Chương 253: Cứu vớt bách hợp văn thanh mai nữ phụ (12)
Cố Thính Vân không nghĩ tới nàng mắt to mày rậm mẫu thân cũng làm phản rồi, lại còn chủ động liên lạc đối phương, đem của mình bán triệt triệt để để. Nàng tùy ý liếc mấy cái lịch sử trò chuyện, phát hiện mẫu thân đã hoàn toàn đem đối phương đương người mình, liền cùng Hứa Uẩn chuyện đều báo cho đối phương.
"Ta cùng Hứa Uẩn chuyện, ngươi hẳn là đều biết a?" Cố Thính Vân nhàn nhạt nói.
"Biết một bộ phận đi, dù sao mẹ vợ ——" Tống Linh Thư ở nàng uyển như dao cắt ánh mắt bên trong, sửa lại, "A di cũng chỉ biết được một số việc, chỉ có ngươi tự biết toàn cảnh."
Cố Thính Vân gật đầu: "Ta tám tuổi liền cùng Hứa Uẩn biết, nhiều năm như vậy, bên người liền nàng một cái bạn tốt."
Tống Linh Thư gật gật đầu, vừa ăn cơm vừa nghe nàng hồi ức chuyện cũ.
"Nàng xinh đẹp thiện lương, hào phóng lại thích cười. Khi còn bé ta rất hướng nội, cũng không bạn bè gì, là nàng vẫn luôn ở bên người bồi tiếp ta, như cái mặt trời nhỏ giống nhau, ta không có cách nào khống chế lại đối với nàng thích." Cố Thính Vân nói.
Tống Linh Thư động tác chậm lại, không thể tránh khỏi nghĩ tới nàng cùng Lăng Ất tuổi thơ. Nếu như Lăng Ất còn tại thế, như vậy những lời này sẽ không phải là nói với nàng.
"Ta có rất nhiều xấu tính, chỉ có Hứa Uẩn sẽ bao dung ta, cho là chúng ta sẽ vẫn luôn vui vẻ như vậy cùng một chỗ, cho đến ninh theo an xuất hiện." Cố Thính Vân nói.
Tống Linh Thư chậm chạp gật đầu, vẫn đắm chìm trong tâm tình của mình bên trong.
"Ta cùng nàng nhận thức nhiều năm, ta cũng không xác định lúc nào mới có thể triệt để buông nàng xuống, trước lúc này, ta cũng sẽ không tùy ý đùa bỡn tình cảm của người khác, cho nên ngươi cũng không cần trên người ta ôm có chờ mong, ngươi... Ngươi tại sao khóc?" Cố Thính Vân kinh ngạc nhìn xem khóe mắt nàng một giọt nước mắt xẹt qua.
"A? Ta khóc sao?" Tống Linh Thư đưa tay, sờ một cái gương mặt, coi là thật sờ đến một điểm ướt át, cúi đầu xuống lúc nước mắt không bị khống chế trào ra.
"Ngươi rốt cuộc thế nào rồi?" Cố Thính Vân xuất ra khăn giấy cho nàng lau nước mắt, nhịn không được hồi tưởng lời nói mới rồi, có cái gì là đáng giá rơi lệ sao?
"Không có gì, khả năng chính là vì các ngươi tuyệt mỹ tình yêu rơi lệ đi." Tống Linh Thư rút sụt sịt cái mũi.
Cố Thính Vân: "..."
Tống Linh Thư hốt hoảng xoa xoa nước mắt, sau đó cầm lấy trong khay sườn cừu liền bắt đầu gặm, gặm gặm, oa một tiếng liền khóc lên: "Ta vì cái gì cầm là sườn cừu, thật là khó ăn, ta không thích cái đồ chơi này a ô ô ô ô ô..."
Bốn phía nguyên bản còn tại nhìn bát quái người cũng yên tĩnh trở lại, không biết bên này xảy ra chuyện gì tình trạng.
Chịu lấy đám người tò mò ánh mắt, Cố Thính Vân đem nàng lộ ra nhà ăn, đi đến cách đó không xa cây dưới hóng mát, một lần nữa cầm khăn giấy cho nàng lau nước mắt, nói: "Không thích ăn sẽ không ăn, nơi này quá nhiều người, hay là đi bên ngoài ăn đi, ta mời ngươi chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình Lạc
Ficção GeralTác phẩm: Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình [xuyên nhanh] Tác giả: Kiến Kình Lạc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (2...