Chapter 2: (Season 1)

1.6K 42 8
                                    

Jeremy POV

I gulped while looking at the well built body that is infront of me. Hindi ko maiwasang humanga sa katawan nang kliyente ko ngayon dahil kahit may pagka dim ang ilaw pero nararamdaman kung palagi itong nag wo-workout nang dahil sa tikas ng katawan nito. Bilang isang lalaki magands din naman ang katawan ko pero hindi katulad ng sakanya.

Napatikhim ako at unti-unting nilalagyan ng oil ang likod ng katawan nito. Habang minamasahe ko siya ay nakaramdam ako ng kung ano sa aking sarili kaya ipinilig ko nalang ang aking ulo. Naririnig ko pa ang mahihina niyang ungol which I find sexy. Ehem!

Napatigil ako ng bigla itong tumihaya kaya mas lalong na expose ang perpektong eight pack abs nito. Ayoko sanang tumingin kaso natutukso ako.

"Staring is rude!" malamig nitong sabi pero may halong panunukso.

"I'm not staring, I'm familiarizing." depensa kung sagot. Sabay iwas ng tingin.

"Familiarizing of what?" kunot noong tanong niya habang nakatitig sa akin ng malamig. Nilingon ko siya.

"It's a massage thingy." kunwari'y sagot ko at umiwas ng tingin.

"I don't care just do your job." malamig nitong tugon pagkuway pumikit at nilagay ang braso niya sa mukha. Huminga muna ako ng malalim at nagsimula nang hawakan ang katawan niya at hindi nakatakas sa kamay ko ang biglang pagtigas niya pero sandali lang iyon. Pinagpatuloy ko lang ang paghimas at pagmasahe sa katawan niya ng bigla niyang hinawakan ang pulsohan ko rason para mapatigil ako sa ginagawa ko at napatingin sa kanya na nagtataka. Nakatingin na ito sa akin na kunot ang noo.

"Are you gay?" diretsa ngunit malamig na tanong niya. Nagulat naman ako sa tanong niya pero agad ding nakabawi.

"No. I'm Bisexual." tanging sagot ko. Naramdaman ko namang humugot ang pagkakahawak niya sa pulsohan ko. Problema nito!

"So, you're still a gay!" he exclaimed. I laugh at my mind. This guy!

"You should know the difference between the two." sabi ko at napapailing pa. He stared sharply at me like he's scanning my whole system.

"I'm not dumb. You're a gay and in your case-Why does my gender identity really matters with you?" putol ko sa sasabihin niya at tinitigan siya ng seryoso.

"Because I want to fuck you!" walang alinlangan niyang sagot na ikinagulat ko at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak sa akin. Gusto kung matawa na masuka sa sinabi niya. Seryoso ba itong lalaking 'to!

"I'm not a prostitute, I'm a host." sagot ko at pilit tanggalin ang kamay niya na nakahawak sa pulsohan ko.

"You said that you're a host then it is your job to make your customer entertained and satisfied." malamig niyang sabi. Tinignan ko siya.

"Not in my case. I'm only here to talk off about your problems and gives you a body massage and I'm not here to fuck up with you. Kung naghahanap ka din naman pala ng ka siping sana dumiretso kana lang sa bar at hindi sa isang host club." saad ko at binigyan siya ng matalim na tingin pero nagulat ako ng hinila niya ako papalapit sa kanya at inihiga sa kama. FUCK!

Pagkahiga niya sa akin sa kama ay pumaibabaw agad siya. Tinignan ko siya ng matatalim na tingin ko.

"It's not really my cup of tea when someone decline my offer. I'm a businessman as you know." he said then smirk. He looks handsome in that pose but I remained calm.

"Sorry to say but I'm not a businessman so nagkakamali ka nang nilapitan." agara kung depensa at sinubukan pero sadyang malakas lang talaga siya. Lintek! Lalaki naman sana ako pero bakit ganoon ang lakas niya na parang bakal.

"Don't be a hard-headed." at akmang hahalikan ako sa labi pero iniwas ko ng mabilis ang mukha ko kaya sa leeg ko dumiretso ang labi niya. Naramdaman ko agad ang kamay niya na gumapang sa loob ng damit ko pero pinigilan ko ito gamit ang kamay ko.

"Don't make a wrong move on me or else pagsisihan mo." timping saad ko na may nagbabantang boses. He only smirk and continue with his hands kaya wala na akong magawa. Lalaki ako at alam kung masakit itong gagawin ko pero heto nalang ang paraan. Tinuhod ko 'yung "kaligayahan" niya rason para awtomatikong mapatigil siya sa ginagawa at napaluhod sa sobrang sakit. Bilang kapwa lalaki na may isang hotdog at dalawang itlog masakit talaga ito pero sinusubukan niya ang pasensya ko kaya kasalanan niya.

"Just fuck you. I'm gonna let you pay for this. Be ready yourself dahil babalikan kita!" galit na galit niyang sabi habang binibigyan ako ng matalim na titig at lumabas sa kwarto habang pa ika-ika.

Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng takot sa sinabi niya pero di ko ito dinibdib. Lumabas ako sa kwarto at wala na siya.

Lumapit si Sir Zhen sa akin na kunot ang noo.

"Asan na 'yung ang kliyente mo?"

"Umalis na." tipid kung sagot.

"Sige na. Magbihis ka na dahil tapos na ang oras mo. Balik ka nalang din bukas." sabi ni Sir Zhen kaya napatingin ako sa oras. Oo nga! It's 9:30 in the evening kaya nagpaalam na ako sakanya at pumunta sa sarili naming locker para magbihis. Habang nagbibihis ay di ko parin maalis sa isipan ko ang sinabi ng lalaking iyon. Parang bumabagabag sa akin at sinasabi na mag ingat.

Napalunok nalang ako sa naisip. Sana naman!

@KyleAcire
©️2023

The Host (Boy's Love Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon