# Thế giới 3: Phong lưu câu hệ Nữ đế X lãnh huyết vô tình Nữ đế
Chương 50: Cứu vớt nữ tôn thế giới lãnh huyết nữ phụ (1)
Đang bồi Lâm Ôn Văn mấy chục năm sau, Tống Linh Thư đưa xong nàng đoạn đường cuối cùng, sau đó lại tại thời không che đậy khí bên trong ngây người gần trăm năm thời gian. Nhưng đối với tiểu thế giới đến nói, đây chính là một cái búng tay chuyện, đương nàng vừa đi ra che đậy khí, liền được truyền đến cái thế giới kế tiếp.
Tống Linh Thư: 【 ta còn có bao nhiêu tích phân? 】
Hệ thống: 【228. 】
Bởi vì hao tổn tích phân thời không che đậy khí tại trước đó liền đã đổi, cho nên lần này liền không cần lại dốc hết vốn liếng. Mà nàng mỗi ngày đối Lâm Ôn Văn thổi cầu vồng cái rắm, có thể nói là đại lợi nhuận đặc biệt lợi nhuận, cần phải hống tiểu công chúa, cũng là tương đối phí tích phân, cho nên tới tới lui lui như thế chuyển, liền chỉ còn lại hơn hai trăm tích phân.
Không lỗ hay không lỗ, dù sao cũng so zero cường.
Tống Linh Thư: 【 cái thế giới này tư liệu đâu. 】
Hệ thống: 【 đang load bên trong... 】
Chờ đợi trong khe hở, Tống Linh Thư đảo mắt một vòng, quan sát đến hiện tại vị trí hoàn cảnh.
Đây là một gian cổ thanh cổ sắc phòng, rường cột chạm trổ, trên bàn trưng bày lư đồng, đốt đàn mộc hương, quẩn quanh trong phòng, làm người ta buồn ngủ.
Nàng quay đầu nhìn trên giường bạch ngọc gối, liền nằm xuống, nhưng mà sau một khắc, bên cạnh liền có một cái tay duỗi tới, nũng nịu kêu một tiếng: "Bệ hạ ~ "
Nghe tiếng, Tống Linh Thư phút chốc quay đầu, mới phát hiện có người từ trong đệm chăn lộ ra một đầu, lại là một nam nhân!
"Bệ hạ, ngươi thức dậy làm gì? Là thần phu phục vụ không tốt sao?" Nam nhân mềm mại phủ lộng tóc đen, mị nhãn như tơ hướng hắn ngoắc ngón tay, "Mau tới tiếp tục a ~ "
Tống Linh Thư thần sắc đại biến: 【 thảo thảo thảo! Ngươi nhanh lên đem thế giới này tư liệu cho ta! Không thì ta đập ngươi cái này phá máy chủ! 】
Hệ thống: 【 tới rồi đến rồi! 】
Thần thức đột nhiên thanh minh một cái chớp mắt, cái thế giới này sở hữu tư liệu đều chuyển vào đầu óc của nàng bên trong.
Thứ này lại có thể là cái nữ tôn thế giới!
Tên như ý nghĩa, thế giới này là nữ tôn nam ti, nữ nhân địa vị vượt xa nam tính, nữ nhân là trời là đất, là nhà bên trong trụ cột, mà nam nhân lại phải gánh vác tương thê dạy con nghĩa vụ, bao quát tới kinh nguyệt sinh con!
Đừng hỏi nam nhân vì cái gì cũng có thể sinh con, thế giới bối cảnh thiết lập chính là như thế.
Tống Linh Thư: Cám ơn, thế giới này... Ta thật sẽ yêu.
Nhưng mà nàng chưa kịp cao hứng một phút đồng hồ, liền khổ cực phát hiện cái thế giới này thân phận đối nàng cái này les cũng không hữu hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình Lạc
General FictionTác phẩm: Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình [xuyên nhanh] Tác giả: Kiến Kình Lạc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (2...