Chương 11

201 35 2
                                    

Hannao



Nhìn thấy người kia sắp đi thì mới chợt nhớ ra bản thân không biết đường tới trường Mapo nên vội chạy theo


- À cậu gì đó ơi !! Chờ một chút


- ?


- Cậu có biết đường nào dẫn tới trường Mapo không ? Tôi mới chuyển tới đây nên không rành đường lắm―


- Theo tôi


Khi nghe được câu trả lời của người kia, em vô cùng mừng rỡ tới nỗi vứt bỏ luôn cơn mệt mỏi của bản thân mà đi theo sự chỉ dẫn của chàng trai nọ. Đi được một đoạn tầm 10 phút thì cậu đã thấy bóng dáng ngôi trường từ xa.


- Tới [ nơi cậu cần ]


- Cảm ơn cậu !


- Ta có thể trao đổi thông tin liên lạc với nhau không ?


- [ Để làm gì ] ?


- Ý cậu là để làm gì hả ?


- Để bữa nào tôi sẽ mời cậu lại một bữa coi như lời cảm ơn ấy mà !


- Kh― Được


Anh đang định từ chối nhưng nhìn dáng vẻ nhiệt tình của cậu cũng không nỡ từ chối mà gật đầu đồng ý.


|Anh trai nói nuốt chữ|
┗> Daniel


|Nhóc phiền phức|
┗> ???


Sau khi trao đổi xong, anh liền rời đi ngang lập tức bởi trường anh ta cách trường này khá xa. Vốn dĩ anh tưởng đây chỉ là một chuyến dạo quanh khu phố bình thường thôi ai ngờ lại thành người dẫn đường cho người khác thế này nên thành ra anh ta phải đi vòng ngược lại một lần nữa.


__________________



- Chết thật nãy vội quá quên hỏi tên cậu ta rồii !!


- A !? Mà mình có số liên lạc rồi nên vẫn chưa muộn lắm ha ?


Hyung Suk khẽ lẩm bẩm vài câu rồi bước vào cổng trường.


Đến trước phòng hiệu trưởng sau khi hỏi thăm một bạn học sinh trong trường làm cậu hồi hộp không thôi.


Mong ở trường này mình sẽ được đối xử nhẹ nhàng hơn...


Cốc cốc cốc


- Vào đi


. . .



- Ngày mai em hãy tới để nhận lớp, giờ em có thể về rồi. Về đồng phục trường thì em xuống phòng y tế dự phòng, sẽ có người đưa cho em


- Dạ


Bước qua cảnh cửa phòng em cảm giác như bản thân đã được giải thoát vậy. Đống bài tập test đầu vào thôi cũng đủ để đè bẹp em rồi. Đằng đây còn phải làm tại phòng thầy hiệu trưởng nữa thì như được nhân lên gấp 10 lần áp lực.

• Chìm Đắm •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ