#2. Chương 37 → 49

2.3K 85 35
                                    

Chương 37: Cứu vớt Mary Sue thế giới xuẩn độc nữ phụ (14)

Lâm Ôn Văn vốn cho rằng nàng buổi chiều an bài chơi game là đi trường học câu lạc bộ, kết quả không nghĩ tới phải đi quán net.

"Ngươi xác định là tới nơi này sao? Nhà ngươi hết điện não sao?" Lâm Ôn Văn không thể tưởng tượng nổi nói.

"Có a, nhưng là bố trí không có cái này cao, chơi game sao, hay là tới nơi này tương đối có ý tứ." Tống Linh Thư sải bước đi đi vào, mở rồi hai đài tôn quý thể thao điện tử VIP khu ghế sofa chỗ ngồi riêng, đặc biệt lớn mặt cong bình, nhìn xem liền phải sức lực.

"Ta rất nhanh liền hảo, ngươi có muốn hay không tìm bộ kịch nhìn?" Tống Linh Thư một bên đăng nhập tài khoản, vừa nói nói.

Lâm Ôn Văn bĩu môi, núp ở trên ghế sofa, tìm bộ thiếu nữ phim thần tượng đến xem, nhìn một hồi, lại cảm thấy rất nhàm chán, đóng lại video, xé ra tai nghe, chỉ nghe thấy bên cạnh truyền đến Tống Linh Thư gõ bàn phím thanh âm.

Nàng nghiêng đầu, thấy Tống Linh Thư nghiêm túc nhìn chằm chằm màn hình, còn tại cùng các đội hữu mở giọng nói, trầm tĩnh chỉ huy các đội hữu, nàng bất tri bất giác thì nhìn nhập thần, nhịn không được tiến tới nghe.

Tống Linh Thư phát giác được đối phương đang đến gần, quay đầu nhìn sang, ai biết cứ như vậy hôn được gương mặt của nàng.

Lâm Ôn Văn: "..."

Tống Linh Thư: "..."

Lâm Ôn Văn chậm rãi mở to hai mắt, Tống Linh Thư lập tức lui lại một chút.

"Ta liền biết ngươi rắp tâm bất lương!" Lâm Ôn Văn chỉ trích nói.

Tống Linh Thư đang nghĩ nói là trong lúc vô tình trùng hợp, chỉ nghe thấy trong tai nghe đồng đội kêu rên một tiếng: "A! Mộ Tích, ngươi đang làm gì nha!"

Tống Linh Thư nhìn về phía màn hình, phát hiện bản thân bị chém một đao, vội nói: "Chờ ta bổ túc thanh máu."

Tống Linh Thư ngay tại hồi máu, nghe thấy Lâm Ôn Văn tựa hồ muốn nói, đem tai nghe lấy xuống, nghe thấy Lâm Ôn Văn chất vấn nói: "Ngươi vừa mới rốt cuộc là ý gì? Thế nào chiếm xong tiện nghi liền đi chơi game a? Ngươi cái tra nữ, tra nữ!"

Trong quán Internet những người khác sôi nổi nhìn lại, ngay cả tai nghe bên kia đồng đội cũng nghe thấy, hỏi: "Mộ Tích, bên cạnh ngươi có phải là có người hay không a? Nhanh về đơn vị, chúng ta nhanh lên giết hết một đợt này liền thắng."

"Ngượng ngùng, ta trước treo cái cơ." Tống Linh Thư đem tai nghe gỡ xuống, đã có thể nghĩ đến các đội hữu hẳn là bốc hỏa, bất quá đồng đội lại tức giận, cũng không bằng tiểu công chúa sinh khí càng đáng sợ.

"Ta vừa mới không phải cố ý." Tống Linh Thư giải thích nói, "Đó chính là cái trùng hợp, ta nghe thấy ngươi đang nói chuyện, lại không nghe rõ, cho nên mới nghiêng đầu, ai biết ngươi mặt liền dán tới."

"Ngươi đang trách ta?" Lâm Ôn Văn tức giận nhìn xem nàng, "Ai biết ngươi là không phải cố ý."

"Không tin chúng ta một lần nữa diễn luyện một lần? Ngươi chiếu vào vừa mới tư thế kia góp tới đây một chút."

[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ