3️⃣ Jin bị thương

163 17 0
                                    

Liệu cách nó đang làm có đang đúng?
Có thật nhiệm vụ chỉ dễ dàng hoàn thành như vậy không?

~~~~~~~~

Sáng hôm sau...
Cô thức giấc với tâm trạng khá tốt, nó vẫn nằm bên cạnh như thói quen vậy, cô sờ vào bộ lông đen mướt của nó mà thầm thì

"Mày biết gì không Daisy trong mơ những người ức hiếp tao đều biết lỗi rồi, họ còn xin lỗi tao nửa, còn rất thân thiện với tao, ước gì mọi thứ đều có thể trãi qua như trong mơ thì tốt biết mấy"

Nó không phản ứng hay nhúc nhích nhưng nó vẫn nghe được những lời mà cô nói, nó không quan tâm rốt cuộc là cô vui như thế nào, nó chỉ biết sau bao ngày thì nó cũng tìm được cách khiến cô vui vẻ!
~~~~~~~~~

Hôm nay cô đến trường với tâm trạng khá tốt, những đứa bạn xung quanh cũng lấy làm lạ vì điều này, từ xa chính là Jimmy anh ta là sinh viên năm ba, một người học giỏi thành tích đứng nhất nhì, vừa cool ngầu lại đẹp trai, con nhà giàu có...

"Em gì ơi... có thể cho anh số điện thoại được không?"

Tất cả những đứa gần đó đều rất trầm trồ, không ngờ người được chú ý đến lại là cô, nhưng nếu bỏ qua vẻ lãnh cảm thì cô cũng là một mỹ nữ xinh đẹp, nhà giàu có, lại là học sinh đứng đầu chuyên ngành mình đang học, để so sánh thì cô hoàn toàn có thể nói là xứng đôi với anh ta

"Xin lỗi! Tôi không quen anh!"

"Mình có thể làm quen mà! Em là Engfa có đúng không?"

"Làm ơn nhường đường, tôi phải đi trước"

Nó lướt ngang qua anh ta như chưa từng nhìn thấy, anh ta chỉ mỉm cười không hề tức giận và cảm thấy rất thú vị, nhưng những cô gái yêu thích anh thì không như vậy! Hành động của cô là một sự sỉ nhục nên họ quyết tâm sẽ dạy cho cô một bài học!

Hậu viện trường Đại Học Y

Cô bị một nhóm người chặn lại trong tolet, cả đám đều đằng đằng sát khí, như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy, một đứa cầm đầu lên tiếng...

"Mày lấy tư cách gì mà từ chối và sỉ nhục Jimmy?"
Cô chẳng quan tâm rốt cuộc Jimmy mà họ nói tới là ai, cô im lặng bước đi thì những cánh tay đã chặn lại

"Mày không có mồm à? Con khốn? Đánh nó cho tao"
Cô bị chúng lao vào đánh hội đồng, cô chống trả nhưng không cách nào làm lại nhóm bọn họ, cuối cùng gục xuống nền tolet còn bị chúng tạt nước vào người, trên người muôn vàn vết xước rớm máu nhưng cô lại không chút kêu la và không đổ một giọt nước mắt nào!

"Con khốn nhà mày, lần sau để tao thấy mày đứng cạnh Jimmy thì tao đập gãy chân mày! Đi thôi"

Cô cố gắng ngồi dậy với thân hình đầy thương tích, có lẽ đây là lần tệ hại nhất mà cô từng trãi qua.
Cô hoàn toàn còn không biết người mà bọn họ nhắc đến là ai, gương mặt xinh đẹp của cô bỗng chốc ửng đỏ, tay chân trầy xước khắp nơi, quần áo ướt hết, đây chính là tiết học cuối nếu không phải xin về, chứ với tình hình này không thể nào tiếp tục học tiết tiếp theo được!

[Bách Hợp] Cô Chủ - Meow (LotEng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ