Chap 11

183 16 0
                                    

Lisa lờ mờ thức dậy với đôi mắt gấu trúc. Hôm qua cô không tài nào ngủ được.

Mở khóa điện thoại, chỉ mới hơn sáu giờ, không biết là nàng đã dậy chưa nhỉ?

Cô nhấp vào biểu tượng Instagram, gõ gõ bàn phím điện thoại gửi cho nàng một tin nhắn:

"Buổi sáng vui vẻ, bạn gái của Li."

Gửi cho nàng xong thì vừa cười hí hửng, vừa chạy vào phóng tắm vệ sinh cá nhân.

Xong xuôi ra ngoài thì nghe tiếng ting thông báo tin nhắn.

"Li buổi sáng vui vẻ."

Lisa cười tươi. Thay cho mình bộ đồ đơn giản rồi lên mô tô phóng đến nhà người yêu.

...

Chaeyoung trả lời tin nhắn Lisa xong cũng thức dậy, vệ sinh cá nhân xong hết rồi tiếp tục nằm lên giường chán nản. Ngày xưa, nàng thích cuối tuần lắm vì nàng sẽ được nghỉ ngơi sau những buổi học áp lực, nhưng giờ thì chỉ muốn đi học để gặp Lisa thôi, có hơi mất tiền đồ phải không?

Nàng cầm điện thoại định gọi cho cô thì cô đã gọi đến rồi.

Chaeyoung mỉm cười, không bắt máy ngay mà chỉnh lại đầu tóc một chút rồi mới bắt máy.

"Hi~"

Nàng vẫy tay chào cô trong màn hình điện thoại, hình như cô đang ở ngoài thì phải.

"Li đang ở dưới nhà Chaengie."

Lisa lấy điện thoại quay khung cảnh xung quanh.

Chaeyoung bất ngờ, nhìn xuống cổng thì thấy cô đang đứng dựa lên chiếc mô tô, mỉm cười vẫy tay chào nàng.

Nàng kết thúc cuộc gọi chạy xuống dưới lầu, thấy cô dang hai tay chờ đón, liền lao tới ôm lấy cô, tay câu lấy cổ Lisa, vùi đầu vào hõm cổ người yêu.

Lisa tận hưởng cái ôm buổi sáng, tay vòng qua eo nàng, rất là vừa tay Lisa nha.

"Đi ăn sáng thôi."

Lisa vuốt vuốt tấm lưng gây thương nhớ của bạn gái.

"Hmm, Li vào nhà, đợi Chaengie chuẩn bị một chút nhé."

Nàng nắm tay kéo cô vào nhà, mặc cho người ở phía sau mặt mày tái nhợt, không có chút máu.

Mọi ngày đều đến nhà nàng, cô vốn không lạ lẫm gì căn nhà này nữa, nhưng vào trong thì là lần đầu tiên, cũng không biết bố mẹ nàng có ở nhà không nữa. Lòng Lisa thầm mong hai nhạc phụ, nhạc mẫu không có ở nhà.

Nhưng mà cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy, cái gì mình muốn thì lập tức nó sẽ xảy ra trái ý mình.

"Bạn con hả Chaeyoung?"

Ông Park từ khi nào đã ngồi trên ghế sofa, tay cầm tờ báo đang đọc dở.

"Dạ, đây là người yêu của con ạ."

Nàng nói xong liền tỉnh bơ ấn Lisa ngồi lên ghế sofa. Chỉ có mỗi cô là hai mắt mở to bất ngờ, cũng không nghĩ là nàng sớm công khai vậy, cô có chút vui.

"Ồ."

Ông Park chỉ hơi bất ngờ một chút. Ông vui vì con gái cuối cùng cũng có người che chở, ông không có kì thị tình yêu đồng giới, thời đại bây giờ đã là 4.0 rồi, việc gì phải sống lạc hậu với những định kiến vớ vẩn. Miễn là con gái ông vui vẻ và sống hạnh phúc là được, không có con rể kiểu này thì sẽ có "con rể" kiểu kia thôi.

"Con gửi Lisa ở đây một lát, bố đừng bắt nạt Lisa đấy."

"Rồi rồi, bố biết rồi."

Nàng lên lầu thay đồ, để lại Lisa bơ vơ một mình với ông Park.

"Con tên Lisa?"

"Dạ...Vâng...Con tên là LaLisa Manoban ạ."

"Con học cùng lớp với Chaeyoung nhà bác à?"

"À dạ, đúng rồi bác."

"Nhà con ở đâu vậy?"

Ông Park hỏi hết câu này đến câu khác, thật tò mò về người mà con gái mình yêu.

"Thôi nào, anh hỏi gì mà hỏi lắm thế? để cháu nó tự nhiên một chút đi."

Bà Park từ trong bếp bước ra trên tay còn có thêm đĩa trái cây, ngồi xuống bên ông Park.

"Con cứ tự nhiên như nhà mình nhé."

"À dạ vâng."

"Thế con với Chaeyoung quen nhau lâu chưa? Con thích Chaeyoung ở điểm nào? Hai đứa là đứa nào tỏ tình trước? Nắm tay chưa? Ôm chưa? Đã hôn chưa?"

Bà Park liên tục tấn công làm Lisa chỉ biết cười trừ, ban nãy còn bảo cô cứ thoải mái đi, làm cô tưởng đã gặp được cứu tinh, ai có ngờ đâu...

"Bố mẹ, đừng bắt nạt Lisa của con."

Chaeyoung từ trên lầu bước xuống, bộ đồ ngủ ban nãy đã được thay đổi bằng một chiếc áo croptop khoe rõ vòng eo cuốn hút của nàng cùng với chiếc quần jean ống rộng nhìn đặc biệt cá tính.

"Thôi được rồi, trả Lisa cho con đó."

"Bye bye, bố mẹ."

"Thưa hai bác con đi ạ."

Lisa cùng Chaeyoung ra ngoài, lên xe phóng đi cái vèo.

Hai người cùng vào một quán phở, gọi hai bát phở rồi cùng nhau vừa ăn, vừa nói chuyện rôm rả.

"Lúc nãy Li chắc bị bố mẹ làm khó rồi, Li đừng để ý nha, tính họ vốn quan tâm Chaengie nên mới tò mò thôi."

"Li không có để ý, hai bác rất dễ thương, rất thân thiện."

Lisa mỉm cười, lắc đầu. Cô tưởng đâu sẽ bị gây khó dễ, kì thị hay tệ nhất là cấm cản cô cùng nàng yêu đương nhưng bố mẹ của nàng không những không tỏ vẻ khó chịu mà còn rất vui vẻ chấp nhận nữa.

"Trông bố mẹ rất thích Li luôn đó. Lúc Chaengie đi xuống, thấy mọi người vui vẻ nói chuyện, phút chốc cứ tưởng Lisa là con ruột của họ không đấy."

Chaeyoung bĩu môi.

"Chaengie nhìn sai rồi. Không phải giống con ruột đâu, giống bố mẹ vợ đang nói chuyện với con dâu hơn."

----------

chaelice | chuyện đôi ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ