1.
Kaveh dạo này rất thích làm thú bông.Anh làm chú cáo sa mạc nho nhỏ, chú nấm quỷ xinh xinh, đặc biệt thích may tặng cho bạn bè.
Chỉ riêng Haitham mãi không được tặng cái nào.
Ban đầu hắn cũng kệ, mặc anh làm gì thi làm, kiểu gì Kaveh cũng tặng hắn thôi.
Nhưng mãi không được ném cho nổi một nhúm bông, đâm ra Haitham cục, tần suất "cầm nhầm" chìa khoá anh ngày một dày đặc hơn.
"Alhaitham, tặng cậu nè."
Cuối cùng cũng đến lượt Haitham. Kaveh chìa tay mình ra, một chú búp bê bằng bông be bé nằm gọn trong tay anh.
Búp bê nhỏ xinh với mái tóc óng vàng, đôi mắt đỏ như ngọc, đôi má hồng xinh xinh.
"Hình anh đó, mang theo nó là nhớ đến anh rồi, đừng có cầm nhầm chìa khoá nữa nhá!"
Haitham cầm búp bê lên, ngắm nghía một hồi.
"Toàn mấy thứ vô bổ."
.
.
.
Kể tử đó, ngày nào cũng vậy, cả học sinh lẫn nhân sự Giáo Viện cũng thấy "tiền bối nhỏ" được treo lắc lư bên hông Quan Thư Kí._________________
2,
Haitham rất ghét mái tóc dài của Kaveh.Những sợi tóc vàng óng có mặt ở khắp nơi trong nhà.
Từ ghế sofa, trên bệ bếp, trên kệ sách của hắn, trên giường ngủ của hắn, thậm chí thi thoảng chóp chép miệng cũng lôi ra được cọng tóc dài thượt của Kaveh.
"Xin lỗi, cậu thấy khó chịu vậy à, để tôi ra tiệm cắt."
Nghe Kaveh nói vậy, Haitham bắt đầu hồi tưởng.
Mái tóc thướt tha, mềm mượt mỗi lần hắn chạm vào.
Mái tóc nhẹ nhàng rúc vào ngực hắn mỗi đêm.
Mái tóc dịu dàng để hắn mơn trớn mà hôn lên.
Mái tóc rũ rượi rối bời mỗi sớm mai làm người trước mặt trông thật quyến rũ.
"Thôi không cần đâu, để vậy được rồi."
_____________________
3.
Kaveh được hậu bối nhờ trông hộ bé mèo lúc cậu ta đi công tác ở sa mạc. Với lòng tốt không đáy và anh cũng khá thích động vật nhỏ, anh lập tức đồng ý.Ban đầu Haitham cũng không đồng ý nuôi hộ, nhưng Kaveh nài quá đành đồng ý cho qua chuyện.
Chỉ là, đó là sai lầm lớn nhất trong đời hắn.
Thay vì Haitham, Kaveh chọn cười đùa với mèo nhỏ.
Thay vì Haitham, Kaveh vui vẻ đáp lại những hành động nũng nịu của mèo nhỏ.
Thay vì Haitham, Kaveh nhẹ nhàng ôm hôn mèo nhỏ, ôm bé mèo đi ngủ.
Mới gần tuần thôi mà Haitham được tặng cho cả nồi giấm, tý nữa là tống thẳng cổ mèo nhỏ ra đường, may sao tên hậu bối của Kaveh kia đến kịp rước mèo đi.
"Không có bé mèo nhỏ chơi cùng rồi, chán quá."
"..."
"Meo."
"??????????"
__________________
Headcanon vật thua Tighnari, Tighnari là người thông minh nhất hội F4 Sumeru.
--
4.
Haitham bị Tighnari chuốc say vì giảm trợ cấp của đám hậu bối bên Amurta. Kết quả là Haitham say quoắc cần câu, gục thẳng xuống mặt bàn."Lạy chúa, Tighnari đại ca đỉnh vậy, từ giờ em một ngón cũng không dám chọc đại ca."
"Bớt bớt, tức lắm tôi mới đập cho ra bã thôi, tiếc là chiêu này hơi hao, chút phải lấy phí của bọn hậu bối."
Haitham mặt đỏ lừ, ngủ như chết.
Cyno nhìn chén rượu trên tay, rồi quay sang nhìn Haitham bỗng chợt nhớ ra gì đó.
"Thế, ai rước thằng khổng lồ này về nhà?"
"..."
"..."
Kaveh bị triệu tập lúc nửa đêm.
"Vãi đạn, Tighnari đại c-"
"Dừng, tôi nghe từ Cyno rồi."
Kaveh được trao trọng trách cao cả: rước tên bạn cùng phòng về nhà.
Haitham choàng tay qua vai Kaveh, dụi dụi mái tóc xám mềm mại còn thơm mùi dầu gội sáng nay vào hõm cổ anh.
"Tên này đúng chỉ có lúc ngủ là dễ thương, chứ lúc tỉnh là mở miệng ra chỉ có dễ đấm."
Kaveh nghĩ bụng, khẽ xoa xoa đầu hắn.
Chật vật mãi mới về tới nhà, rước hắn vào phòng lại là một chặng đường nữa.
Kaveh thở dài khoá cửa.
Anh ném hắn lên giường, đúng nghĩa đen, cẩn thận tìm cách cởi bộ đồ loè xoè vướng víu của hắn ra.
"Haitham, dậy đi nào, để anh lấy cậu cốc nước."
Kaveh vỗ nhẹ lên má hắn, thấy hẳn lơ mơ mở mắt mới yên tâm đứng dậy lấy nước.
Haitham níu lấy tay Kaveh.
"Anh lại đi sao, biến mất khỏi tôi như mấy năm trước..."
"..."
Kaveh trèo lên giường hắn đắp chăn lại, ôm lấy hắn, vỗ về hắn ngủ.
_________________
5.
Kaveh hôn Haitham một cái.Haitham thản nhiên như không.
Kaveh hôn thêm cái nữa.
Haitham vẫn như vậy, nhìn chằm chằm anh.
Kaveh hôn thêm nhiều nhiều cái nữa, hôn kín cả mặt.
Haitham không chút phản ứng, vẫn ngồi y như vậy.
Kaveh chán nản quay ngoắt đi, toan đứng dậy.
"Còn môi chưa hôn này."
Anh mừng rỡ quay lại, hôn cái chóc lên môi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Sữa tươi, bơ và mật ong
Genç KurguOnly HaiKaveh, Alhaitham!top x Kaveh!bot no switch Ở đây có cuti, xàm xàm, R16 và rất rất nhiều đường Các chap lẻ riêng biệt, không sợ sâu răng thì come here bbi Có thể sẽ ooc nhưng sẽ cố gắng không bị quá đà, đa phần là headcanon của mình khi 2 dứa...