• Hannao •
Seong Eun mặt lạnh như tờ nhìn đám người đó tám truyện với nhau, khẽ liếc mắt nhìn qua thằng nhóc được trói kế bên hắn ban nãy. Theo như hắn nhớ thì lúc nãy thằng này nó còn phản ứng dữ dội như sắp chết đuối tới nơi vậy mà giờ lại lặng thing, im thin thít. Chắc không phải bị dọa sợ tới đơ người rồi đấy chứ ?
Hắn lại đánh mắt về tên đang ngồi xổm trước mắt khẽ đánh giá từ trên xuống dưới trong lúc tên kia vẫn còn đang nói nhãm gì đó với đàn em.
Cái tên đấy ? Hắn ta là thủ lĩnh của băng ' Gấu Đen ' à ?
Tên này-
Trông giống như một tên vô danh tiểu tốt ấy !
- Thế chúng ta làm gì với lũ ' Big Deal ' đây ?
Cứ tưởng dân chuyên thế nào. Hóa ra cũng chỉ là một đám-
- Còn gì nữa chứ ?
KÉT-
- Cho bọn nó về chầu các cụ đi !!
Hắn đang thở dài ra một hơi nhẹ nhõm bỗng thấy tụi kia nhắc tới thì lắng tai nghe thử. Thì thấy một tên đàn em tự nhiên bước tới, kéo từ dưới nước lên một tên nào đấy đã được ngâm từ dưới nước nãy giờ trước ánh mắt ngỡ ngàng của cả bọn.
- Ỏ ~ Mấy nhóc ' Big Deal ' này hình như bị dọa sợ rồi.
- Như chúng mày thấy đấy, tên này không phải ' Big Deal '...
- Hắn là người của tụi tao nhưng bị phạt vì dám làm ô uế danh dự của bọn tao.
C-Có người ở dưới nước từ nãy tới giờ sao !!
Khi thấy có người kéo từ dưới nước lên khiến ba người còn lại bị dọa sợ hoảng hồn ngơ ngác nhìn tên bị kéo lên đấy. Cả ba đổ mồ hôi hột trố mắt nhìn đám đấy nói chuyện với nhau
- Với người lớn bọn tao thì danh dự rất là quan trọng.
Người của băng mà cũng bị bọn chúng hành ra nông nỗi vậy sao !?
- Ê...thằng này ướt hết rồi. Đem nó vào ' Gấu Đen ' để sấy khô đi.
Và ' Gấu Đen ' mà bọn chúng nó nói tới là cái quái gì thế !?
- Thật may là chúng ta có ' Gấu Đen ' giờ mọi chuyện đơn giản hơn rồi đấy !
Ba người họ xoay đầu dõi theo hai tên đàn em đang kéo xềnh xệch tên đáng thương kia tới chỗ chiếc xe tải gần đấy mà mồ hôi hột túa hết ra. Cả ba không hẹn mà cùng nhau có một suy nghĩ y đúc.
' Gấu Đen ' mà bọn chúng nhắc tới ý là cái xe tải kia á !?
Sao bọn chúng lại sấy người bằng xe tải !? Đám này bị điên à !?
Vừa dứt suy nghĩ xong cả Kyung Hyun cùng Gun Woo như tâm linh tương thông với nhau vội hét lên
- C-Chú gì ơi, chờ đã !!
BẠN ĐANG ĐỌC
• Chìm Đắm •
Comédie" Tôi chìm trong sự say mê em đến điên dại Đắm mình trong sự ngọt ngào chết lặng ấy Khiến tôi si mê không muốn rời " Viết ngày : 21/6/2023 Hoàn thành : ? * CHÚ Ý : - Nhân vật không thuộc về tôi nhưng cốt truyện sẽ do tôi quyết định nên khả năn...