Chương 49 → 56

628 29 13
                                    

Chương 49:

"Niếp Niếp! Tiểu Tiểu!"

Hải Vân Châu trước đem Niếp Niếp cùng Tống Kiều Kiều tách ra, đem Niếp Niếp hộ sau lưng mình. Sau đó mới mang theo Niếp Niếp, đi đem té xuống đất Tiểu Tiểu ôm lên.

Nàng một tay ôm Tiểu Tiểu, một tay nắm Niếp Niếp, còn chưa kịp hỏi đâu.

Ngược lại là Bạch Liên Tâm đánh đòn phủ đầu chất vấn các nàng: "Các ngươi thế nào như thế không có tố chất, tuổi quá trẻ, tiểu hài thế nào liền bắt đầu đánh người?!"

Tống Kiều Kiều đứng ở bên cạnh, trên đầu nàng vật trang sức đã bị kéo rối loạn, gương mặt bên trên là sưng đỏ vết nhéo, trên cánh tay cũng bị đánh chừng mấy lần, nhìn qua rất là dáng vẻ chật vật, trên người váy công chúa cũng biến thành bẩn bẩn.

Bạch Liên Tâm giận không kềm được, nàng nói: "Ngươi xem các ngươi một chút đem nhà ta Kiều Kiều, đánh thành dạng gì! Tổ chương trình, rốt cuộc chuyện này như thế nào, chương trình này rốt cuộc còn có thể hay không quay?"

Hải Vân Châu cũng sinh khí, người này thế nào như thế sẽ đổi trắng thay đen.

Rõ ràng mới vừa tình huống, mọi người đều nhìn thấy rõ ràng.

Là Tống Kiều Kiều trước giật đồ, đánh Tiểu Tiểu, sau đó Niếp Niếp mới sinh khí động thủ.

Nàng cũng không cam chịu yếu thế, giống như là một bảo vệ con gà mái giống nhau, đem hai đứa bé bảo hộ ở bản thân cánh chim dưới.

Nàng nói: "Nhà ta bảo bảo không có sai! Rõ ràng là các ngươi động thủ trước, sai chính là các ngươi, Niếp Niếp chỉ là vì bảo hộ muội muội của nàng mà thôi."

Mặc dù Hải Vân Châu tính tình luôn luôn mềm mại, chỉ khi nào chạm đến hài tử.

Nàng cũng không phải là bùn nặn!

Tự nhiên mà vậy là hết sức kiên cường: "Hẳn là để con của ngươi, cùng nhà ta bảo bảo xin lỗi."

"Xin lỗi?! Xin lỗi là không thể nào!"

Bạch Liên Tâm vốn là nhìn Hải Vân Châu không vừa mắt, giờ này khắc này càng không cần phải nói.

Tống Hân Mộ cau mày, nói: "Ai, mặc dù là Kiều Kiều động thủ trước, thế nhưng là lại thế nào... Nhà ngươi hài tử cũng không thể đem Kiều Kiều, đánh thành như vậy đi?"

Tống Kiều Kiều thế nhưng là các nàng Tống gia bảo.

Từ sinh ra lên, đây chính là ngậm trong miệng sợ tan, nâng trong tay sợ té.

Mà lại con của các nàng, nơi đó là một cái làm người hài tử có thể sánh được.

Bởi vậy Tống Hân Mộ cũng không có đem Hải Vân Châu các nàng để vào mắt.

Ngược lại là cau mày: "Hải tiểu thư, ta biết ngươi sinh khí, thế nhưng là ngươi cũng không thể không nói đạo lý a!"

Tống Kiều Kiều vừa mới ăn đòn, nàng nhào vào mẹ mình trong ngực. Bởi vì từ nhỏ đã là ngoan ngoãn phục tùng dỗ dành lớn lên, liền dưỡng thành nàng ngang ngược không nói lý tính cách.

[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ