Chương 21:
Bùi Uẩn đem Hải Vân Châu mang về nhà.
Nàng có chút đau đầu, Hải Vân Châu trên đường đi đều vừa khóc vừa gào.
Hiện tại về đến nhà, ngược lại còn đàng hoàng lại.
Bùi Uẩn đem người ném ở trên ghế sofa về sau, Hải Vân Châu nằm ở phía trên, khuôn mặt của nàng còn có chút bụ bẫm, trắng trắng mềm mềm, đỏ thẫm miệng nhỏ hơi quyết.
Nện ở trên ghế sofa về sau, Hải Vân Châu tựa hồ giống như là triệt để mất đi tri giác.
Nàng đem khuôn mặt nhỏ ở ghế sofa trên gối cọ xát, đổi một tư thế thoải mái, nhắm mắt lại bắt đầu đi ngủ.
Hải Vân Châu đem người cuộn thành một đoàn, nằm nghiêng ở trên ghế sofa.
Bùi Uẩn sợ kia trân châu cây trâm, sẽ đâm thủng đầu của nàng, đỡ xuống thân đi đem cây trâm nhổ xuống.
Nháy mắt kia tóc dài liền tán rơi xuống, đắp lên nàng nửa bên gương mặt.
Bùi Uẩn nhìn nàng một cái, vươn tay thận trọng đem tóc của nàng đẩy ra.
Lộ ra tấm kia trắng nõn tinh xảo khuôn mặt, gương mặt của nàng đỏ bừng, miệng nhỏ vểnh lên, một bộ nhâm quân thải hiệt bộ dáng.
Bùi Uẩn giống như là bị mê hoặc giống nhau, hơi hơi cúi người, ở nàng bên cạnh gò má thượng hôn một cái.
Thân xong sau, cái nào đó suy nghĩ giống như là phá vỡ lồng giam.
Bùi Uẩn bàn tay không tự chủ vuốt lên Hải Vân Châu tóc dài, sau đó thuận cái đầu, đến trên bờ vai, xuống chút nữa đến kia eo thon thượng.
Sờ đến Hải Vân Châu eo lúc, Bùi Uẩn giống như là bỗng nhiên lấy lại tinh thần.
Lui về sau một bước, eo cọ đến một chút rót vào trên bàn trà.
Một cỗ cảm giác đau đớn truyền đến, Bùi Uẩn kêu lên một tiếng đau đớn, một tay ôm lấy Hải Vân Châu, đưa nàng ném trở về phòng liền vội vàng rời đi.
Nằm ở bản thân mềm mại trên giường lớn, Bùi Uẩn nhắm mắt lại, đầy mắt đều là Hải Vân Châu bộ kia say rượu bộ dáng.
Nàng có chút tâm phiền ý loạn.
Nàng xưa nay không là nặng dục người, nhưng là mấy ngày ngắn ngủi, nàng lại nhiều lần kém chút mất khống chế.
Nữ nhân này nhìn qua đơn thuần vô hại, thật ra nguy hiểm tàn nhẫn, Bùi Uẩn càng phát ra nôn nóng, cảm thấy muốn đem Hải Vân Châu người sau lưng tìm ra trước đó, bản thân chỉ sợ cũng trước phải xảy ra vấn đề.
Lại là một đêm không ngủ.
...
Sáng sớm hôm sau.
Niếp Niếp lại bị Bùi nãi nãi cho đưa về biệt thự.
Rõ ràng chỉ rời đi mommy một đêm, Niếp Niếp lại luôn cảm giác giống như là rời đi hơn mấy tháng giống nhau.
Nàng ôm thật chặt Hải Vân Châu cổ, thân mật làm nũng: "Mommy ~ ta rất nhớ ngươi."
"Ta cũng nghĩ Niếp Niếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
Fiction généraleTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...