• Hannao •- Mẹ....có lẽ con ngày mai sẽ bắt đầu chuyển lên Seoul luôn được không ạ ?
- Hửm ? Sao đi sớm vậy ?
- Do con muốn làm quen với môi trường sinh hoạt ở đó hơn ấy mà, con có tận 1 tuần để làm quen lận nên có lẽ sẽ dễ dàng thích ứng lối sống khác chúng ta.
- Tất nhiên là được rồi, nhưng đột ngột quá mẹ chưa kiếm được người quen nào ở trển để thuê phòng cho con nữa-
- Không sao đâu mẹ, lên trên đó con sẽ tự kiếm một chỗ để ở được mà nên mẹ không cần lo lắng quá đâu.
- Haizzzz...được rồi để mẹ phụ con chuẩn bị đồ đạc cần thiết.
- Vâng ~
Nghe mẹ nói vậy cậu liền lon ton lục lọi tủ đồ lấy những đồ dùng cần thiết đem theo. Thấy nó đã trở lại dáng vẻ năng động như mọi khi, bà chỉ khẽ thở dài lắc đầu rồi cũng bước lại gần chỗ nó. Nhẹ nhàng lấy những bộ đồ sinh hoạt hằng ngày gấp gọn lại để một chỗ trong khi nó vẫn còn đang phân vân không biết nên lấy thêm những gì.
_________________
Hiện tại thì Hyung Suk đang một tay xách chiếc vali cũ cùng vài túi đồ đã được chuẩn bị ngăn nắp bởi mẹ vào tối hôm qua. Tay còn lại thì cầm chiếc điện thoại nói chuyện với mẹ. Chiếc điện thoại này được mẹ mua tặng vào dịp sinh nhật năm ngoái nên nhìn còn khá mới.
- Vâng ~ Con sẽ ăn uống thật cẩn thận và chăm chỉ học hành, mẹ không cần quá lo lắng như vậy đâu.
- Ổn mà, con cũng lớn rồi có thể tự lo cho bản thân được nên mẹ không cần phải bận tâm nhiều đâu ~
- Hiện tại con đang ở bến xe rồi, con đang đợi tới chuyến xe
- Vâng ~ Con biết rồi mà ~ Mẹ đừng lo...
/ Chuyến xe từ XXX tới Seoul chuẩn bị khởi hành - Mong quý khách mau chóng di chuyển để chuẩn bị di chuyển ! /
- Tới chuyến của con rồi, con cúp trước đây ~
-....
- Khi nào tới nơi con sẽ gọi lại cho mẹ sau ~
- Chào mẹ―
Vội vàng cúp máy nhưng không quên chào mẹ trước khi cúp, sau đó nhanh chóng di chuyển tới chiếc xe ở phía bên phải cách nó không xa.
Sau khi lên xe ổn định chỗ ngồi, nó mới bắt đầu lôi điện thoại ra tra các trường học cao trung có kinh phí ổn, không tốn quá nhiều tiền. Dù sao thì nay nó cũng 15 tuổi rồi nên phải phòng trước chứ nhỉ ?
Lên mạng tra một hồi thì cậu đang phân vân giữa hai trường là trường cao trung Jaewon và trường cao trung Gangseo. Bởi chi phí bên trường Jaewon tuy có nhỉnh hơn Gangseo nhưng lại có nhiều đánh giá tốt và sự tin tưởng của nhiều người.
Trường này đã từng đào tạo thành công ra những người có tài năng từ huấn luyện viên cho đến trở thành idol. Nhưng nếu xét về kinh phí của cậu bây giờ, một người chỉ mới bước lên thành phố chưa kiếm được một chỗ ở đoàn hoàn, một công việc kiếm tiền chi tiêu thì trường Gangseo vẫn là một lựa chọn sáng suốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Chìm Đắm •
Humor" Tôi chìm trong sự say mê em đến điên dại Đắm mình trong sự ngọt ngào chết lặng ấy Khiến tôi si mê không muốn rời " Viết ngày : 21/6/2023 Hoàn thành : ? * CHÚ Ý : - Nhân vật không thuộc về tôi nhưng cốt truyện sẽ do tôi quyết định nên khả năn...