Chaeyoung bất ngờ, ngớ người nhìn cô trông hảo hảo đáng yêu. Giây phút này nàng thật sự không nói được gì ngoài nhìn cô.
Thật không ngờ cô cũng thích nàng.
"Tớ thích Chaengie đã từ rất lâu rồi. Cái ngày mà tớ nhận ra mình đã biết yêu thì cũng chỉ là ngày tớ chấp nhận sự thật, còn tớ thích cậu từ khi nào thì chính bản thân tớ cũng không rõ. Trước đây thế giới của tớ rất đỗi tầm thường và nhàm chán. Thế mà, cậu đến, làm thay đổi cuộc sống của tớ, khiến nó trở nên nhiệm màu hơn muôn phần. Cậu giúp tớ biết được cảm giác yêu là như thế nào, cảm giác muốn được quan tâm và che chở cho một người nó mãnh liệt như thế nào, cậu giúp sức sống của tớ nhẹ nâng lên hàng ngày, vực dậy sự cố gắng của tớ. Tớ biết nói những lời này có vẻ hơi sến sẩm, nhưng cậu, Park Chaeyoung, cậu xuất hiện như một thiên thần cứu rỗi lấy tớ và biến cuộc sống của tớ ngày càng tươi sáng hơn. Không cần biết cậu có thích tớ hay không, ngày hôm nay tớ cũng sẽ làm chuyện này..."
Cô nói xong thì nhẹ nhàng kéo nàng đứng dậy. Nhận lấy bó hoa hồng nhỏ từ tay Jisoo, gật đầu tỏ ý cảm ơn Jisoo, Jisoo xong nhiệm vụ liền chạy đến bên Jennie, đứng sang một bên.
Lisa quỳ một gối xuống, đem bó hoa trên tay tặng cho nàng.
"Người ta thường quỳ gối khi cầu hôn. Còn đối với tớ, chỉ cần là người mình yêu, tớ luôn sẵn lòng quỳ gối tặng cho họ dù chỉ là một bó hoa để tỏ lời yêu. Không dám chắc sẽ mua được cho cậu nhẫn kim cương, nhưng chỉ cần cậu đồng ý làm bạn gái tớ, sau này tất thảy của tớ đều là của cậu."
Nàng từ nãy đến giờ chỉ im lặng, nở một nụ cười hết sức ấm áp, nhìn vào mắt nàng bây giờ chỉ có hạnh phúc thôi, hạnh phúc mang tên LaLisa Manoban.
Nàng nhận lấy bó hoa, kéo cô đứng dậy rồi ôm chầm lấy cô.
"Tớ đồng ý."
Lisa mỉm cười đầy mãn nguyện, ôm bạn gái nhỏ vào lòng thật lâu.
Hai người ôm được một lúc thì buông ra, nhìn vào mắt nhau mà mỉm cười đầy nhu tình. Trong mắt họ bây giờ chỉ toàn là tình yêu. Bắt đầu cuộc chơi thì toàn làm những việc như những cặp đôi, kết thúc cuộc chơi thì họ đã là một cặp thực thụ, buổi đi chơi đầu tiên và đáng nhớ nhất của cả hai.
"Thấy người ta tỏ tình thật chân thành, còn chuẩn bị cả hoa. Soo thì chỉ được cái lợi dụng lúc mơ mơ màng màng mà nói, cũng chẳng tặng cho người ta được một bông hoa."
Hai bạn bây giờ mới để ý đến cặp đôi phía bên này. Nhìn hai người họ đôi co mà cười ha hả.
"Người ta chỉ có mỗi tấm thân này cho Jen thôi, không có hoa đâu."
"Soo nhạt nhẽo, chán òm."
Jennie làm vẻ mặt giận dỗi.
Cả buổi đi chơi của cô và nàng, hai người họ vốn đã đi theo từ đầu để mang hoa đến cho Lisa tỏ tình.
Họ biết Lisa đã có kế hoạch từ trước rồi và cũng biết đường nào bạn nhỏ cũng đồng ý. Chỉ có điều Jisoo sợ Lisa sợ quá mà bỏ chạy nên đã cũng Jennie lập một tài khoản ảo sau đó tiếp cận Chaeyoung để nếu như cô bỏ cuộc thì ít nhất vẫn còn nàng, kiểu nào cô và nàng cũng sẽ mắc câu. Cũng không ngờ là mọi chuyện lại diễn ra hết sức thuận theo ý họ như vậy.
"Hóa ra Li đã sớm thông đồng với Jisoo rồi."
Nàng có hơi giận dỗi, vốn chỉ nghĩ đi chơi có hai mình, giờ lòi đâu ra bốn mình, lúc Lisa tỏ tình mà có mặt cả Jisoo và Jennie thì biết mình sớm đã bị mắc bẫy rồi.
"Người ta rủ Chaengie đi chơi là có lí do hết á nha."
Cô xoa xoa đầu nàng cưng nựng.
"Lisa, cũng còn sớm, tớ muốn ăn gà xiên."
Jisoo nắm tay Jennie cười nhếch mép, ánh mắt như nói: "Cậu thử từ chối ông tơ bà nguyệt của cậu thử xem?"
"Được a, cùng đi thôi."
Lisa cởi áo khoác da ra khoác cho bạn nhỏ rồi nắm tay nàng đi phía sau Jisoo và Jennie, trời bây giờ đã bắt đầu có gió lạnh rồi, không may bạn bị cảm mất.
Cứ như vậy, bốn con người cùng nhau ăn, cùng nhau nói chuyện, bầu không khí rất vui vẻ.
Trời tối dần, họ tạm biệt nhau rồi ra về.
Lisa đưa nàng về nhà, khỏi phải nói, lần này nàng tự giác ôm chặt lấy eo cô ngay sau khi vừa ngồi lên chiếc mô tô kia.
Đứng trước cổng, hai người cứ đứng đó mãi, chính là lưu luyến, không muốn rời xa đối phương.
"Chaengie vào nhà đi."
"Thôi, Li đi trước đi."
Họ cứ thế đẩy qua đẩy lại một lúc lâu.
"Ngoan, mau vào nhà đi, trời ngoài này lạnh lắm."
Lisa xoa đầu nàng.
"Vậy Li về nhà cẩn thận nhé."
"Ừm, Chaengie ngủ ngon."
"Li cũng ngủ ngon."
Nàng vẫy tay chào tạm biệt cô rồi vào nhà. Cô đứng đó nhìn theo bóng lưng nàng mãi miết, khuất bóng nàng, Lisa mới phóng xe đi về nhà.
Tối hôm đó cả hai bạn đều trằn trọc mãi, không cách nào ngủ được. Nhớ đến buổi tỏ tình tối nay liền cười tủm tỉm.
Lisa mới xa nàng một chút mà lại chịu không nổi, rất muốn gọi cho nàng nhưng lại sợ làm phiền giấc ngủ của nàng, vì thế chỉ có thể nén xuống mà đi ngủ.
Chaeyoung thì lại hết sức mong chờ một cuộc gọi của cô, nàng cũng rất nhớ cô, muốn gọi ngay nhưng lại muốn giữ giá nên không gọi, nhắm mắt cố gắng ngủ.
Nhưng mà yêu vào rồi, trong đầu chỉ nhớ đến một tên ngốc thôi, làm sao mà ngủ được chứ, chắc chắn là nhớ người ta đến phát điên. Bởi vậy mới nói, tương tư là một căn bệnh rất nguy hiểm.
----------
hôm nay thêm 1 chap nè.
ngủ ngon nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | chuyện đôi ta.
FanfictionChuyện về LaLisa Manoban và bạn nhỏ xinh đẹp Park Chaeyoung. "LaLisa Manoban vốn là con người hướng nội, cô từ bé đến lớn có mỗi một người bạn. Thế nhưng trong năm học cuối cùng của thời học sinh nhạt nhẽo tưởng chừng như không có một mối tình nào...