Tôi trở về kí túc xá nhà Ravenclaw. Tình cờ thay tôi lại gặp mặt Elie Mars.
Elie Mars là người tốt đẹp nhất tôi từng thấy. Cô ấy được bao bọc với tình yêu của tất cả mọi người xung quanh. Elie Mars chính là ánh ánh sao sáng của người khác. Chỉ có thể nhìn chứ tuyệt đối không bao giờ chạm được vào.
"Seliana? Mình nhớ mấy ngày trước bồ vào bệnh xá. Có chuyện gì vậy?" Elie từ bỏ cuộc trò chuyện với cô bạn thân sau khi thấy tôi.
"Bị cảm" Vừa nói tôi khịt khịt mũi.
Dứt đoạn Elie Mars đưa cho tôi một viên bạc hà có sẵn trong túi mình.
"Mình thấy bồ chưa được khỏe lắm đâu, cố gắng đừng để bị lạnh nhé!" Elie dặn dò tôi.
Thật ra Elie Mars không biết người bố hiện tại của mình chính là bố ruột của tôi.
Ông ta lựa chọn vứt bỏ tôi, vứt bỏ mẹ và bà.
"Cảm ơn bồ" Tôi lên tiếng cảm ơn phía sau truyền tới tiếng bước chân dồn dập.
Fred Weasley nắm lấy hai cánh tay tôi. Khiến tôi quay người lại.
Anh cầm một nắm kẹo đầy màu sắc. Hỏi tôi muốn ăn không.
Tôi cảm thấy nhạt miệng liền chọn một viên.
Sau khi cho viên kẹo vào miệng, vị ngọt lan tỏa khắp khoang miệng. Ừm vị táo.
Mọi người xung quanh trố mắt nhìn tôi, tôi không hiểu có chuyện gì. Chắc là cảm thấy tôi can đảm khi ăn kẹo của hai người này. Nhưng mà tôi đã ăn đồ của anh em này nhiều lần rồi mà không bị làm sao hết đó nha.
"Khụ, quên không nói với em, trong đây là kẹo may rủi đó!" George Weasley ho khan rồi nói.
Tôi không hiểu kẹo may rủi trong ý nghĩ của họ là sao cả. Fred bên cạnh mới giải thích.
"Trong nắm kẹo này có mấy viên đặc biệt hơn một tí. Mà cô em đã may mắn trúng đó!"
"Này, ý hai người là sao chứ. Tại sao lại không giải thích ngay từ đầu" Tôi bực dọc
"Đây là kẹo nhuộm tóc đó, lát nữa tóc của cô em sẽ chuyển sang màu vàng". Rồi anh chàng quay sang nháy mắt với người em song sinh George Weasley của mình
"Cô em sáng nhất Hogwarts đêm nay nhé!"
Tôi thực sự muốn xử hai người này.
Elie Mars bên cạnh thì không thể nhịn cười nhưng cô nàng vẫn chắn tay ở miệng tránh làm tiếng cười quá lớn.
Mái tóc của tôi từ màu đỏ trầm từ từ chuyển sang bạch kim. Tôi không biết Hogwarts có cấm học sinh nhuộm tóc không. Nhưng tôi hi vọng là không.
Cô bạn thân của Elie Mars- Winston Maris cảm thấy mái tóc này có chút quen mắt.
"Marcus tóc bồ hệt như Draco Malfoy Slytherin!"
Đến giờ cả tôi, anh em Weasley và Elie Mars mới nhận ra.
Merlin xin đừng để ai thấy mái tóc này của con. Xin người.
"Chừng nào thuốc này mới hết tác dụng vậy, tại sao hai anh lại cho tôi ăn kẹo đó chứ"
Có lẽ nào tóc tôi sẽ mãi ở màu này không? Tôi thực sự rất thích mái tóc màu đỏ trầm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐNHP- VĨNH VIỄN KHÔNG THỂ PHAI NHÒA-
Fanfiction"Sel, đừng bi quan nữa. Được không? Vì anh! Một lần thôi em. Xin em đừng như thế nữa" Chàng trai đôi diện ôm tôi vào lòng. Cả người như đang khẽ nức nở. Anh cứ ôm tôi mãi, ôm mãi. Dường như anh cũng không có ý định buông. *Cốt truyện không giống...