• Hannao •
Logan thấy bà Park chạy tới với vẻ mặt đầy tức giận tách hai người ra. Để tránh thêm phiền phức hắn buông tay ra một cách mạnh bạo làm cậu té xuống đất khá mạnh. Nói hắn quăng ngã cậu đi chỗ khác để tránh chướng mắt thì nghe có vẻ hợp lí hơn là buông tay ra.
Bởi Logan thẳng tay ném Hyung Suk một cách mạnh bạo lên nền đất khiến cả người cậu bị xây xướt nhẹ. Thế mà mặt hắn chả có lấy một chút hối lỗi gì, vẫn vẻ mặt thờ ơ đấy nhìn bà Park tới tập hỏi han cậu bằng đôi mắt đầy sự lạnh nhạt
Mụ già này phiền vãi...
- Hyung Suk, con có bị làm sao không !?
- Cả người con xây xước nhiều quá, có cần đi tới phòng y tế không ?
- M-mẹ...
Tại sao mẹ lại có mặt ở trường vào lúc này cơ chứ...
- Lũ khốn nạn !! Sao chúng mày lại đánh Hyung Suk !
- Uh...Hử ?
Thấy bà hét toáng lên chỉ vào gã đầy oán hận mà nói khiến gã thầm tạch lưỡi
Tsk―
Phiền rồi đây...
Gã khẽ nhìn bà rồi kiềm cơn nóng giận trong lòng lại cố tỏ ra bình thản như bản thân chưa làm gì sai cả. Âm thầm liếc mắt các học sinh khác, cặp mắt gã như cảnh báo bọn họ rằng : "Chúng mày cẩn thận mồm miệng đấy ! Tao mà bị đình chỉ hay bị gì là chúng mày chết chắc !? "
Nhưng không có lấy một người chú ý gì đến ánh mắt của gã mà chỉ chăm chăm tập trung nhìn vào Hyung Suk và mẹ cậu. Vì thế không ai biết gì mà bàn tán ồn ào, xôn xao cả lên
- Ôi trời !? nhìn mặt nó này !! Chảy hết cả máu mũi ra rồi !!
- M-mẹ...
Thôi rồi...
Mọi người bắt đầu cái việc hằng ngày mà họ làm, nhìn vào cậu và chỉ chỏ thầm cười khinh bỉ.
- Gì đấy ?
- Mẹ cậu ta à ?
- Ha...tưởng là ai ~ Hóa ra là ' con lợn ' đấy à ?
- Tao không ngờ tên đấy thay đổi nhiều tới vậy nha ~ Mới một tuần thôi mà ~
- Tên đấy mách mẹ à ? Hèn nhát thật đấy ~
- LOLOLOLOLO
...
- Bác à...
- Bọn cháu chỉ là đang đùa giỡn thôi mà chứ không có ý gì đâu―
- Đùa giỡn ? Cái này mà là đùa giỡn đấy à !?
Thấy mọi chuyện dần dần chuyển biến theo chiều hướng xấu dần, Logan liền mở miệng trước nhằm làm giảm bớt đi sự căng thẳng nhưng không ngờ lại xấu thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Chìm Đắm •
Humor" Tôi chìm trong sự say mê em đến điên dại Đắm mình trong sự ngọt ngào chết lặng ấy Khiến tôi si mê không muốn rời " Viết ngày : 21/6/2023 Hoàn thành : ? * CHÚ Ý : - Nhân vật không thuộc về tôi nhưng cốt truyện sẽ do tôi quyết định nên khả năn...