A - Anh
Là ánh dương nhỏ, thật xinh đẹp, thật rực rỡ. Là một người quá đỗi kì lạ, tốt bụng đến đáng thương, nhẹ dạ cả tin rồi để bị lừa hết lần này đến lần khác.
Ă - Ăn
Mâm cơm ba bữa đơn giản mà đẹp mắt, thi thoảng lại có thêm "Cung Điện Alcazarzaray". Bàn ăn lúc nào cũng không ngớt tiếng cười nói, khi là anh bực bội nhắc hắn tập trung vào bữa ăn mà bỏ cuốn sách xuống, khi là hắn bảy tỏ quan niệm "ngon miệng hơn ngon mắt" lúc thấy "cung điện" được bày trên bàn, khi là cả hai tranh luận ầm ĩ nhưng vẫn không ăn sạch bát cơm trước khi nó nguội.
 - Âu yếm
Là cái nhìn thắm thiết mỗi sáng tinh mơ, là hành động dịu dàng trong vô thức mà không biết cả hai đã hình thành từ khi nào.
B - Bự
Cơ ngực săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của cậu bạn trai khiến anh sờ nắn cả ngày cũng không chán, mang ra làm gối cũng bao phê.
Miếng đào hồng hồng mà hắn đánh mỗi đêm-
C - Chau chuốt
Mỗi sáng anh đều dành cả tiếng đồng hồ chỉ để chải chuốt mái tóc dài, skincare, lựa đồ các thứ.
Giờ thì sẽ còn mất thêm nhiều thời gian nữa vì anh còn phải làm cho tên hậu bối có gu thẩm mĩ âm cực (không hề bắt ép, juan 100%)
D - Dễ thương
Anh người yêu của hắn thật dễ thương. Chiếc má phúng phính khi anh giận giữ phồng lên như slime phong, đôi môi xinh xinh khi anh bữu môi gắng vắt óc cho dự án, cử chỉ dịu dàng mỗi khi xoa đầu hắn khen ngợi,...
Đáng yêu vậy có phải phạm quy quá không?
Đ - Đảo chính
Bất thành
E - Eo
Thực sự thì eo của anh rất nhỏ, mỗi lần hắn nắm lấy, tưởng chừng như chỉ cần dùng một lực nhẹ thôi cũng đủ nghiền nát nó rồi.
Cơ mà đấy là trước đây, giờ chiếc eo ấy được hắn vỗ thêm "chút" mỡ xinh xinh, rất mềm mại, bóp rất đã tay.
Ê - Êm ái
Là chiếc giường của anh kiến trúc sư, là bờ ngực cậu bạn trai khi anh rúc vào trong cánh tay săn chắc mà ngủ.
G - Gấu bông
Anh có niềm đam mê bất diệt với gấu bông, phòng anh ngoài tài liệu thiết kế thì đâu đâu cũng là gấu bông (chắc chắn không phải do bị lừa nên mới hốt), từ trên giường lên kệ tủ, từ bàn làm việc xuống thảm trải phòng.
Đó cũng là một phần lí do tên hậu bối luôn chui qua phòng anh nằm, diện tích hẹp thì tất nhiên sẽ được ôm anh chặt hơn.
H - Hắn
Lí trí trước cảm xúc, suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi làm. Vốn dĩ hắn là người như vậy, thế nhưng từ khi có anh ở bên, mọi thứ lại như rối tung lên.
Biết yêu đồng giới vốn khó tránh tai tiếng nhưng hắn vẫn yêu, biết cảm xúc của bản thân nên được vùi lấp nhưng hắn vẫn phô bày ra,... Thế nhưng sự bất thường này cũng không thể khiến hắn khó chịu dù chỉ một chút, ngược lại hắn trông còn có vẻ rất hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Sữa tươi, bơ và mật ong
JugendliteraturOnly HaiKaveh, Alhaitham!top x Kaveh!bot no switch Ở đây có cuti, xàm xàm, R16 và rất rất nhiều đường Các chap lẻ riêng biệt, không sợ sâu răng thì come here bbi Có thể sẽ ooc nhưng sẽ cố gắng không bị quá đà, đa phần là headcanon của mình khi 2 dứa...