Chapter 18

680 13 1
                                    

"Tangina naman oh." mura ko ng makita ang repleksyon ko sa salamin. Puno ng kiss mark ang leeg ko. Paano ko tatakpan ito?

Kainis kasi si Callum parang bampira kung makasipsip sa leeg ko.

Nag enjoy ka naman? Oo-este hindi.

Lumabas ako sa kwarto ko saka nag tungo sa kwarto ni Callum para kumuha ng damit na pantakip sa mga kiss mark sa leeg ko.

Sucess.

Mabilis akong bumalik sa kwarto ko baka makita pa nya ako.

Hindi ko namalayan na nakatulog ako. Nagising ako ng alas-diyes ng gabi. Nagutom ako kaya bumaba ako para kumuha ng pagkain.

Shuta. Hindi ko maiwasan mapa mura kapag nakikita ko yung ref saka lababo. Naalala ko yung kababalaghan na ginawa namin ni Callum.

Binuksan ko yung tv para manood dahil ang boring. Halos isang oras yata akong nanonood ng tv. Nakaramdam na ako ng antok kaya lumakad na ako paakyat. Hindi pa ako nakakarating sa kwarto ko ng may marinig akong kalabog.

Shuta kaya ayokong nanonood ng horror movie eh. Dali dali akong umakyat sa kwarto ko saka mabilis na nagtalukbong ng kumot.

Narinig ko ang pagbukas ng pinto ko. Ayoko na. Mama ilabas mo ako dito. Narinig ko din ang yabag na palapit sa kinaroroonan ko. Naramdaman kong lumubog ang kama sa tabi ko.

Hindi ako gumalaw. As in kung ano yung pwesto ko pagdating ko ganun din ang pwesto ko ngayon. Tumutulo na din ang pawis ko dahil sa kaba.

Para akong estatwa sa posisyon ko ngayon kulang na lang pati pag hinga ko pigilan ko.

Hindi ko alam kung ilang oras akong nasa ganoon sitwasyon basta ang alam ko lang hindi ako natulog hanggang hindi nasisinagan ng araw ang mukha ko. Oo be nasisinagan dahil hindi naman kakapalan ang kumot ko.

Tinanggal ko ang kumot ko at laking gulat ko ng makita si Callum sa tabi ko.

"AHHHHHH!" sigaw ko. hindi ko namalayan na nasipa ko pala sya dahil sa gulat ko.

"Fuck." dinig kong mura nya.

Tumayo ito at galit na tumingin sa akin. "What do you think are you doing?!"

"Sorry naman nanggugulat ka kasi."

"Nag so sorry ka ba talaga nyan?"

"Ikaw naman kasi kasalanan mo." paninisi ko sakanya.

Kaagad naman nag salubong ang mga kilay nya.

"At bakit ko naman kasalanan eh ikaw nga itong naninipa."

"Kasi naman bakit dyan ka natulog may sarili ka na mang kwarto ah."

Shuta akala ko multo na sya lang pala.

Taka itong tumingin sa akin. Luhh bakit?

"What happened to your eyes?" tanong nya.

"Anong happen? Syempre mata pa din alangan naman maging bibig."

"I'm not playing a joke woman. Look at your self in the mirror and you will find what im saying."

Kaagad naman akong tumayo saka tiningnan ang mukha ko sa salamin.

"AHHHHHHH." napasigaw ako dahil sa itsura ko. Mukha akong zombie sa itsura ko.

"My pretty face." para akong nanlumo dahil sa itsura ko. No this can't be happening.

Kaagad kong hinarap si Callum saka hinampas ng ilang beses sa dibdib.

"Kasalanan mo to."

Wala na akong paki kung sisantihin man nya ako basta maka ganti lang ako okay na.

Hinayaan nya lang ako na hampasin sya. Ni hindi sya gumalaw para pigilan ako. Baka hindi sya nasaktan . Kaya sinapak ko sya ng malakas.

"What the fuck?" inis na sabi nito.

"Kasalanan mo yan. Isa pa h'wag mo akong minura." inis kong sabi sakanya. Gusto ko pa sanang idagdag yung "hindi ikaw ang nagpapakain sa akin kaya h'wag mo akong minumura-mura" kaya lang sya yung nag papakain sa akin.

"I'm sorry if i curse you but it's your fault you punch me kahit wala akong kasalanan." paninisi nito.

Deserve mo yan.

"Kasalanan mo. Alam mo bang hindi ako natulog bung magdamang dahil akala ko multo ka." sumbat ko.

Halos mamatay na ako sa posisyon ko kagabi.

"Ang gwapo ko na mang multo." he said and smirk.

"Anong gwapo baka gago kamo."  mura ko. Sabay hagis ng unan sa mukha nya.

"Yeah im a gago but remember this gago pleasure you multiple times you even moan my name." nakangisi nitong sabi.

"Gago ka talaga." sabi ko habang hinahampas sya ng unan.

"Hey calm down."

"Calm down mo mukha mo." inis kong sabi.

"Alam mo ba na may rule ako? Na kada galit isang round ang kapalit." tawang-tawa nitong sabi.

"Putangina mo."

"Gusto mo yata ng isang round eh."

Pagkasabi nya nun ay mabilis akong lumayo sakanya.

"Come on be mad at me again. Para may isang round ako."

Round mo mukha mo.

"Sige." nakangiti kong sabi.

Lumawak naman ang pagkakangisi nya.

"Basta sa suntukan." mahinahon kong sabi.

Napawi naman ang ngisi nya.

"Yeah but without clothes." nakangisi nyang sabi.

Isang ngisi na lang sasapakin na kita.

"Fuck you." galit kong mura.

"Oh are you mad? Remember when your mad it is equivalent to one round."

Kalma lang Yesha kalma.

"Manyak ka manyak."

"Oh ᑦᵒᔿᵉᵒᐢ baby don't be mad."

"Gusto mo yata ng one round."

Sa inis ko ay hinampas ko sya ng unan. Pero nadulas ako dahil naapakan ko yung kumot. Bago pa ako bumagsak isang matipunong kamay ang sumalo sa akin.

"Damn it be careful."

Mabilis akong lumayo pero hinigit nya ang kamay ko saka hinalikan.

What the fuck?!

Mabilis ko syang itinulak.

"Ahh napaka manyak mo."

"Yeah pero sayo lang naman."

"Di mo sure."

Argh nakakainis.

Hindi na sya umimik humahalakhak syang nag lakad palabas.

Mabuti na lang. Shutang ina parang dinaanan ng bagyo yung buong kwarto ko.

Mabilis akong naglinis saka naghilamos. Pagkatapos ay bumaba na ako para kumain. Shutang ina nakita ko na naman ang ref at lababo.

Nakita ko naman si Callum na walang damit tanging apron at short lang ang suot.

Pwedeng sya na lang kaya kainin ko?

Mabilis akong tumikhim saka inalis ang mga maduduming naglalaro sa isip ko. Kailan pa ako naging manyak? Nabalik ako sa katinuan ng may tumikhim.

"Pinagpapantasyahan mo ba ako?"

Kapal.

"H-hindi ah may iniisip lang ako."

Tsk. Ang aga-aga ang landi ko.

"Make sure na hindi yan lalaki kung ayaw mong makapatay ako." bulong nya pero dinig ko pa din.

Babysitting The Billionaires Daughter (COMPLETED) Where stories live. Discover now