# Thế giới 4: Niên đại văn cà lăm tiểu đáng thương X u ám nghèo túng giả thiên kim
Chương 73: Cứu vớt niên đại văn nghèo túng nữ phụ (1)
Tống Linh Thư mở mắt ra lúc, đã tới thế giới mới.
Nàng ở cái trước thế giới thi hành nhiệm vụ không nhiều, mặc dù hai lần nhiệm vụ tích phân thêm lên có 250 phân, nhưng bởi vì nàng tổng đang dùng tích phân đổi mì tôm cùng Cocacola, dẫn đến cuối cùng còn nhập không đủ xuất, so cái trước thế giới ban đầu tích phân còn thiếu ba phần, hiện tại số dư còn lại chỉ còn lại 225 phân.
Quá khó khăn, Tống Linh Thư thế nào cũng không nghĩ tới, mì tôm cùng Cocacola cũng có thể đưa nàng làm đến sắp phá sản.
Cho nên nàng hạ quyết tâm, nhất định phải thế giới này kiếm nhiều một điểm!
Ngay tại lúc nàng mở mắt ra nháy mắt, nàng tâm liền lạnh một đoạn, ngồi nữa lên nhìn quanh một vòng, tâm triệt để chết rồi.
Nơi này, so với nàng từ nhỏ ngốc qua cô nhi viện còn cũ nát chật hẹp, trong phòng tản ra mùi nấm mốc, chỉ có một điểm rất nhỏ tia sáng từ cửa sổ lọt vào đến, nhất thời lại không biết là ngày sáng đêm tối.
Bên cạnh giường đặt vào một cái kiểu cũ đèn pin, nàng sau khi mở ra bốn phía chiếu chiếu, giường là kiểu cũ giường cũ, mặt trên treo tả tơi màn, chiếu phía dưới ứng tiền trước là rơm rạ, động một cái liền có thể nghe tiếng ồn.
Trong phòng còn có một tấm sơn đỏ bàn đọc sách, sơn đều nhanh rơi không có, mặt trên đặt vào mấy quyển tiểu học tài liệu giảng dạy.
Lại bên cạnh đặt vào một tấm rộng lớn cái ghế, mặt trên xếp chồng một đống quần áo, làm tủ quần áo tác dụng, bởi vì trong phòng lại cũng không có tủ quần áo.
Tổng cộng bất quá mấy mét vuông, đây gần như chính là căn phòng này toàn bộ.
Nàng khó có thể tin giơ đèn pin xuống giường, mặc vào bẩn thỉu đại hào dép lê, mở cửa nhìn lên, phát hiện một mình ở là thang lầu gian hạ gian phòng nhỏ.
Nơi này là cái nhà ngang, có tu kiến thang lầu, nhưng vì tiết kiệm không gian, vậy mà đang lầu một chỗ rẽ hạ đưa ra một cái tiểu không gian, vốn là dùng để trữ vật, nhưng bây giờ dùng để người ở.
"Đã dậy rồi, nhanh đi nấu cơm." Đối diện trong phòng nam sinh xuyên cái rộng lớn vượt rào cản sau lưng, chính trong phòng khách chơi viên thủy tinh.
Nàng đi mấy bước, đến phòng khách, nhìn xem cái này so với nàng nhỏ mấy tuổi đệ đệ, hỏi: "Liền, chỉ một mình ngươi, người ở nhà?"
"Thế nào chỉ có một mình ta, ngươi không phải là người a?" Đệ đệ liếc nàng một cái, thu hồi hạt châu, cầm lấy trên bàn còn sót lại một viên đường, lột ra giấy gói kẹo ném vào trong miệng, "Cha mẹ đi ra ngoài, ngươi nhanh đi làm cơm, đói chết ta."
Tống Linh Thư thuận tiện đem trong nhà đều đi thăm một phen, trong nhà chỉ có một phòng một phòng khách, phòng khách rất nhỏ, phòng ngủ ngược lại là rất lớn, nhưng là thả hai khung giường, ở giữa dùng vải màn ngăn cách, phụ mẫu cùng đệ đệ đều ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình Lạc
General FictionTác phẩm: Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình [xuyên nhanh] Tác giả: Kiến Kình Lạc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (2...