#1. Chương 14 → 23

2.7K 107 47
                                    

Chương 14: Cứu vớt show tình yêu thế giới trà xanh nữ phụ (14)

Hoàn toàn tĩnh mịch bên trong, Tống Linh Thư vẫn trên người Quan Duyệt làm cái vật trang sức, mặt không đổi sắc giải thích nói: "Ta sợ nhất chính là chuột, cho dù là nó xung quanh diễn sinh sản phẩm cũng không được."

Các khách quý: "..." Diễn sinh còn đi.

Quan Duyệt ôm nàng, không có đi chất vấn nàng, mà là để nhân viên cửa hàng đem tấm kia trên bàn đặt chuột Mickey búp bê thu hồi đến, lúc này mới nói: "Hảo, không sao, đã bị thu lại."

"Ân." Tống Linh Thư từ trên người nàng xuống tới, thoải mái trở về ngồi.

Vương Đông Nguyệt rất là kinh ngạc nhìn xem hai người bọn họ, mới đến liền bị hai người mỹ nữ này tao thao tác cho chấn kinh.

"Quan Duyệt giống như rất biết hống người, về sau nhất định sẽ mang hài tử." A Nhã trêu ghẹo nói.

Quan Duyệt lại nói: "Ta không thích hài tử, cũng sẽ không sinh."

"Ngươi là Đinh Khắc sao?"

"Có thể nói như vậy."

Ai biết Vương Đông Nguyệt đột nhiên ánh mắt sáng lên: "Thật là đúng dịp, ta cũng là Đinh Khắc nhất tộc, cũng không muốn muốn hài tử."

"Các ngươi từng cái chuyện gì xảy ra, tốt như vậy gen, sao có thể lãng phí đâu." Cổ Phỉ rất là tiếc hận.

"Ta chỉ là không muốn để hài tử phân đi ta học tập và làm việc thời gian, ta cũng không nghĩ vì hài tử mà sống. Ta cảm thấy mỗi người đều hẳn là lựa chọn bản thân yêu thích cách sống, mà không phải là vì cái gọi là truyền thừa." Vương Đông Nguyệt nói.

Quan Duyệt đồng ý gật đầu.

Thấy thế, Tống Linh Thư nói tiếp nói: "Ta cũng là Đinh Khắc."

"Ngươi cũng là?" Cổ Phỉ nghẹn họng nhìn trân trối, "Ngươi lại là bởi vì cái gì?"

Bởi vì ta thích nữ nhân!

Tống Linh Thư thuận phía dưới phát, điềm mỹ cười cười: "Bởi vì ta không có làm mụ mụ kinh nghiệm."

"Ngươi không sinh làm sao lại có kinh nghiệm đâu?"

"Ta cũng không có kinh nghiệm, tại sao phải sinh đâu?"

"..." Cổ Phỉ bị nàng thần logic cho quấn tiến vào.

A Nhã cười lên, nói: "Hảo, chúng ta không muốn trò chuyện cái đề tài này, sớm đâu."

Chủ đề rất nhanh liền chuyển dời đến tình huống trong biệt thự, A Nhã cùng Cổ Phỉ cho Vương Đông Nguyệt giới thiệu một chút mấy vị khác nam khách quý tình huống, Vương Đông Nguyệt ăn nói khéo léo, làm người lại khôi hài, trên bàn rất nhanh liền vang lên tiếng cười.

Ban đêm, năm người cùng nhau trở lại biệt thự, cái khác ba vị nam khách quý thấy Vương Đông Nguyệt lúc, bên ngoài đều rất ấm áp hòa thuận, nhưng bên trong lại kém xa bên ngoài bình tĩnh như vậy, mỗi người đều hoặc nhiều hoặc ít nhiều chút cảm giác nguy cơ.

Bên này trò chuyện vui vẻ sung sướng, Quan Duyệt theo lẽ thường thì cầm máy tính bắt đầu xử lý công sự. Chỉ chốc lát sau, Tống Linh Thư cũng cầm máy tính ở nàng ngồi đối diện xuống tới.

[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ