# Thế giới 6: Không coi ai ra gì đại tiểu thư X khuynh quốc khuynh thành danh linh
Chương 125: Cứu vớt dân quốc văn thê thảm nữ phụ (1)
Lần này vẫn là ở thời không che đậy khí bên trong ngây người cực kỳ lâu.
Bởi vì tu chân giới tuổi thọ vô hạn trường, Tống Linh Thư ở trăm năm về sau, chỉ có thể ở hệ thống dưới sự giúp đỡ chết chui, nguyên lai tưởng rằng nàng sau khi đi, Phù Quang liền sẽ tiếp tục tu luyện theo đuổi nàng thành tiên tâm nguyện, ai biết Phù Quang đem thi thể của nàng đặt ở trong quan tài băng tồn phóng, tìm kiếm khắp nơi sống lại làm pháp, liên tiếp sau khi thất bại, cuối cùng nhưng vẫn hủy linh lực, hai người an nghỉ tại Lăng Hàn cung.
Ở che đậy khí bên trong thời gian hoàn toàn như trước đây trống rỗng chết lặng, cho đến triệt để đem tình cảm bảo tồn hảo, mới dấn thân vào cái nhiệm vụ kế tiếp.
Còn chưa mở mắt ra, Tống Linh Thư chỉ nghe thấy nơi xa truyền đến một đạo uyển chuyển tiếng ca, nghe không rõ hát cái gì là cái gì khúc, cũng là radio bên trong truyền tới.
Nàng còn tưởng rằng là ai đang phát ra TV đâu, mở mắt ra một cái mới phát hiện trong phòng đứng mấy vị nha hoàn, không phải cổ đại trang phục, mà là giữ lại thật dài mái tóc, thân trên rộng thùng thình vải xanh tay áo dài, hạ thân quần dài màu đen.
Lại nhìn quanh một vòng, thấy rõ trong phòng bố trí về sau, xác định nơi này là thời kỳ dân quốc xa hoa tiểu dương phòng.
Ở nàng thanh tỉnh về sau, hệ thống liền lập tức đem cái thế giới này tin tức truyền đưa tới.
Dân quốc câu chuyện, mười có chín buồn, cái này một cái thế giới cũng như thế.
Bến Thượng Hải mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, người tài ba bội xuất, Yến gia khởi đầu nhiều gia thực nghiệp, thành số một phú thương, trong lúc nhất thời danh tiếng vô lượng.
Nam chủ Yến Tây Thành chính là Yến gia thứ tử, ngày thường phong lưu phóng khoáng, không yêu thương trường tình yêu trận, phóng đãng lại đa tình. Lui tới nữ nhân nhiều vô số kể, lại không muốn thua ở một cái thanh thuần đẹp lạnh lùng nữ sinh viên đại học trong tay.
Kia nữ học sinh đối với hắn hờ hững lạnh lẽo, nhiều lần thóa mạ hắn ăn chơi trác táng hành vi, sau đó cuối cùng nan địch quỷ kế đa đoan nam nhân, đang không ngừng lãng mạn chiêu số hạ, hai người rất nhanh liền chính thức kết giao.
Nhưng mà kết giao sau còn có rất nhiều vấn đề yêu cầu ma hợp, Yến Tây Thành dần dần đối với nàng tiết kiệm giản dị triển lộ ra không kiên nhẫn, nàng không cách nào ở giao tế trận cùng hắn nhảy một chi điệu Tăng-gô, càng không có bất kỳ cái gì lãng mạn tế bào, bạch nguyệt quang liền thế này thành cơm trắng hạt.
Lúc này, hắn gặp sinh mệnh cái thứ hai quan trọng nữ nhân, một vị vườn lê diễn viên nổi tiếng, dáng người thướt tha, làn điệu thành vận, đầy rẫy đều là phong tình, một cái nhăn mày một nụ cười đều dính vô số xuân ý.
Thế là hắn lại động lòng, che giấu bản thân đã có bạn gái sự thật, một lần nữa đầy ngập nhiệt tình bắt đầu theo đuổi nàng, cũng mời nàng về đến trong nhà làm khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình Lạc
Ficción GeneralTác phẩm: Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình [xuyên nhanh] Tác giả: Kiến Kình Lạc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (2...