Chương 66:
Hải Vân Châu tâm tình là phức tạp.
Nàng không nghĩ ra trước đó rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vì sao Bùi Uẩn lại đột nhiên biến thành người khác, muốn đối lấy nàng cùng Tiểu Tiểu ra tay đánh nhau.
Thế nhưng là nghe Bùi Uẩn thanh âm ôn nhu, mang theo nồng nặc kinh hỉ.
Trong chớp mắt ấy kia.
Hải Vân Châu lại đột nhiên bình thường trở lại.
Nàng hỏi: "Bùi Uẩn... Trước đó ngươi vì sao lại đột nhiên biến thành người khác giống nhau? Ngươi cùng Đường Ninh trong phòng xảy ra làm cái gì? Ngươi không sao chứ?"
Trong lòng nàng thậm chí đang âm thầm đoán, có phải là Đường Ninh cho Bùi Uẩn dùng thuốc gì, mới khiến cho Bùi Uẩn tính tình đại biến.
Bùi Uẩn trong mắt nhiều hơn mấy phần phức tạp, nàng mấp máy môi nói: "Ta cũng không biết phát sinh cái gì, ta không có việc gì, ngược lại là các ngươi... Bị thương nghiêm trọng như vậy, không biết còn bao lâu có thể hoá hình. Còn có Tiểu Tiểu cùng Niếp Niếp các nàng..."
Giọng nói của nàng lo lắng, đem vấn đề thứ hai cho qua loa lấy lệ đi qua, ngược lại hỏi Hải Vân Châu trạng thái thân thể.
Hải Vân Châu cũng không có quá nhiều xoắn xuýt, chỉ là cảm thụ được thân thể của mình.
Trong cơ thể linh khí lúc đứt lúc nối, trở nên hết sức không trôi chảy.
Đại khái là trước đó bị thương quá mức nghiêm trọng.
Nàng hơi hơi thở dài: "Bị thương có chút nghiêm trọng, khả năng một lát còn không cách nào khôi phục thành trước đó bộ dáng."
Bùi Uẩn trong lòng dâng lên áy náy, đây hết thảy đều trách nàng.
"Kia... Ngươi hảo hảo dưỡng thương đi, có gì cần một mực nói cho ta."
"Hảo."
Trò chuyện xong sau.
Hải Vân Châu cũng có chút mỏi mệt, lại lâm vào trong giấc ngủ say.
Bùi Uẩn đứng tại bể thủy tộc trước, nàng đưa tay vào trong nước, ngón tay êm ái vuốt ve vỏ sò, một chút lại một cái xẹt qua, đôi mắt lại là dần dần mờ đi.
Trước đó ở trong ảo cảnh nhìn thấy những vật kia, phảng phất rõ mồn một trước mắt, còn có gần nhất khoảng thời gian này liên tiếp không ngừng ác mộng, từng cái ép tới nàng có chút không thở nổi.
Bất quá cũng may hiện tại Hải Vân Châu tỉnh rồi, bằng không nàng còn không biết bản thân sẽ có cỡ nào sụp đổ.
Đo lường đo nhiệt độ nước, một ống chất thuốc đổ vào.
Bùi Uẩn đứng dậy trở lại trước sofa, bắt đầu xử lý công chuyện của công ty.
Hiện nay trừ bỏ thu nhận công nhân làm đến tê liệt bản thân, cái khác cũng không biết nên làm cái gì.
Chín giờ sáng.
Cửa biệt thự đã bị mở ra, Bùi Uẩn ngay tại trước sofa ngồi.
Nàng vốn cho là Đường Du Du tới đưa văn kiện, ngẩng đầu một cái lại phát hiện là Bùi nãi nãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
General FictionTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...