#8. Chương 185 → 195

1.1K 47 11
                                    

Chương 185: Cứu vớt thương chiến văn tàn tật nữ phụ (13)

Buổi sáng lên, chỉ nghe thấy bên ngoài rào rào tiếng mưa rơi, Tống Linh Thư mở cửa sổ màn, nhìn xem nước mưa đập nện ở trên cửa sổ, đi thành một đạo nói bẻ cong cột nước, thuận pha lê đi xuống rơi, mơ hồ ánh mắt.

Nàng chà xát cánh tay, ở trong tủ treo quần áo một tìm, phát hiện cũng không có quần áo dày, đành phải khoác lên tiểu chăn lông ở trên người, đi đến phòng khách chuẩn bị đi bữa sáng, đi qua Tô Tiệm Tây phòng ngủ lúc, không biết nghĩ tới điều gì, quay người đi vào nàng phòng ngủ.

Người trên giường quả nhiên đã tỉnh rồi, đắp chăn, nhỏ nhẹ ngọ nguậy.

"Lão bản, Tô lão bản." Tống Linh Thư đi lên trước, lo âu vén chăn lên một góc, thấy Tô Tiệm Tây đầu đầy mồ hôi, thống khổ cau mày, bờ môi đều không có gì huyết sắc.

Nàng lập tức vén một nửa chăn mền, ngồi lên giường, đưa tay đi cho chân của nàng xoa bóp: "Có phải rất là khó chịu hay không?"

Tô Tiệm Tây đau nói không ra lời, cũng không muốn lý tới người, chỉ là cắn môi không lên tiếng, tàn chi giống như là có vô số con kiến ở lít nhít cắn, rất là khó chịu, nhưng lại không đến mức đau đến không cách nào chịu được trình độ, càng giống là chậm chạp lăng trì.

Nàng hơi hí ra mắt, hốc mắt có chút phiếm hồng, đang thống khổ nháy mắt, bỗng nhiên chú ý tới Tống Linh Thư biểu tình trên mặt, trong ánh mắt tràn đầy lo lắng, lại rất nghiêm túc xoa bóp cho nàng, giảm bớt nỗi thống khổ của nàng.

Chẳng biết tại sao, trong lòng phần kia thống khổ liền giảm bớt không ít.

Nàng cho tới bây giờ không có bằng hữu, cũng không có có thể ỷ lại thân nhân, giống như là một lục bình, không ngừng trong nước chìm nổi giãy dụa, tìm không thấy sống tiếp ý nghĩa, ngay tại lúc thế này trong nháy mắt, nàng bỗng nhiên có chút nghĩ cập bờ, muốn cùng người khác cùng một chỗ tâm sự nàng giãy dụa cùng thống khổ, kể ra phiền não của nàng cùng thoả thuê mãn nguyện.

Đau đớn trên thân thể không có nhanh như vậy biến mất, vừa đến lúc rét lạnh, liền thống khổ không chịu nổi, nhưng bây giờ thêm một người ở bên người, tựa hồ cũng có vẻ không có khó như vậy chống cự.

"Lý Thúy Hoa."

"Ân?"

"Ta đói."

"Vậy ta..." Tống Linh Thư chần chờ nhìn xem chân của nàng, "Hiện tại đi làm cho ngươi bữa sáng?"

"Ân."

"Nhưng chân của ngươi..."

"Không sao, đi thôi."

"Hảo đi."

Chờ Tống Linh Thư rời phòng về sau, Tô Tiệm Tây mới một mình xoa đầu gối, lộ ra thống khổ đến khuôn mặt dữ tợn, ngã xuống giường, đem bản thân xấu xí bộ dáng chôn trong chăn, không muốn bị người khác thấy, nhất là Tống Linh Thư.

Tống Linh Thư đơn giản làm hai cái sandwich, lại nấu hảo sữa bò, mới vội vàng chạy đến phòng ngủ đi: "Thế nào? Hiện tại còn đau sao?"

[BH][Hoàn] Lấy cứu vớt nữ phụ làm nhiệm vụ của mình | Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ