Một tuần mới đã đến. Kết thúc hai ngày cuối tuần đáng nhớ và quay trở lại học tập.
Lisa quay trở lại với chiếc xe đạp hàng ngày, dù gì chiếc mô tô kia cũng là xe có phân khối lớn, cũng không phải là loại rẻ tiền, chỉ nên dùng đi chơi với bạn nhỏ thôi, nếu không lên trường cô sẽ trở thành tâm điểm mất.
"Con chào bác."
"Con ngồi đợi Chaeyoung chút nhé."
"Vâng ạ."
Hôm nay Lisa không ngần ngại vào trong nhà nàng chào hỏi bố mẹ Park, rồi ngồi xuống sofa đợi Chaeyoung.
"A Li, đi thôi."
Chaeyoung từ trên lầu đi xuống nắm tay cô.
"Thưa hai bác tụi con đi học ạ."
Lisa lễ phép chào bố mẹ nàng rồi cùng nàng tay trong tay ra ngoài xe đạp đi đến trường.
Hôm nay hai bạn đi đặc biệt sớm hơn so với thường ngày. Chỉ là hai bạn có hẹn nhau cùng ăn sáng nên đi sớm để có thời gian xuống căn tin trường.
Lisa đi gọi món một lát, lúc sau quay lại trên tay còn có thêm hai tô phở. Đang vui vẻ trở về bàn với nàng thì cô thấy có một chàng trai trẻ, có lẽ là đàn em khối dưới, đang đứng kế ghế ngồi của nàng, trên tay còn có một hộp quà nhỏ, một tay đưa cho nàng, tay còn lại ngượng ngùng gãi đầu. Tạo ra một khung cảnh tỏ tình lãng mạn ở căn tin trường.
Chàng trai trẻ trước sự cổ vũ nhiệt tình của đám đông, mạnh dạn nói.
"Đàn chị, em thích chị đã lâu, chị có thể làm bạn gái em không?"
Lisa mặt đã sớm đen hơn đít nồi, đúng là có bạn gái xinh quá cũng không tốt, rất dễ có nhiều vệ tinh xung quanh.
Cô hùng hùng hổ hổ chạy đến bàn, đặt hai tô phở xuống rồi đứng chắn trước mặt đàn em, không cho cậu ta có cơ hội thấy nàng, nói với cậu trai.
"Xin lỗi cậu, Chaengie nhà tôi đã có người yêu, cậu làm vậy người yêu cậu ấy rất không thoải mái."
"Có phải hay không? Chị Chaeyoung hình như vẫn chưa có người yêu mà."
"Có, người yêu cậu ấy đang đứng trước mặt cậu đây. Nhớ cho kĩ, tôi - LaLisa Manoban là bạn gái của Park Chaeyoung."
Cậu chàng cùng tất cả mọi người trong căn tin đều bất ngờ, LaLisa từ khi nào lại quen Chaeyoung vậy? Tin sốc nhất ngày hôm nay rồi.
"Em...em xin lỗi đã làm phiền."
Chàng trai trẻ nói xong liền chạy ngay ra khỏi căn tin.
Lisa lúc này mới ngồi xuống chiếc ghế cạnh nàng, thản nhiên mà lấy tô phở đặt trước mặt nàng, còn chu đáo dùng giấy ăn lau thìa và đũa cho nàng.
Nàng nãy giờ chứng kiến màng công khai táo bạo của cô, miệng liền nở một nụ cười. Dáng vẻ Lisa thường ngày đã đáng yêu, dáng vẻ dọa người lúc ăn giấm chua còn đáng yêu hơn.
"Cậu nhóc bị Li dọa sợ rồi."
Chaeyoung bĩu môi.
Cô không nói gì, chỉ cười nhẹ rồi dùng đũa mới lau xong đút cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | chuyện đôi ta.
FanfictionChuyện về LaLisa Manoban và bạn nhỏ xinh đẹp Park Chaeyoung. "LaLisa Manoban vốn là con người hướng nội, cô từ bé đến lớn có mỗi một người bạn. Thế nhưng trong năm học cuối cùng của thời học sinh nhạt nhẽo tưởng chừng như không có một mối tình nào...