• Hannao •
Trong khi hai chú cháu nhà người ta đang sum vầy hỏi thăm sức khỏe, đời sống hằng ngày đồ các kiểu rất này nọ thì nhìn lại bên phía thanh niên mới bước vô cùng không mấy suôn sẻ cho lắm.
- Chà lâu lắm rồi không gặp lại nhỉ ? Beom Woong...
- Lâu rồi không gặp- Han Shin Woo...
[ No 1_Big Deal - Han Shin Woo ]
- Chuẩn bị chỗ cho ' Gấu Đen ' đi. Chúng ta có khách quý ghé thăm đấy !
- Trời ạ, anh nghĩ tôi ngoan ngoãn chịu chui vào đó hả ?
Han Shin Woo vừa vuốt mấy cọng tóc mái dài sắp che mắt anh ta vừa trả lời gã với giọng điệu ngán ngẫm khiến gã càng thêm cáu mà đáp
- Đù-
- Anh em nghe thấy nó nói gì không ? Cho nó biết thế nào là lễ độ đi !!
Seong Eun ngẩn đầu mắt nhìn thẳng vào anh ta với đôi mắt thầm đánh giá
Cuối cùng thì mình cũng được tận mắt chứng kiến sức mạnh của huyền thoại sống này rồi...
- Anh em !! Xiên chết mẹ thằng này đi !!
Mình sẽ được chứng kiến năng lực của Han Shin Woo - Thủ lĩnh của ' Big Deal '
Ngay khi hắn vừa dứt suy nghĩ đấy thì bỗng có một tên bị ném mạnh vào đám người ấy khiến cả đám người ấy cũng bị văng theo. Điều đó làm cả đám chú ý tới mà xoay đầu nhìn về hướng mà tên kia vừa bị văng đi.
Đệch !! Quên mất vẫn còn con quái vật này đang ở ngay đây...
Đứa nào ngu lol mà chọc vào tên điên này vậy !?
Chả là khi cả đám đang định lao lên để xiên anh ta vài nhát cho bỏ tức thì một tên đàn em khờ dại nào đấy chú ý tới chú cháu nhà kia. Tên đấy có lẽ mới gia nhập vào băng gần đây nên chưa được phổ cập kiến thức gì nhiều mà tự ý làm.
Tên đó nghĩ thầm trong bụng
Chỉ là một ông chú già với một thằng choắt láu cá mà dám hiên ngang không coi đây là ở đây mà tự nhiên trò chuyện như vậy...
Đúng là... Không biết điều mà !!
Nếu mình xử lí hai người họ chắc đại ca sẽ tự hào vì mình lắm !!
Đúng vậy ! Không thể để chúng lộng hành như vậy !!
Tên đó tự nhủ bản thân xong thì lao đến định dùng búa tấn công quản lí Kim, người mà tên đó cho là dễ ăn nhất, ai ngờ không những không trúng mà còn bị ăn một cú đấm đau điếng đến kinh người, văng ra xa trúng vào đám người đang định tấn công anh ta.
- Chuyện này tạm thời ta gác qua một bên để nói sau đi. Trước hết ta cần phải ra khỏi đây đã...
Dứt lời quản lí Kim quay đầu nhìn vào họ, từ từ bước đến khẽ bắt lấy vai gã siết chặt mỉm cười nói
BẠN ĐANG ĐỌC
• Chìm Đắm •
Humor" Tôi chìm trong sự say mê em đến điên dại Đắm mình trong sự ngọt ngào chết lặng ấy Khiến tôi si mê không muốn rời " Viết ngày : 21/6/2023 Hoàn thành : ? * CHÚ Ý : - Nhân vật không thuộc về tôi nhưng cốt truyện sẽ do tôi quyết định nên khả năn...