"T-Tôi thích cậu.""Giờ anh mới chịu nói à."
"...Hả?"
Và đó là khởi đầu cho những thói quen cực kì bất ổn của tên Quan Thư Kí kia.
-----------------------------------------
1.
Kaveh phát hiện ra một sự thật động trời của tên hậu bối cùng phòng.Tên này khi yêu là liền hoá keo voi, dính bồ 25/7
Từ cái ngày miễn cưỡng coi như tỏ tình thành công, còn chưa kịp để Kaveh thích nghi thì anh đã phải chịu những đả kích cực kì lớn xuất điểm từ tên người yêu kia.
Ăn cơm cũng có gấu bự ôm ôm ấp ấp đằng sau, nấu cơm cũng có gấu bự hít hà hõm cổ, đến việc đi tắm không gào lên ngăn lại chắc con gấu kia cũng chui vào ôm anh trong bồn.
"Cậu bị cái quái gì vậy Alhaitham, có nhận thức được hành động của mình không đấy?!!"
"Có, đang đọc sách?"
"Và ép chết tôi trên cơ ngực của cậu! Tôi biết người cậu ngon rồi không cần khoe. Thả ra coi, đọc sách mà cũng cần ôm ấp là sao?!!!"
Alhaitham không thèm đôi co với anh, chú tâm vào nghiền ngẫm quyển sách đang cầm trên tay nhưng cũng không quên siết chặt lấy eo đối phương để anh không thoát ra được.
Vị tiền bối dãy dụa cố gắng thoát khỏi bàn tay to lớn đang ghì chặt lấy eo mình hồi cũng mệt, đành ngoan ngoãn nằm trong vòng tay hắn, nghịch cơ ngực hắn cho đỡ chán.
Phải, cho đỡ chán thôi chứ không phải thấy đống cơ này ngon qtqđ đâu.
2.
Tên vô sỉ thích tuyên bố chủ quyền theo cách vô cùng bố đời
Lại có thêm một cú sốc kinh thiên động địa đối với Kaveh.
Độ cao độ rộng của cung điện Alcazarzaray cộng lại cũng tuổi khi so với độ dày trên mặt Alhaitham.
Anh em sống chết có nhau, mà sốc cũng phải sốc có anh có em sốc cùng mới vui.
Ngày Cyno và Tighnari biết chuyện nhờ vào việc tên đầu xám kia liên tục hôn hít dụi đầu làm nũng Kaveh trên bàn nhậu khiến Cyno phải vén tóc mái lên trừng mắt nhìn, dụi muốn rơi luôn con mắt vì sợ bản thân chạy trên sa mạc nhiều quá giờ sinh ra ảo giác. Tighnari thì hoảng hốt check xem hôm nay có động đất sóng thần hay tới ngày tận diệt của nhân loại rồi không.
Kaveh nhìn hai người mà bỗng thấy hoài niệm. Còn nhớ bản thân của ngày đầu tiên được Alhaitham ôm hôn, Kaveh dựng đuôi hoảng sợ tưởng rằng quái thú vực sâu giả dạng Alhaitham chơi anh mà gào ầm lên.
--
Tên quan thư kí này dường như không biết điểm dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Sữa tươi, bơ và mật ong
Teen FictionOnly HaiKaveh, Alhaitham!top x Kaveh!bot no switch Ở đây có cuti, xàm xàm, R16 và rất rất nhiều đường Các chap lẻ riêng biệt, không sợ sâu răng thì come here bbi Có thể sẽ ooc nhưng sẽ cố gắng không bị quá đà, đa phần là headcanon của mình khi 2 dứa...