Một tuần trôi qua, cô và nàng từ khi yêu nhau liền dính nhau không rời. Cả trường bây giờ với sự hiện diện của cả hai cũng không còn để ý nhiều. Nhưng đương nhiên vẫn còn một số thành phần tỏ ra ghét bỏ và kì thị, những lúc đó, Lisa đều ra mặt bảo vệ bạn gái nhỏ.
Ngày mai là ngày kết thúc học kì và cũng là ngày bạn nhỏ sang Anh du học.
Lisa hôm nay tạm tá túc ở nhà bạn nhỏ, cùng bạn sắp xếp đồ đạc vào vali, dặn dò nàng đủ thứ.
"Xì, Chaengie không phải là con nít a."
Chaeyoung bất lực với sự quan tâm quá lố này của Lisa.
"Chaengie là bé con của Li."
Lisa đưa tay xoa xoa đầu của bạn bé. Khẽ đưa tay vuốt mái tóc dài.
"Hay là tớ không đi nữa nhé? Xa Li tớ chịu không nổi."
Nàng nép vào lồng ngực cô, tham lam mà hít mùi hương trên cơ thể người yêu.
"Nào, rồi chúng ta sẽ gặp lại, Li sẽ qua thăm Chaengie thường xuyên mà."
"Li nhớ phải tránh xa các tiểu hồ ly đó."
Chaeyoung bĩu môi.
"Còn Chaengie thì tránh xa các chàng trai ra nhé, đi học cũng hạn chế ăn diện chút."
Hai người này quen nhau không lâu thì phát hiện ra đối phương đều rất có tính chiếm hữu, rất hay ghen khi một trong hai tiếp xúc với người khác.
Xếp đồ đạc vào vali xong xuôi, Lisa và nàng nằm trên giường nghỉ ngơi, sáng ngày mai phải đi sớm để ra sân bay nữa. Cô cũng đã xin bố mẹ Park cho ở lại một đêm cùng với bạn gái nhỏ, hai ông bà biết đôi trẻ vốn dính nhau, sắp tới xa nhau thời gian dài nên cũng đồng ý cho cô ở lại.
Chaeyoung rút vào lồng ngực của Lisa, lâu lâu còn dụi dụi vào, tay thì đặt ở trong áo của cô, sờ sờ cơ bụng săn chắc của cô. Lisa thì vẫn cứ dung túng cho con sóc nhỏ, mặc nàng quấy phá mà ôm nàng vào lòng thủ thỉ.
"Chaengie ngủ ngon."
Lisa nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán nàng.
"Li ngủ ngon."
...
Buổi sáng, Lisa cùng bố mẹ Park đến sân bay tiễn Chaeyoung.
"Con sẽ rất nhớ bố mẹ."
Chaeyoung nước mắt rưng rưng tiến đến ôm bố mẹ.
"Tớ cũng sẽ rất nhớ cậu, Li à."
Nàng ôm chặt lấy cô, dụi đầu vào hõm cổ mê người kia, hít lấy hít để mùi hương gây thương nhớ.
Lisa rất tận hưởng cái ôm của bạn gái, tham lam hít lấy hương thơm trên tóc người yêu, đặt lên đó một nụ hôn.
"Chaengie cố gắng lên nhé!"
Lisa lần nữa nhắc nhở nàng những chuyện ngày hôm qua vốn đã nói, nàng cũng chỉ gật gật mà không trả lời.
Đôi trẻ cứ thế dính lấy nhau cho tới giờ máy bay cất cánh.
"Bố mẹ, con phải đi rồi. Li à, em đi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | chuyện đôi ta.
FanfictionChuyện về LaLisa Manoban và bạn nhỏ xinh đẹp Park Chaeyoung. "LaLisa Manoban vốn là con người hướng nội, cô từ bé đến lớn có mỗi một người bạn. Thế nhưng trong năm học cuối cùng của thời học sinh nhạt nhẽo tưởng chừng như không có một mối tình nào...