Chương 1 → 10

1.4K 72 27
                                    

Chương 1:

Trong không khí có nhàn nhạt muối biển mùi vị, hỗn hợp có kiều diễm thơm mát, nóng rang để giường lớn phía trên dung trong trẻo lạnh lùng nữ nhân theo bản năng nhăn mày, thái dương rịn ra mồ hôi mịn.

Bên tai như có thật thấp tiếng nức nở...

Bùi Uẩn đột nhiên mở mắt ra, xung quanh một vùng tăm tối, chỉ cảm thấy trong ngực một trận ấm áp, nàng vô ý thức ra bên ngoài nghiêng thân thể, trong ngực người lại lập tức dính đi qua, thật chặt ôm eo của nàng, xúc cảm trơn nhẵn.

Sau khi hết khiếp sợ, Bùi Uẩn phản ứng đầu tiên chính là nữ nhân này thừa dịp nàng say rượu leo lên giường của mình.

Trong bóng tối, chính xác nắm trong ngực người cằm, Bùi Uẩn màu mắt như băng xích lại gần ép hỏi: "Nói, ngươi là ai? Ai bảo ngươi tới?"

Nữ nhân thấp giọng nức nở, đơn bạc thân thể như đang run lẩy bẩy.

"Ta thật là khó chịu..."

Nàng tựa hồ hoàn toàn không e ngại Bùi Uẩn lửa giận, thậm chí to gan dùng mặt cọ xát mu bàn tay của nàng, thấp giọng cầu khẩn: "Nóng quá... Giúp ta một chút... Cầu ngươi..."

Bùi Uẩn tay phảng phất bị đốt bị thương giống nhau, một cỗ tê dại từ đầu ngón tay nháy mắt lan tràn đến ngực, phảng phất có đồ vật gì ở bên trong nổ tung, đánh nàng toàn thân run rẩy, lúc này kia cỗ nhàn nhạt muối biển mùi vị tựa hồ càng thêm nồng đậm, để nàng cả người đều nóng lên.

Lẽ nào bị bỏ thuốc?

Ai sao mà to gan như vậy dám cho nàng hạ dược?

"Ngô..."

Thân thủ của đối phương ôm cổ của nàng, nhiệt khí hô ở bên tai, để nàng hô hấp cứng lại, Bùi Uẩn bắt lấy tay của đối phương vừa muốn bỏ qua, mặt của đối phương liền kéo đi lên.

Thân thể càng phát ra nóng rang, một giọt mồ hôi từ thái dương đi xuống, lưu qua cái cổ, ở xương quai xanh chỗ tản ra.

Bùi Uẩn thanh âm khàn khàn, môi đỏ khẽ mím môi, "Đủ rồi."

Đối phương lại giống là cái gì đều nghe không vào dường như, ghé vào bên tai nàng thì thầm, "Khó chịu... Giúp ta một chút..."

Bùi Uẩn một đôi mắt phượng đột nhiên sâu, bám thân chế trụ nữ nhân trong ngực, trong bóng tối, nàng thấy không rõ mặt của đối phương, chỉ có thể lấy tay sờ đến gò má của đối phương, nắm đối phương cằm.

Cúi mắt hôn lên...

...

Sáng sớm.

Ánh nắng từ cửa sổ sát đất chiếu vào, chiếu vào khách sạn màu trắng trên giường, lộn xộn không chịu nổi chăn mền, cho dù ai nhìn đều biết đêm qua là bực nào hoang đường.

Bùi Uẩn từ từ mở mắt, màu nâu nhạt đôi mắt lộ ra một cỗ chây lười, kia là thoả mãn no bụng bụng biểu tượng.

Một lát sau, nàng đáy mắt chậm rãi thanh minh, đương ý thức hoàn toàn thanh tỉnh, nàng bỗng nhiên ngồi dậy tới.

Dư quang liếc nhìn bên cạnh thân, không có một ai, đưa tay đi sờ một chút, một mảnh lạnh buốt.

Đêm qua...

[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ