【 chính văn hoàn tất 】
Trai tinh tiểu thư mang thai rồi, trong cơ thể nàng dựng dục hai viên trân châu nhãi con.
Tổ tiên lưu truyền xuống tiên đoán nói cho nàng, nhất định phải dùng người hữu duyên giọt máu nhập trân châu, mới có thể để trân châu nhãi con hoá hình thành công.
Vừa mới tìm tới người hữu duyên Hải Vân Châu vẫn không thể hoàn toàn hoá hình, thành thục kỳ liền tới trước thời hạn, chỉ có thể dựa vào ngắn ngủi hóa hình kỳ cùng người hữu duyên triền miên.
Nhưng hảo cảnh không thường, có người ngấp nghé nàng trân châu nhãi con muốn mở trai lấy trân châu, nàng dùng bản thân thịt mềm che chở dưới người trân châu, đau đến hôn mê bất tỉnh.
Lại lúc tỉnh lại, nàng đã hóa thành hình người vô lực ghé vào trên bờ cát, trân châu nhãi con phát ra bi bô tiếng khóc: "Mommy... Mommy, ngươi không sao chứ?"
Nhìn xem lẻ loi trân châu nhãi con, Hải Vân Châu gấp kém chút khóc lên.
Nàng rõ ràng có hai cái nhãi con, một cái khác nhãi con đâu?
Cũng may không có hóa hình trân châu nhãi con cùng tỷ tỷ có tâm linh cảm ứng, mẹ con hai người bước lên tìm kiếm mất đi nhãi con gian nan con đường.
...
Bùi Uẩn là Bùi gia tân nhiệm gia chủ, rất nhiều người nịnh bợ đối tượng.
Biểu muội cho nàng đưa cái trai biển, nàng bắt đầu nằm mơ hàng đêm sênh ca, thậm chí nhìn thấy trai biển đang khóc cầu cứu, nàng khó được sinh lòng trắc ẩn đem trai biển phóng sinh.
Ai biết một đêm tỉnh lại bên giường lại ngồi cái phấn điêu ngọc trác nãi oa oa, há miệng liền gọi mụ mụ, Bùi Uẩn chỉ có thể đem người đưa cho nhà cũ dưỡng.
Không nghĩ tới nhãi con thế mà bản thân chạy đến còn báo cảnh sát, nói mụ mụ không muốn nàng, cuối cùng cảnh sát mang theo nhãi con tìm tới Bùi gia môn, Bùi Uẩn khí cười lạnh liên tục.
Trò cười, sinh không có sinh qua hài tử nàng có thể không biết?
Nàng tức giận đi làm giám định huyết thống, kết quả bang bang vả mặt!
Hài tử thật sự là nàng!
...
Hải Vân Châu rốt cuộc tìm được bản thân vứt bỏ nhãi con, cái kia cứu qua nàng nữ nhân đưa nàng bức đến góc tường, thâm trầm hỏi: "Hài tử là hai chúng ta?"
Nàng yếu ớt gật gật đầu, sờ lấy trên cổ lẻ loi trân châu, khẩn cầu nói: "Ngươi... Có thể hay không giúp ta để một cái khác nhãi con cũng hoá hình a?"
Bùi gia chủ nhìn trước mắt xinh đẹp u mê trai tinh tiểu thư, XP lập tức liền bị đâm động, động đem người quải về nhà suy nghĩ.
Nàng âm trầm cười nói: "Đương nhiên có thể, bất quá ngươi phải ngoan ngoãn nghe lời."
Sau lại tất cả mọi người biết Bùi gia chủ dưỡng một cái trai biển, bảo bối không được, không để bất luận kẻ nào đụng, chỉ là chẳng biết tại sao trong đêm tổng ẩn ẩn truyền đến khóc ròng...
1, đồng tính có thể kết hôn nhưng dục bối cảnh
2, cấm dục bại hoại bá tổng X ngây thơ ngu ngốc mỹ nhân
3, ngày càng, muộn 7 điểm đổi mới
Nội dung nhãn mác: Sinh con thời đại kỳ duyên linh dị thần quái kiếp trước kiếp này
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Hải Vân Châu, Bùi Uẩn ┃ nhân vật phụ: Không ┃ cái khác: Chờ định
Một câu giới thiệu vắn tắt: Mất nhãi con về sau, trai tinh tiểu thư cũng bất hạnh bị quải
Lập ý: Không sợ gian nan, dũng cảm theo đuổi mộng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
General FictionTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...