Handa na ba kayo sa storyang ito. Wait hindi ko na kayo gugulatin pa dahil sa storya na to napatanong Ako.
"Bakit nga ba hindi naging kami?"
Handa naba kayo sa storyang ito na malungkot, lumuhuha mag drama at maka ranas ng mix signals ng isang bata?
Well hindi ko na patatagalin to dahil lahat na ata ng kind of situation nandito na sa crush ko nato.
Napa "age doesn't matter" kaya ako dito.
At andami pang iba....
Handa na ba kayo sa mix signals na gagapang sa inyong stomach? Well Ako handa na. WAHAHHAAHA....
Teka.... Dapat butterfly in my stomach yun diba?
Na alala ko kabag pala yun hindi pala butterfly in my stomach HAHHAHAHAHA.....
This story.... Wait.. na lagay na din ba kayo sa point na na reject kayo in many many times. Nakaka pagod noh? Sobrang naging trauma na sakin Ang binigay ng quarantine at ng mga tao out there.
About love? Sino bang may sabing about love to? Well ayun nga it's all about the love. Nilagay nanaman ako ng mundo sa isang situation, sa isang kilig at sa isang moment na hindi ko nanaman ma kakalimutan.
But well bago pa masaksihan ang kuwentong ito. Gagamitin Ako ng mga pangalan na mag takip sa pangalan ng writer. Okey ba yun?
Writer: Sige pag dika pumayag wala na tapusin ko na to? "Kemehhhh"
This girl name Clarisse Diaz isang senior high school at 20 years old. Ang babaeng itoaysimple lang may pag kakataon na dugyot sya pero sa pag sasalita medyo na sobrahan ng pag ka open minded, marunong naman makipag communicate at may pakielam naman sa paligid, sweet and caring sa mga kaibigan, maaasahang kapatid at anak,bukod sa mabuti si clarisse may pure intention at mabuting loob.
"Pure heart yarn!"
"- Wow lakas maka bait ah self proclaimed -"
Si clarisse na binalak lang mag aral sa private school para ma gamit ang bigay ng gobyerno na tinatawag na vauccher. Dahil sa nga sa past trauma nya mas pinili nya nalang na matapos na ang buong dalawang taon ng senior high doon. Wala ng balak na maka kilala pa ng iba bukod sa mga kaklase nya na naka sama sa buong online class nung grade 11 siya.
"At ang malupit pa dito" Wala na nag ka crush na si clarisse sa isang junior high!
*Nalito pa* mag kaka crush ka sa grade 9 na famous, gwapo pasok sa standards ng lahat na -"matangkad na, basketball player, na chinito, na saktong kulay ng gatas ang kutis, na may afford sa buhay.
Name that boy si "christoph".
"Gwapo nga naman kasi si christoph grabe din ang datingan kapag naka facemask. Pag nag tangal pa ng facemask, kapag poporma pa... Pormahang may afford talaga sa buhay" eh grabe talaga...
"Kay pogiiiiiii"....
At mga behh don't meee! Kase you know what?
ANG BANGOOOO.... PARANG BABY...
"KO!"
CHARRRRR....
masasabing perfect. Kase nga may poging kuya at magagandang kapatid. Maayos Naman Ang life nakatira sa magandang bahay at sa maayos na paaralan.
"Palahi nga kainis"...
JOKE LANGGGHH.....
Writers : lilinawin ko lang ah nalito ako diko ineexpect na may kahawig sya pag dating sa hight at diko ineexpect na namali ako ng crush
Bibitinin ko na kayo sa introduction. May mga plotwis na kahit ako nagugulo nito.
YOU ARE READING
Why didn't we become
Kurgu OlmayanThis story is from a true story where a senior high girl fell in love with a junior high boy unexpectedly. The girl even intends to keep her feelings a secret and just be friends. but it's not that easy because of the past trauma the woman experienc...