Prem, lại đây mẹ hỏi.
- dạ mẹ?
Prem vừa bước từ trên lầu xuống. Mới thi SAT xong nên cả tuần này cậu đều khá thư giãn, đi học xong là tới N hoặc đi chơi chứ không đi học thêm nữa.
- Ngồi đây mẹ hỏi. - Mẹ Su ánh mắt nghiêm túc nhìn con trai - Thi cử xong rồi, con có dự tính gì?
- Con hả? con chưa biết nữa. sao vậy mẹ?
- Con cũng thấy nhà mình lúc nào cũng cưng chiều với buông lỏng con. Bố mẹ không ép hai đứa điều gì, về mảng nghệ thuật bố mẹ cũng không can thiệp, nhưng con đã gần 18 tuổi rồi, mẹ mẹ nghĩ con nên có dự định tương lai. Nếu Prem thích nghệ thuật, đi theo nghệ thuật cũng được, mẹ không cấm, nhưng nếu con chưa có dự định gì khác, mẹ hy vọng khi con chọn trường sẽ lưu tâm một chút những ngành về tài chính hoặc kinh doanh. Cũng đỡ đần cho chị nữa. Nhé!
- Vâng ạ. Con sẽ suy nghĩ kỹ.
- Uhm. ngoan. thế chuyện con với Boun thế nào? - Mẹ cười tủm tìm rồi xoa đầu cục cưng nhỏ
- Thế nào... là thế nào ạ - Prem bỗng đỏ mặt
- Khỏi xạo. Mẹ đẻ ra được mày đấy. Muốn làm gì thì làm, nhưng vừa vừa thôi nghe chưa. Còn chưa đủ 18 tuổi đâu - Mẹ Su đưa tay nhéo má sữa. Dạo này thằng con của mẹ dính với người yêu như sam, mẹ muốn thơm thơm nựng nựng một cái cũng khó. - Thôi lên gọi Boun dậy đi. Lát ăn trưa cho sớm, chiều còn qua nhà nó.
- Vâng ạ - Mặt Prem càng lúc càng đỏ, chạy biến lên lầu.
Vốn dĩ cả hai cũng không giấu diếm chuyện yêu đương với nhà nhưng cũng không nói thẳng ra như vậy. Mẹ lại còn nhắc tới mấy chuyện... đó.
- Boun, Boun, dậy đi. Trễ lắm rồi, mẹ gọi dậy ăn cơm đó. Boun - Prem nhéo nhéo người yêu vẫn còn vùi đầu trong chăn.
- Ưm... ngủ thêm xíu nữa đi. Anh buồn ngủ lắm.
- Ai bảo đêm qua thức khuya chơi game. Game gì mà chơi tới 4h sáng. Để lát em gọi điện mắng anh Pond một trận.
- Ưm... thì em cũng chơi còn gì. Tại em buồn ngủ nên ngủ sớm chứ bộ. Lại đây anh ôm một chút đã nào.
- Uiii . chưa đánh răng mà thơm người ta. dơ quá đi. - Prem chê ra mặt, đưa tay đẩy thẳng mặt Cún bự.
- Hic. bị chê rồi. - Boun dụi dụi mắt - Vậy anh đi đánh răng, xíu phải cho thơm thơm nha. - Nói rồi Boun vọt thẳng vào nhà tắm xả nước rào rào.
- Nè, anh chưa lấy quần áo đi tắm đó.
- Em lấy dùm anh đi.
- Tự đi ra mà lấy
- Anh lỡ cởi đồ rồi. Em không lấy hộ là anh đi ra thiệt đó. Hehe
Prem trợn mắt với cửa nhà tắm, ném gối đập cái *binh* lên cửa rồi cũng phải nhắc đôi chân thon dài đi lấy quần áo cho tên người yêu làm biếng. Từ lúc chưa yêu nhau Boun đã làm tổ ở nhà Prem, cứ mỗi ngày lại xuất hiện một cái áo, một cái quần, kể cả đồ lót, chưa kể đồ Prem mua cho hắn, riết rồi một phần ba tủ quần áo của Prem đã bị đồ của Boun chiếm dụng, kể cả đồng phục cũng có hai bộ.