#3. Chương 61 → 72

1.3K 50 11
                                    

Chương 61: Cứu vớt nữ tôn thế giới lãnh huyết nữ phụ (12)

Khương Trinh nhất thời nghẹn lời, nhìn chăm chú nàng không nói một lời.

Bốn phía bách tính cùng thị vệ lại kinh ngạc nhìn về phía Tống Linh Thư, cũng dám gọi thẳng các nàng bệ hạ tục danh, thật sự là gan to bằng trời!

Thị vệ chính muốn tiến lên đuổi bắt nàng, lại bị Khương Trinh vỏ kiếm ngăn cản.

"Đừng nhúc nhích, nàng là trẫm khách nhân." Khương Trinh hướng xe ngựa phương hướng nghiêng đầu xuống, ra hiệu nàng nhanh lên đi.

Tống Linh Thư lập tức cười lên, nhấc chân hướng đi bên kia đi, đi qua bên cạnh nàng lúc, bỗng nhiên đem hai tay từ áo khoác bên trong đưa ra ngoài, hai tay dâng một cái nóng hầm hập khoai nướng, ngẩng đầu lên cười nói: "Đây là vừa mua, hương đây, ngươi mau thừa dịp còn nóng ăn."

Khương Trinh sững sờ, cúi đầu nhìn xem khối kia xấu không kéo mấy khoai lang, tản ra ngọt lịm mùi thơm, nhận cũng không được, mà không nhận cũng không được. Ai biết đối phương lại nắm lên tay của nàng cổ tay, cường ngạnh nhét vào trong lòng bàn tay nàng, mới xoay người đi lên xe ngựa.

Đối mặt với xung quanh trợn mắt hốc mồm ánh mắt, Khương Trinh ra vẻ tự nhiên dùng tay áo che khuất khoai lang, sau đó mang theo đội ngũ hướng hoàng cung phương hướng đi.

Sau lưng đội ngũ lại líu ríu cãi lộn không ngừng.

Tống Linh Thư mới lạ mà nhìn xem phía ngoài kinh thành, hưng phấn cùng đi ở bên ngoài xe ngựa Lý tương quân nói: "Tiểu Lý, ngươi mau nhìn cái kia bánh, thật lớn, so chúng ta nơi đó lớn hơn!"

"Đúng a, nơi này nam nhân thế mà cũng đều cao như vậy sao?" Tiểu Lý ngạc nhiên nói.

"Oa, nơi này các cô nương đều hảo có sức mạnh mỹ!"

"Chủ tử ngươi mau nhìn, kia con chó rớt xuống nước dáng dấp đi bộ hảo hảo cười."

"Ha ha ha ha chết cười người nào!"

"..." Khương Trinh cái trán gân xanh hằn lên, tăng thêm tốc độ, đem người tới hoàng cung, sau đó đi đổi thân long bào mới tới chính thức gặp mặt.

Nhưng hai người này thế mà đang đối với nàng trong điện trang trí xoi mói.

Tống Linh Thư: "Cái kia kim loan tòa nhìn lên đến rất giàu sang bộ dáng, vì cái gì trẫm tiểu nhiều như vậy a?"

"Bởi vì bệ hạ ngươi đem vàng đều cầm đi địa phương khác khiến cho."

"Nha... Nàng đại điện này cũng so trẫm đại."

"Bởi vì các nàng người cao lớn hơn, cần không gian tương đối nhiều."

"Ngươi nói có lý." Tống Linh Thư gật gật đầu, biểu thị khẳng định, sau đó thấy Khương Trinh đi ra, vừa mới chuẩn bị gọi người, lại bị nàng một bộ long bào cho ngây ngô nhìn.

Khương Trinh thân hình cao lớn, tóc toàn bộ buộc lên đến, đầu đội kim ngọc quan, eo xứng bạch ngọc vòng, eo phong tướng minh trang phục màu vàng phác hoạ ra vừa đúng thân eo, không giận tự uy, thần khí cực kì.

"Ngươi mặc cái này long bào so ta phù hợp nhiều." Tống Linh Thư hai mắt tỏa ánh sáng, đi lên trước sờ sờ nàng long bào tay áo.

[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ