"Cậu là?"
"A, tớ là Kim Jisoo lớp kế bên. Nghe nói Lisa ngất xỉu nên đến thăm cậu ấy chút. Cậu là Park Chaeyoung đúng không?"
"Đúng. Cậu là bạn của Lisa à?"
"Phải, là bạn rất thân nha."
Chaeyoung cùng Jisoo vào phòng.
"Lisa làm sao mà lại ngất xỉu vậy?"
"Cô Choi bảo cậu ấy bị sốt, sáng có thể lại nhịn ăn dẫn đến hạ đường huyết mà ngất đi."
Chaeyoung thuật lại lời nói của cô Choi cho Jisoo.
"Cái tên ngốc này là vì cậu mà thức khuya học bài, sáng dậy muộn nên mới nhịn ăn này..."
Jisoo thầm nghĩ, tối hôm qua Lisa đã gọi điện cho cô nhờ cô giảng bài giúp, đến khi xong hết thì cũng đã nửa đêm. Jisoo vì quá buồn ngủ nên đã đi ngủ trước, cậu cũng có bảo Lisa đi ngủ nhưng mà cô bảo còn phải làm một số bài tập nữa. Trời hôm qua cũng thật lạnh, lại thức cả đêm như vậy chắc chắn là Lisa đã bị cảm. Cũng nhiều lần Lisa vì chờ Jisoo mà bị muộn học mấy lần, nên đã nhịn ăn sáng không ít, sáng nay chắc cũng vì muộn mà lại nhịn ăn đi.
"Vậy sao? Cái tên này thật là..."
Đang nói chuyện thì con người đang nằm trên giường bệnh bỗng nhiên cử động.
"Aida, nhức đầu quá đi a."
Lisa sờ sờ cái đầu của mình rồi từ từ mở mắt ra.
"Ủa Chaeng, Jisoo..."
"Cậu tỉnh rồi Lisa"
Chaeyoung thấy cô đang muốn ngồi dậy liền từ từ đỡ cô dựa vào thành giường.
"Ủa khoan, còn bài kiểm tra a."
Lisa giật mình nhớ tới bài kiểm tra hôm nay.
"Cậu bình tĩnh đi, đang là giờ giải lao, mới tỉnh dậy lo nghỉ ngơi cho khỏe đi. Tớ có việc phải đi rồi, nhờ cậu cả nhé Chaeyoung."
Jisoo nói xong thì cáo lui trước, nhường lại không gian riêng cho đôi trẻ.
"Chaeng, tại sao tớ lại ở đây vậy?"
"Chúng ta đang kiểm tra thì cậu bỗng dưng ngất xỉu, tớ đưa cậu tới đây kiểm tra thì cô bảo cậu bị sốt."
"Vậy còn bài kiểm tra?"
"Đừng lo, xong cả rồi."
"Tưởng đâu là không còn cơ hội đi chơi với bạn nhỏ nữa chứ a."
Nghe bạn nhỏ nói xong rồi, cô mới thở phào nhẹ nhõm.
"Cậu vì sao sáng nay không ăn sáng? Chẳng phải luôn nhắc tớ sao? Vì sao lại hư như vậy?"
Lisa bất ngờ với lời nói của bạn nhỏ, thật giống như một người mẹ đang lo lắng cho con a, sắc mặt của bạn cũng thật đáng sợ đi.
"À tại tớ dậy muộn quá a, thật xin lỗi,cậu đừng tức giận."
"Cái đồ ngốc nhà cậu, bữa ăn sáng rất quan trọng, thà đi học muộn chút chứ tuyệt đối không được bỏ bữa nghe không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | chuyện đôi ta.
FanfictionChuyện về LaLisa Manoban và bạn nhỏ xinh đẹp Park Chaeyoung. "LaLisa Manoban vốn là con người hướng nội, cô từ bé đến lớn có mỗi một người bạn. Thế nhưng trong năm học cuối cùng của thời học sinh nhạt nhẽo tưởng chừng như không có một mối tình nào...