Chương 41 → 48

1.1K 30 18
                                    

Chương 41:

Hai người đang nói chuyện, sau lưng truyền đến một đạo tức giận thanh âm: "Bùi Uẩn?!"

Nháy mắt, hai người chung quanh mập mờ bầu không khí bị phá vỡ.

Các nàng đồng thời quay đầu, liền thấy một người trung niên nam nhân đứng tại cách đó không xa.

Hải Vân Châu không có phản ứng gì, ngược lại là Bùi Uẩn, biểu tình nháy mắt lạnh xuống, nàng ôm Hải Vân Châu eo.

"Có chuyện gì sao?"

"Bùi Uẩn, ta đòi tiền, cho ta một ngàn vạn, nhanh, ta hiện tại liền muốn, ngươi muốn trơ mắt nhìn đệ đệ ngươi đi chết sao!"

Bùi Chính Đức hai bên tóc mai hơi bạc, một mặt gấp gáp, hắn liên hệ phóng viên, phóng viên bức bách tại Bùi Uẩn quan hệ, không dám báo cáo; hắn tìm trước kia lão bằng hữu, cũng đều bị Bùi Uẩn bắt chuyện qua!

Mẫu thân cho hắn tiền, nhưng những số tiền kia chỉ đủ cho Bùi huân làm phẫu thuật, liền xài hết rồi, mẫu thân nói về sau sẽ không còn cho hắn tiền.

Như vậy một chút tiền, có thể tốn bao lâu?

Hắn ngay tại bằng hữu giới thiệu một chút, chuẩn bị đánh cược một lần!

Chỉ phải thắng, đừng nói hắn, chính là Bùi huân đời này đều áo cơm không lo, nhưng hắn thua.

Mẫu thân cho hắn tiền, Bùi huân cứu mạng tiền, bị hắn thua không còn một mảnh!

"Thuộc về tài sản của ta toàn bộ đều từ ngươi thừa kế, ta hiện tại chỉ muốn cùng ngươi cầm một tiểu khoản tiền cứu đệ đệ ngươi, ngươi nhanh cho ta!"

"Nãi nãi không là cho ngươi một khoản tiền sao? Bùi Chính Đức, ngươi thật sự là lòng tham không đáy a!"

Bùi Chính Đức ánh mắt lóe lên một cái: "Bùi Uẩn, ngươi chớ cùng ta kéo khác, ta hiện tại liền muốn một ngàn vạn, ngươi lẽ nào một điểm thân tình cũng không niệm sao?"

"Ta sẽ không cho."

Nhàn nhạt mở miệng, không thèm để ý chút nào Bùi Chính Đức bởi vì nàng câu nói này trở nên càng thêm điên cuồng.

Bùi Chính Đức giống như là nhìn kẻ thù nhìn chằm chằm nàng.

Nếu như không phải là Bùi Uẩn, hắn sẽ không bị mẫu thân đuổi ra khỏi nhà, hắn là Bùi gia Đại công tử, tập đoàn Phong Tuấn đều là của hắn, lại bởi vì Bùi Uẩn, hắn bị tước đoạt quyền kế thừa!

Cái này cái nữ nhi quả thực là lão thiên phái tới đòi nợ nghiệt chướng!

Ánh mắt của hắn dời đi hướng Hải Vân Châu, "Ta biết ngươi, ngươi gọi Hải Vân Châu, các ngươi kết hôn rồi, nhưng ngươi thật muốn gả cùng loại này lòng lang dạ sói nữ nhân kết hôn sao? Nàng liền bản thân cùng huyết mạch đệ đệ cũng không nguyện ý cứu, ngươi thực sự tin tưởng nàng sẽ yêu ngươi sao?"

"Bùi Chính Đức, ngươi câm miệng cho ta! Ngươi là nhất không có tư cách giáo huấn ta người!"

Hải Vân Châu cảm giác được Bùi Uẩn đang phát run, nàng không hề giống nàng biểu hiện ra lạnh lùng như vậy cùng bình tĩnh.

[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ