Chương 31:
Sáng sớm, Bùi Uẩn từ từ mở mắt, cuốn kiều lông mi hơi hơi vỗ, "Ngô..."
Nàng chính muốn đứng dậy, cũng cảm giác được trong ngực có một vệt trơn mềm thân thể mềm mại, nàng ý thức còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, chỉ cảm thấy da thịt dính nhau cảm giác để nàng vô cùng thư sướng.
Người trong ngực lầu bầu một tiếng, hướng trong ngực nàng chôn chôn.
Thân thể mềm mại, còn có nhàn nhạt hương thơm, Bùi Uẩn đem người hướng trong ngực ôm lấy, vô ý thức cúi đầu hôn một chút người trong ngực, thanh âm là trước đó chưa từng có ôn nhu, "Chào buổi sáng."
"Chớ đi... Lại bồi ta ngủ một hồi."
Người trong ngực dinh dính ôm eo của nàng, nàng cúi đầu thân thân khóe môi của Hải Vân Châu, "Như thế dính người sao?"
Trong lòng có cỗ cảm giác kỳ quái, nhưng nàng ý thức một hồi thanh tỉnh một hồi mơ hồ, cuối cùng chỉ còn lại bản năng muốn thân cận.
"Thân thân ta Bùi Uẩn..."
To gan như vậy mời, nàng tự nhiên sẽ không cự tuyệt, nàng nâng lên Hải Vân Châu cằm, sâu hơn nụ hôn này.
Dạng này da thịt ra mắt, để nàng toàn thân lỗ chân lông đều phảng phất đang sống.
"Ngô —— "
"Mụ mụ!"
Bùi Uẩn chợt mở to mắt, mới phát hiện bản thân nằm ở trên giường, Niếp Niếp ghé vào bên giường, chính chớp mắt to nhìn chằm chằm nàng, "Mụ mụ xấu hổ, nằm ỳ!"
Một giấc mộng.
Nàng lôi kéo chăn mền ngồi dậy đến, một cái tay vuốt vuốt ấn đường, "Niếp Niếp, ngươi trước xuống dưới lầu chờ mụ mụ."
"Được rồi!"
Niếp Niếp ôm lấy trên giường trai biển mommy, tiểu chạy ra phòng.
Bùi Uẩn lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, cười nhạo một tiếng, nàng vậy mà làm xuân —— mộng, còn bị nữ nhi của mình phá vỡ!
Loại sự tình này, tuyệt đối không thể Hải Vân Châu cùng nữ nhi biết, không thì nàng uy nghiêm sẽ không có.
Rời giường, đi vào toilet rửa mặt.
Đầu óc rõ ràng, thân thể thư sướng, nàng đã thật lâu không có kinh lịch qua phiền não sau đó, ngày thứ hai sáng sớm còn thần thanh khí sảng.
"Xem ra tên ngu ngốc kia không có gạt người, trai tinh tiếng ca thật có thể trợ ngủ."
Rửa mặt xong, đổi xong quần áo, nàng đi xuống lâu.
Niếp Niếp đang theo Hải Vân Châu ghế sofa ở phòng khách thượng trò chuyện.
"Mommy, ngươi hôm qua có hay không hảo hảo hống mụ mụ đi ngủ a?"
"Đương nhiên có rồi! Ngươi xem mụ mụ hôm nay ngủ rất hảo, đều nằm ỳ, yêu cầu Niếp Niếp tới gọi!"
Bùi Uẩn đi tới, sờ sờ con gái đầu, nhìn xem Hải Vân Châu mở miệng: "Ngươi tiếng ca đích xác có thôi miên tác dụng, lần sau ta lại ngủ không được lại tìm ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
General FictionTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...