• Hannao •
Từ ngày nhập học tới nay cũng đã được một tháng. Đúng là thời gian trôi nhanh qua thật.
Một tháng qua em vẫn sinh hoạt rất bình thường. Sáng đi học, tối đi làm thêm kiếm thêm tiền chi tiêu cho sinh hoạt hằng ngày. Em với gã đã cùng nhau đồng ý góp tiền chi tiêu chung với nhau, sau đó ghi chép vào một cuốn sổ các khoản đã chi tiền ra để những lần sau biết đường chi tiêu cho hợp lí hơn.
Lâu lâu em còn ghé qua Gangseo ở khu phố của Big Deal mua một số quần áo. Bởi quần áo ở đây em thấy khá hợp gu nên đa số quần áo em hay mặc đều từ đây mà ra cả.
Còn việc dọn dẹp nhà thì cứ một tuần thì cứ 3 ngày em dọn, 4 ngày còn lại gã dọn. Thực chất em cũng kì kèo mãi gã mới chịu chứ dễ dầu gì em được hưởng ' phúc lợi ' như vậy chứ.
Việc học hành thì cũng bình thường. Em may mà ngồi kế Woo Sang, một người vừa học giỏi lại vừa hiền lành chuẩn con nhà người ta trong truyền thuyết. Mỗi lần em có thắc mắc hỏi thì cậu ấy luôn kiên nhẫn chỉ bài cho em. Những chỗ nào em chưa hiểu hay những kiến thức em bị thiếu hụt luôn được Woo Sang giảng lại một cách đầy chi tiết. Thậm chí cậu ấy còn chỉ cho em những phương pháp làm bài tắt vừa ngắn gọn lại vừa dễ hiểu. Đúng là thần tượng số 1 tuyệt vời trong lòng Hyung Suk luôn chứ đùa !
Sau một thời gian chơi cùng Sanghyeok, em nhận ra bản thân có kha khá điểm chung cùng anh. Điển hình như việc cả hai người đều bị những cuốn truyện tiểu thuyết trinh thám làm cho mê mẩn không thôi. Hyung Suk phát hiện ra nó khi bắt gặp Sanghyeok ở thư viện của trường. Trùng hợp làm sao mà cuốn sách Mật mã Da Vinci của Dan Brown em vừa nhắm lúc nãy cũng là quyển mà anh ấy nhắm tới. Sanghyeok đã ngỏ ý đọc cùng, em cũng không ngại ngùng gì nên đồng ý. Cả hai đã đọc cùng nhau ở một góc thư viện đến khi chuông reo vào lớp mới giật mình mà vội vã kéo nhau chạy vào lớp.
Kết thúc tiết học cuối cùng, em đã ngỏ lời muốn về cùng với anh. Dù sao cả hai cùng đường về nên anh ấy không ngần ngại mà đồng ý. Trên đường về cả hai đều thảo luận rất sôi nổi về cuốn sách mới đọc lúc giải lao và phát hiện ra đối phương có cùng sở thích với mình nên rất mừng rỡ. Bởi rất ít người nào có đủ kiên nhẫn để đọc những cuốn truyện hay cuốn sách trinh thám như vậy. Đa phần vì nó quá nhiều chữ nên dễ khiến nhiều người nản chí ngay từ đầu cũng là việc thường hay gặp phải
Từ ngày hôm đấy, mối quan hệ của Hyung Suk và Sanghyeok thêm thân thiết hơn. Ngoài ra em còn làm quen được với nhiều bạn mới hơn, nhờ sự cởi mở của mọi người em mới có được sự tự tin như ngày hôm nay nên em rất biết ơn vì điều đó.
Có một bạn trong lớp khiến em đặc biệt khá để ý tới đó là Kim Hyukkyu. Cậu ấy trông có vẻ khá kiệm lời và ngượng ngùng với người khác.
Khi tới bắt chuyện làm quen Hyung Suk mới biết Hyukkyu cũng muốn được làm thân với Sanghyeok như em. Nhưng bởi vì tính cách khá nhút nhát của bản thân nên cậu ấy không dám tiếp cận hay ngỏ lời gì. Ngán ngẩm trước tình cảnh như này, Hyung Suk đã chủ động hợp tác để hai người kết thân nhau hơn. Lúc đó em cảm giác như bản thân trở thành bà mai mối cho cặp đôi trẻ vậy nhưng cũng bị em nhanh chóng bỏ sau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Chìm Đắm •
Humor" Tôi chìm trong sự say mê em đến điên dại Đắm mình trong sự ngọt ngào chết lặng ấy Khiến tôi si mê không muốn rời " Viết ngày : 21/6/2023 Hoàn thành : ? * CHÚ Ý : - Nhân vật không thuộc về tôi nhưng cốt truyện sẽ do tôi quyết định nên khả năn...