# Thế giới 2: Cầu vồng cái rắm tiểu tùy tùng X bệnh công chúa giáo hoa
Chương 24: Cứu vớt Mary Sue thế giới xuẩn độc nữ phụ (1)
Tống Linh Thư bồi Quan Duyệt cùng đi đến điểm cuối của sinh mệnh một khắc, mới trở lại hệ thống không gian.
Lúc đầu show tình yêu thế giới nhiệm vụ sau khi hoàn thành, nàng liền phải rời đi, thế nhưng là nàng không nỡ, thế là xài 200 tích phân đổi một cái thời không che đậy khí, nàng trong cái thế giới kia ở một đời, đối với ngoại giới đến nói bất quá là mấy phút chuyện.
Lưu ở thế giới kia duy nhất nhớ mong chính là Quan Duyệt, chờ Quan Duyệt đột ngột mất về sau, nàng cũng không có có rồi tồn tại ý nghĩa.
Tống Linh Thư: 【 ta hiện tại còn lại nhiều ít tích phân. 】
Hệ thống: 【9 phân. 】
Kia 200 tích phân có thể tính là nàng toàn bộ gia sản, cũng may còn có 9 phân, nàng còn có thể tiếp tục kiếm!
Tống Linh Thư: 【 ngươi cái này có hay không rửa chén đĩa phát truyền đơn dạng này tích phân công tác a? Ta muốn làm thuê! 】
Hệ thống: 【 ngươi bớt ở đây kéo dài thời gian, nên đi tiến hành cái nhiệm vụ kế tiếp! 】
Ở hệ thống không gian vô tình hay cố ý kéo dài một đoạn thời gian rất dài, nàng rốt cục hòa hoãn hảo cảm xúc, tiếp tục lên tiến hành cái nhiệm vụ kế tiếp.
【 đang load bên trong... Truyền thành công 】
Tống Linh Thư mở mắt ra, phát hiện bản thân đang ngồi ở bậc thang trong phòng học, trên đài lão sư chăm chỉ không ngừng kể khóa, dưới đài lại không có mấy người đang nghiêm cẩn nghe giảng, ngã trái ngã phải, líu ríu.
Nàng ngồi trong phòng học gian, hàng phía trước là hiếu học bảo bảo chỗ ngồi riêng, hàng sau là học tra nhóm vui vẻ quê quán. Coi như trong lúc này, phóng tầm mắt nhìn tới, chỉ có bốn người ngồi ở chỗ này, những người khác cách các nàng đều thật xa, tựa hồ cố ý tránh đi các nàng dường như.
Lúc này, ngồi ở bên cạnh nàng nữ sinh xì khẽ một tiếng.
Tống Linh Thư nghiêng đầu nhìn sang, nháy mắt bị mỹ nhan bạo kích.
Mỹ đầu tóc như hải tảo đen nhánh nồng đậm, tóc quăn rũ ở sau lưng, sống mũi cao thẳng, lông mi cuốn vểnh, môi hình đẹp mắt, bày biện ra một cái hoàn mỹ không một tì vết bên mặt.
Tống Linh Thư vô ý thức quay đầu, liếc mắt nhìn nàng ngay mặt, đãi thấy rõ cặp mắt của nàng lúc, càng là kinh hỉ.
Đôi mắt sáng liếc nhìn, con mắt to mà có thần, ngay cả mắt hai mí nếp may đều giống như bị Nữ Oa tỉ mỉ điêu khắc qua, là nhìn một cái liền sẽ để người kinh diễm không dứt nồng nhan hệ đại mỹ nhân.
"Sách, ngươi nhìn cái gì đấy?" Mỹ nhân hung ba ba nhìn nàng một cái, tức giận cúi đầu xuống, tiếp tục xem điện thoại, vênh mặt hất hàm sai khiến nói, "Mau đem ta tác nghiệp viết, ban đêm chúng ta đi chắn người."
Ngàn dặm mới tìm được một tướng mạo, lại phối hợp cái này ngang ngược càn rỡ tính tình, Tống Linh Thư lập tức biết thân phận của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình Lạc
General FictionTác phẩm: Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình [xuyên nhanh] Tác giả: Kiến Kình Lạc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (2...