Chương 11:
Hải Vân Châu không dám mở miệng, nàng sợ sẽ bại lộ thân phận của mình, ngắn ngủi chung sống để nàng có chút sợ nàng, nàng sợ người này không để nàng mang đi hài tử.
Nàng rất là khẩn trương, lặng lẽ hướng xe phương hướng liếc mắt nhìn.
Xe còn chưa đi.
Nàng trái tim bịch bịch nhảy không ngừng, không nhịn được nghĩ đến.
Đối phương có phải là phát phát hiện mình?
Bằng không hiện tại chạy trốn?
Ngay tại Hải Vân Châu lấy lúc gấp, lúc này cửa xe mở ra, từ trên ghế lái chạy xuống tới một người.
Tài xế đem một thanh màu đen dù chống ra, đưa tới Hải Vân Châu trong tay: "Trời mưa, đây là lão bản của ta để ta cho ngài, cầm đi."
Hải Vân Châu nhìn lấy cây dù trong tay, hơi kinh ngạc.
Nàng nhìn về phía chỗ ngồi phía sau Bùi Uẩn, lại rất nhanh cúi đầu, nhỏ giọng nói một câu: "Cám ơn."
Lớn chừng hạt đậu màn mưa nện ở trên cửa sổ xe mơ hồ thanh âm của nàng, ngồi ở trong xe trầm tư Bùi Uẩn không có nghe được thanh âm của nàng, không thì sẽ phát hiện thanh âm này cùng xuân —— trong mộng khóc ròng không có sai biệt.
Mà tài xế ở đem dù che mưa cho nàng về sau, liền lái xe rời đi.
Nhìn xem ô tô lái vào khu biệt thự, Hải Vân Châu đứng tại chỗ nhìn hồi lâu, lúc này mới che dù rời khỏi nơi này.
Bên trong xe tài xế, liếc mắt nhìn kính chiếu hậu.
Thận trọng hỏi nói: "Bùi tổng, ngài nhận thức vừa rồi vị tiểu thư kia sao?"
Bùi Uẩn ngưng mi, lắc đầu: "Không quen biết."
Tài xế càng thêm kinh ngạc, kia nhà mình Bùi tổng thế nào sẽ tốt bụng như vậy.
Lại còn để bản thân đi đưa dù.
Bùi Uẩn cũng không biết là chuyện gì.
Chỉ là nhìn đối phương gặp mưa, một mặt dáng vẻ chật vật, trong lòng đột nhiên có chút không thoải mái.
Liền theo bản năng để tài xế đi đưa dù.
Bất quá là một đem cây dù mà thôi, đưa sẽ đưa.
Ô tô lái vào Bùi gia nhà cũ.
Vừa nghĩ tới bà nội những lời kia, Bùi Uẩn đã cảm thấy có chút đau đầu, trực tiếp đem chuyện này cho ném sau ót.
...
Từ khu biệt thự rời đi về sau.
Hải Vân Châu càng nghĩ, vẫn là quyết định đi tìm tiểu tỷ muội của mình Hải Đậu Đậu hỗ trợ.
Đối phương cũng là trai tinh, hoá hình đến sớm, ở thế giới loài người cuộc sống thật nhiều năm, đặc biệt lợi hại.
Hải Vân Châu đối thế giới loài người chưa quen thuộc, nàng không biết phải như thế nào muốn về con của mình, liền muốn đi tư vấn một chút.
Trên đường đi khó khăn, rốt cuộc tìm được hảo tỷ muội Hải Đậu Đậu trong nhà.
Đây là một tựa ở bên bờ biển phòng ở, từ đầu gỗ xây dựng, Hải Đậu Đậu chủ yếu ở phụ cận bãi cát, đương an toàn nhân viên cứu sinh, mỗi ngày phụ trách vớt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
Ficção GeralTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...