Tên khó ưa cùng phòng cũng... không khó ưa lắm

449 55 5
                                    

"Alhaitham, chắc là tôi thích cậu rồi ý, thích kiểu... đó đó..."

Vị tiền bối tóc vàng giống như lấy hết tất cả dũng khí tích góp trong suốt hai chục cái xuân xanh mà cắn răng nhắm mắt bộc bạch tình cảm của mình cho tên cùng phòng khó ưa.

Anh nói ra không phải để nhận hồi đáp, mà cũng chẳng dám nghĩ đến việc đối phương sẽ chấp nhận thứ tình cảm này. Chỉ là do cảm xúc bức bối hỗn loạn kia đã làm anh phiền lòng quá lâu nên đơn giản là muốn nói ra để tự giải tỏa lòng mình.

Anh cũng tự tin bản thân có bị từ chối cũng sẽ không quá đau khổ. Vì dù ít dù nhiều anh cũng đã "từng" là bạn thân của hắn suốt thời còn cắm cọc trên giáo viện, cũng chẳng phải tự cao khi anh có thể tự tin chống nạnh vênh mặt khẳng định không ai hiểu rõ tính tình của Alhaitham bằng anh. Hắn cũng không phải loại người cổ hủ kì thị đồng tính, cũng chẳng phải người nhẫn tâm đến mức tỏ thái độ khinh bỉ hay xa lánh, cùng lắm thì cũng chỉ là vài câu chọc ngoáy như bình thường rồi cuộc sống của anh và hắn sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Vậy nên, Kaveh đã cực kì sẵn sàng nghe lời tự chối.

...

..

.

Sao im lặng quá vậy nè.

Hắn ta đeo tai nghe nên không nghe thấy hả? Hay tự nhiên bị tiền bối tỏ tình nên sợ đến xanh mặt đóng tượng rồi?

Kaveh thắc mắc đành khẽ nhấc mí mắt liếc nhìn hắn.

Trước mắt anh vẫn là tên hậu bối khó ưa to như bò đứng sừng sững đó.

Cơ mà mặt của tên này mà so với cà chua chắc người ta lại tưởng anh em cùng cha khác ông nội.

Đầu Kaveh bất ngờ xuất hiện dấu hỏi chấm to đùng.

"Phản ứng ngoài dự đoán nha..."

--

Ánh nắng ban mai hắt vào phòng, tiếng chim hót líu lo vui tai. Có một nàng công chúa với làn da trắng hồng, mái tóc vàng tựa ánh nắng ban mai đang nằm trên giường.

Cùng đôi mắt thâm quầng và khuôn mặt hốc hác như mới sút đi chục kí.

Tất nhiên là sau một ngày bù lu bù loa thì cả hai cũng thành đôi.

Rõ ràng đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị từ chối rồi, rượu giải sầu cũng đã mua cả thùng để ở góc bếp. Ai ngờ đâu giờ lại phải đi khui rượu mừng.

Hay là mơ... Phải rồi, không nên mừng vội, lỡ đâu mới có mộng đẹp đã bắt đầu ảo tưởng?

Kaveh uể oải bước xuống giường, lững thững lết cái xác ra đến phòng bếp.

"Chào buổi sáng. Sao mới sáng sớm mà trông anh như người mất hồn vậy? Hiến linh hồn cho quỷ rồi sao? Tôi còn tưởng cuối tháng mới là Halloween chứ."

"Tôi khó ngủ! Tên khó ưa nhà cậu không chọc tôi một ngày là không sống nổi à!"

Mới sáng sớm đã bị tên đầu xám khịa cho một nhát. Kaveh bực tức ngồi phụp xuống bàn ăn, hậm hực ngấu nghiến món thịt xông khói trên bàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HaiKaveh] Sữa tươi, bơ và mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ