# Thế giới 8: Mù chữ kiều thê X tàn tật tổng tài
Chương 173: Cứu vớt thương chiến văn tàn tật nữ phụ (1)
Tống Linh Thư lần này không có ở thời không che đậy khí đợi quá lâu, bởi vì nàng có chút nóng nảy muốn nắm chặt thời gian hoàn thành nhiệm vụ, mà lại nàng có một loại quỷ dị trực giác ——
Người yêu của nàng nhóm, tựa hồ cũng có đồng dạng một cái linh hồn.
Nhưng ý tưởng này quá mức ly kỳ, nàng thậm chí cũng không có cùng hệ thống thảo luận qua, đồng thời cũng lo lắng hệ thống sau khi biết sẽ đối với chuyện bất lợi, cho nên nàng dự định lại quan sát một chút.
Đi tới thế giới mới về sau, tư liệu vẫn còn không có truyền tới.
Gần nhất hệ thống luôn luôn tự ý rời cương vị đi làm việc bọn chúng hệ thống nội bộ chuyện, nàng đành phải ở hoàn cảnh bây giờ bên trong tìm hiểu một phen.
Căn phòng này rất lớn, nhưng trang trí phong cách lại lạnh lẽo cứng rắn cực kì, to lớn một gian phòng, trừ bỏ một cái giường lớn, chính là một cái đơn sơ tủ quần áo, bên trong thậm chí không có mấy bộ y phục.
Có chừng kia mấy món, không phải vỡ hoa chính là đường viền viền ren áo sơmi, nói như thế nào đây, giống như là thế kỷ trước thập niên 90 kiểu dáng.
Chẳng lẽ nàng lại xuyên đến niên đại văn?
Không đúng rồi, trong gian phòng đó còn trang tài liệu cách âm, rất cao cấp.
Nàng nghi ngờ đi đến trước gương, thình lình bị bên trong thôn cô hình tượng cho chấn kinh.
Thân trên là một vỡ hoa ngắn áo sơmi, nửa người dưới quần dài màu đen, hai cái bím chải chỉnh chỉnh tề tề, trên mặt còn mang theo chất phác đỏ ửng, trên chân xuyên chính là một song Adidos.
"?"
Tống Linh Thư ngồi xuống, mới lạ nghiên cứu lấy cái này song adidos, nhịn không được vui vẻ.
Lúc này, cửa phòng mở ra, cửa vang lên xe lăn hoạt động thanh âm, hướng phương hướng của nàng tới gần.
Nàng chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt giống như là rơi vào một song bóng loáng giày da thượng, ánh mắt chậm rãi hướng lên, từ xe lăn thượng chân trượt đến yếu đuối thon gầy nửa người trên, cuối cùng mới rơi vào tấm kia không có chút huyết sắc nào gương mặt thượng, mang theo mắt kính không gọng, ánh mắt nhưng có chút âm u, giống như là không hề bận tâm thủy, thẳng vào nhìn qua lúc, không hiểu có người làm người ta sợ hãi.
Người tới hơi hơi nheo mắt lại, sắc bén mà nhìn xem nàng: "Ngươi bây giờ liền thu thập đồ đạc xong, lăn ra nơi này."
Ồ, thật hung.
"Ngươi trở về nói cho hắn, khẩu khí này ta nuốt không trôi, ta sớm muộn sẽ cầm về thứ thuộc về ta."
Thanh âm còn thật là dễ nghe.
"Còn đứng ngây đó làm gì?!"
Tống Linh Thư "Nga" một tiếng, muốn nói lại thôi nhìn xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình Lạc
قصص عامةTác phẩm: Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình [xuyên nhanh] Tác giả: Kiến Kình Lạc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (2...