giang trừng vỗ về ngực ho khan không ngừng, năm đó kim quang dao nhất kiếm, lại không nghĩ thương hắn đến tận đây. Đã một năm còn chưa khỏi hẳn, mỗi đêm ngực đau không thôi.
"Tông chủ, không uống thuốc này thương là sẽ không tốt" giang lạnh cầm chén thuốc đứng ở giang trừng trước mặt tiểu tâm mà giảo.
"Ăn nhiều như vậy cũng không gặp hảo, nhưng thật ra so với phía trước càng trọng"
Giang lạnh ủy khuất bĩu môi, nói: "Cái này thật không thể trách ta, ngươi lúc ấy cứu trị không kịp thời, lại động khí, mới có thể..."
Chuyện này thật không thể trách giang lạnh, năm đó cứu trị không kịp thời, hơn nữa giang trừng nỗi lòng dao động quá lớn, bị thương căn bản, hiện giờ chỉ có thể dùng liệt dược mãnh công, hiệu quả... Hiệu quả có chút mãnh... Nước chảy tiên thảo, làm bằng sắt giang trừng, dược là càng ăn càng thực, tác dụng phụ càng lúc càng lớn...
Ở giang lạnh lớn mật giả thiết, tiểu tâm chứng thực dưới, tam độc thánh thủ giang vãn ngâm bị nàng trị liệu hơi thở thoi thóp, một bộ dược đi xuống, giang vãn ngâm nôn mửa không ngừng, mật đều nôn ra tới, rất giống cái mang thai tiểu tức phụ.
Lại một bộ dược đi xuống, giang vãn ngâm đau bụng không ngừng, ở trên giường quay cuồng ba ngày, giống nhau sinh nở.Lại một bộ dược đi xuống, giang vãn ngâm hai mắt nhắm nghiền, hơi thở mong manh..
Lại một bộ... Một bộ lại một bộ...
2.
Giang vãn ngâm bưng chén thuốc, tráng sĩ đoạn cổ tay giống nhau quyết tuyệt mở miệng nói: "Giang lạnh, uống xong này chén dược, nếu là ta có bất trắc gì, liền đem Liên Hoa Ổ cũng giao cho kim lăng đi..."
Nhìn bị chính mình cẩn thận che chở tông chủ đã là thần chí không rõ, tính tình đại biến, giang lạnh siết chặt vạt áo, nói:" Tông chủ yên tâm đi, này phúc khẳng định hành..."
Màu lục đậm nước thuốc tản ra quỷ dị hương vị, mù mịt minh sương mù trung, hoảng hốt gian giang trừng làm như thấy được ba bóng người đứng ở chính mình trước mặt, cha, nương, tỷ tỷ...
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanficTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.