Chương 14

158 20 0
                                    

•Hannao•



Về tới nhà em liền báo tin vui này với hắn nhưng hắn lại trông chả có vẻ gì gọi là vui vẻ mấy


- Không đi được không~


- Không được!! Đây là lần đầu tiên tớ được trải nghiệm cảm giác đi cắm trại cùng bạn học như vậy nên không thể !!


- Hứ⁠― Tui ở nhà một mình cô đơn lắm...


- Haizzz~ Chỉ ba ngày thôi mà ngoan đi⁠― Tui có đi luôn đâu mà sợ~


- Ba ngày cũng lâu lắm chứ bộ...


Hắn khẽ làu bàu bĩu môi

Cái con người này đúng thật khó hiểu. Từ lúc em nói tin này với hắn thì lại bắt đầu giở trò giận dỗ mà chui vô góc ngồi. Tới lúc em hỏi thì mới chịu mèo nhèo mà nói ra trông đần hết sức. Nhìn gã ôm cái bụng hơi mỡ của bản thân mà dụi dụi, em chỉ biết bất lực mà xoa đầu hắn an ủi từng chút. Nhìn y chang con nít 7 tuổi nũng nịu với bố mẹ khi mất đi mua đồ chơi yêu thích.


Cảm giác bản thân lên chứ mẹ hồi nào không hay là đây sao ?


Đệch...


Mày đang nghĩ cái gì vậy Hyung Suk !!


Em khẽ lắc đầu đá bay cái suy nghĩ đó ra chuồng gà mà tập trung kiếm cách dỗ con người này để hắn chịu để yên cho em đi chơi mà không bị làm phiền.


_________________


Tới ngày cuối chuẩn bị xuất phát cả ba quyết định tập trung tại nhà em và hắn ngủ để mai dậy sớm đi cho tiện, dù gì căn này gần trường nhất nên việc ngủ lại cũng là điều rất hợp lí.


- Hey yehhhhh !! Hồi hộp quá đi mất thôi !?


- Đúng đúng ! Tớ cảm thấy bản thân không buồn ngủ một tẹo nào cả. Mà các cậu đem theo gì vậy ?


- Sanghyeokie thì mang quần áo cùng thuốc men dự phòng cho cậu đấy. Có cả bông băng thuốc đỏ đầy đủ hết ! Còn tớ thì mang quần áo, chăn và đồ vệ sinh cá nhân cho cả ba người.


- Hả ? Tại sao Sanghyeokie lại mang theo thuốc chi vậy !? Mình đi chơi cơ mà (⁠ㆁ⁠ω⁠ㆁ⁠) ?


- Còn không phải vì cậu sao tên này ! Nếu không phải cậu giảm cân một cách không lành mạnh như vậy thì tớ sẽ không lo lắng tới mức đó ! Tuy Hyukkyu là một người kén ăn cũng không khó chăm bằng cậu đâu đồ ngốc ! (⁠=⁠`⁠ェ⁠'⁠=⁠)


- Sanghyeokie nói đúng ròi⁠― Tớ vẫn còn nhớ cái ngày cậu chảy máu mũi không ngừng khiến mọi người trong lớp một phen hú vía đó ! (⁠*⁠ ̄⁠(⁠エ⁠)⁠ ̄⁠*⁠)


- Đúng đúng ! Ngay cả Oh Chun khi hay tin cũng vội vã cúp học mà đến thăm cậu còn chưa chừa à tên này !


- Hiu hiu~ Oh Chun ! Cậu coi hai người này hợp sức ăn hiếp tui vậy mà còn cười được nữa hả !? /⁠ᐠ⁠。⁠ꞈ⁠。⁠ᐟ⁠\


• Chìm Đắm •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ