Chương 78:
Nhiều ngày đói, lúc này Tiêu Vô Lan có chút choáng đầu hoa mắt.
Nàng từ trên giường ngồi dậy đến, lạnh giọng nói: "Ta ăn mới phải, ngươi làm gì thế này."
Hải Ly mừng rỡ, lập tức liền đỡ Tiêu Vô Lan đi bên cạnh bàn.
Tiêu Vô Lan lại trực tiếp đẩy ra tay của nàng.
Nàng nghiêm nghị nói: "Ngươi đừng đụng ta!"
Ăn uống là một đã sớm chuẩn bị xong, mới mở miệng liền lập tức đi đã bưng lên.
Tinh xảo phong phú đồ ăn bày đầy ròng rã cả bàn.
Rõ ràng là sắc hương vị đều đủ, nhưng Tiêu Vô Lan cầm đũa, lại là nửa ngày không xuống tay được.
Tiện tay kẹp một đũa gần đây rau quả, cắn một cái, lại là ăn không biết ngon.
Hải Ly đầy mắt chờ mong: "Như thế nào, ta tay nghề này thế nhưng là còn hảo?"
Đối phương kia lấy lòng lại dẫn mong đợi thái độ, để Tiêu Vô Lan trong lòng tuôn ra vô hạn ác ý, nàng đã đánh bất quá Hải Ly, vậy liền dùng biện pháp khác, làm cho đối phương khó chịu!
Nàng đem trong miệng rau xanh phun ra, ra vẻ ghê tởm bộ dáng: "Khó ăn! Thật khó ăn, hảo mặn đồ ăn, làm lại!"
Sau đó nàng lại kẹp bên cạnh thịt kho tàu, rõ ràng làm được mềm nát thơm ngọt, miệng vừa hạ xuống miệng đầy hương thơm.
Thế nhưng là Tiêu Vô Lan nhưng cũng cố ý phun ra, nàng nói: "Cái này cũng thật là khó ăn! Ngươi làm khó ăn như vậy đồ vật, ta nhìn ngươi là cố ý không muốn để cho ta ăn cơm thật ngon đi..."
Quả nhiên, Hải Ly nghe nàng kiểu nói này, cũng biến thành chân tay luống cuống lên.
Liên thanh nói: "Thật, thật xin lỗi... Ta không phải cố ý, chỗ nào làm không tốt, ngươi nói cho ta. Ta lần tiếp theo sẽ đổi một loại cách làm. Ta... Ta lại đi thay ngươi làm một chút mới đi..."
Nói nàng liền vội vã đứng dậy, lại đi cung đi ra ngoài điện.
Tiêu Vô Lan sắc mặt âm trầm, ngồi một mình ở trên ghế, từ nơi này có thể nhìn thấy cảnh sắc bên ngoài.
Cảnh xuân vô hạn, cảnh sắc hợp lòng người.
Không thể không nói, Hải Ly lựa chọn địa phương đích xác rất tốt.
Tiêu Vô Lan lại bị vây ở chỗ này, căn bản là ra không được, trong lòng nàng là hận.
Giết nàng sư phụ, hiện tại lại đưa nàng cầm tù ở đây.
Cho dù là đối nàng lại hảo lại như thế nào?
Bản thân là vĩnh viễn sẽ không cảm động, nàng sẽ không cho rằng như vậy thì có thể đem giữa các nàng hết thảy, tan thành mây khói đi!
Không đầy một lát, Hải Ly lại bưng một lần nữa món ăn đã làm xong tiến vào, nàng bước chân vội vàng, thậm chí là một đường bước nhanh tới, bưng trong mâm còn tản ra nóng bỏng nhiệt khí.
Có thể nhìn ra, nàng trên đường đi đều hết sức gấp.
Tiêu Vô Lan nhìn lướt qua, sau đó giật giật đũa, cắn một cái lại phun ra, ác liệt giận mắng nàng: "Như thế bỏng! Ngươi là muốn bỏng chết ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau | Đào Túy
General FictionTác phẩm: Trai tinh tiểu thư mất nhãi con sau Tác giả: Đào Túy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 chương) Số lượng từ to...