Nè nè, biết gì không, lúc nãy tao thấy hot boy trường G đứng ở ngoài cửa lớp đó
Sam vừa đặt mông xuống ghế đã khoe ngay với Prem trai đẹp mà mình vừa tia được.
- Trường G?
- Là trường của Boun đó. Tên Good. Bằng tuổi tụi mình nè. Trời ơi siêu đẹp trai luôn
- Nhắc tới trai đẹp là mắt sáng rỡn lên á. Có trai đẹp ở đây mà còn dám tơ tưởng người khác ha? - Prem quay qua lè lưỡi trêu Sam.
- Ôiiii, em bé đẹp, đẹp nhất luôn. Chị yêu em bé nhất. Mà em bé có yêu chị nhất đâu, dạo này em bé có người đưa đón rồi mà. Thế nào rồi hả? - Sam nháy mắt trêu Prem. Cả mấy tuần vừa rồi Boun như keo dính cứ quanh quẩn suốt ở nhà Prem khiến cậu cũng chẳng có thời gian dành cho cô bạn thân nữa.
- Ừ thì..
- Tôi có thể ngồi đây được không?
Prem đang định trả lời Sam là cậu với Boun chưa xác định quan hệ đâu, vẫn còn sớm lắm, thì đột nhiên có một bóng người đi tới bên cạnh chiếc bàn bốn chỗ ngồi của họ.
- Chỗ này chưa ai ngồi thì tôi xin phép ngồi đây nhé!
- Ối! - Sam giật mình một cái rồi vội bịt miệng - Cậu là Good hả? Ngồi đi ngồi đi - Sam nhìn thấy Good như bắt được vàng, tay chân luống cuống hết cả lên khiến Prem cũng phải bật cười.
- Ừ, mình tên Good. Bạn biết mình hả? -Good nở nụ cười ngọt ngào. Good trong mắt đám con gái như là một hoàng tử vậy. Đẹp trai, cao ráo, da trắng, lại còn rất dịu dàng, đặc biệt là nụ cười vô cùng thân thiện.
- Ai mà không biết cậu là hotboy trường G chứ. Tụi mình bằng tuổi đó. Mình là Sam - Sam vẫn tích cực bắt chuyện.
- Ừm, hì. Chào Sam, còn bên kia... - Good hướng ánh mắt về phía Prem.
- Xin chào, mình là Prem - Prem cũng lịch sự giới thiệu tên.
- À, nhìn đồng phục này chắc cậu học trường A đúng không? mình cũng có quen vài người bạn, không biết...
- À không, mình mới đi trao đổi ở Mỹ về, bình thường cũng ít giao tiếp bên ngoài, không quen biết nhiều đâu. - Prem tìm cớ cắt đứt câu chuyện rồi vờ như tập trung vào vở bài tập trên bàn.
- À... - Good thấy Prem im lặng nên cũng chỉ xã giao thêm 1,2 câu với Sam rồi lấy sách vở bắt đầu sắp xếp. Hôm nay là ngày đầu tiên tham gia lớp học thêm này, cậu cũng phải tập trung một chút.
- Hôm nay Boun không đi học hả Prem? - Sam vừa lấy vở vừa hỏi bâng quơ
- Ừ, chiều nay anh ấy phải học nhóm ở trường nên không đi học - Prem vừa gạch gạch vào vở, vừa trả lời.
- Oh, vậy chút chiều cậu vẫn bắt taxi về hả?
- Không á, lát Boun học nhóm xong sẽ đến mượn vở chép bài rồi tiện đường cho mình đi ké về luôn. - Prem vẫn trả lời bâng quơ
- Xời, tiện đường gheeee - Sam nguýt dài một tiếng, cũng may mà thầy giáo đã vào lớp nên Sam không có cơ hội chọc ghẹo Prem thêm nữa.