Chương 89: Phiên ngoại một
Công ty, biệt thự.
Bùi Uẩn sinh hoạt vô cùng đơn giản, cơ bản đều là hai điểm tạo thành một đường thẳng.
Ban đêm, trở về phòng ngủ, nằm xuống về sau cũng một lát ngủ không được.
Bùi Uẩn thở sâu một hơi thở, đứng dậy lại đi thư phòng.
Chờ được xử lý xong sau, đã là trong đêm mười hai giờ.
Bùi Uẩn vừa đóng lại cửa thư phòng, loáng thoáng nghe thấy một trận nhỏ giọng khóc nức nở, mập mờ có chút đứt quãng.
"Ô ô ô ô..."
Thanh âm hết sức yếu ớt, nghe được không quá chân thành.
Nàng đứng tại chỗ, tinh thần nghe một lát, xác nhận không phải là ảo giác của mình về sau.
Bùi Uẩn trên mặt lộ ra thần sắc mừng rỡ, vội vã hướng bản thân phòng ngủ vọt tới.
Đẩy cửa ra trong nháy mắt đó.
Bên trong nhà tiếng khóc im bặt mà dừng, đi đến nhìn sang, trống trơn như dã.
Bùi Uẩn đứng ở cửa, dừng một chút, thở sâu một hơi thở, vô ý thức sửa sang quần áo trên người.
Mới nhanh chân đi vào bên trong đi.
Bể thủy tộc phía trước, ướt nhẹp, trên mặt đất là một vũng lớn nước đọng.
Bùi Uẩn theo bản năng hướng trong rương nhìn sang, chỉ thấy bên trong trống trơn như dã, bàn tay dán tại trên kính, tinh tế nhìn qua đi, nàng nhịn không được hướng trong phòng quét tới, "Vân Châu! Vân Châu, ngươi tỉnh rồi!"
"Vân Châu... Ngươi ở đâu?"
Trong phòng không có người.
Theo trên mặt đất vết nước, vẫn luôn kéo dài đến trên ban công.
Ban công màn cửa theo gió gợi lên, Bùi Uẩn thở sâu một hơi thở, đứng bình tĩnh ở ban công một bên, làm đủ tâm lý chuẩn bị mới bỗng nhiên một thanh kéo ra.
Trong nháy mắt đó, đối đầu một song hoảng sợ rưng rưng con ngươi.
Thiếu nữ hai tay ôm ngực, cuộn tròn rúc ở trong góc, trên thân mảnh vải không.
Tấm kia tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt, cùng trong trí nhớ không có chút nào chênh lệch, rong biển tóc dài dưới ánh trăng dưới nổi bật, lóe ra như là tơ lụa sáng bóng.
Nhìn trước mắt người, Bùi Uẩn hô hấp đều theo bản năng nhẹ mấy phần.
Sợ đây chỉ là một ảo giác, người trước mắt lại đột nhiên biến mất.
Sau một lát, nàng mới từ trong cổ họng, chật vật phun ra hai chữ: "Vân Châu... Vân Châu, ngươi cuối cùng tỉnh rồi, Vân Châu của ta..."
Bùi Uẩn vội vã xông lên trước, ôm Hải Vân Châu, khắp khuôn mặt là kích động mừng rỡ.
Mà thiếu nữ lại phảng phất chấn kinh giống nhau, bắt đầu thét lên lên: "Không, đừng! Ngươi là ai, a a a... Đi ra!"
"Vân Châu?"
Bùi Uẩn nghi ngờ buông nàng ra, ngồi quỳ chân trước mặt Hải Vân Châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
General FictionTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...