05.
Lưu Nguyệt không nói chuyện với tôi nữa. Có lẽ ở đây quá lạnh, cô ta run cầm cập. Cũng không dám mở điện thoại lên xem.
Chắc là đội ngũ của cô ta đang gấp rút thực hiện quan hệ công chúng, nhưng mà họ có làm vậy đi chăng nữa cũng không ai tin cô ta, ngoại trừ người hâm mộ của cô ta. Bất cứ ai cũng nhìn thấy rằng, cô ta đang cố cọ nhiệt của Trì Dã. Ai cũng có thể dìm cô ta nhưng chỉ cần mỗi fan girl của Trì Dã đã đủ để Lưu Nguyệt bị dìm chết.
Cô ta không dám mở máy. Nhưng tôi dám.
Chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã có hơn 700.000 người hâm mộ và mỗi khi tôi làm mới trang, con số này sẽ tăng lên. Danh sách tin nhắn riêng tư liên tục xuất hiện các tin nhắn mới. Với tất cả sự trân trọng của mình, tôi chưa bao giờ thấy danh sách tin nhắn riêng tư dài như vậy.
Tôi nhìn thoáng qua--
"Chị chị, Trì Dã kìa!"
"Anh ấy yêu chị, anh ấy yêu chị, anh ấy yêu chị rất nhiều!"
"Nhân khí của Trì Dã thật cao! "
"Chị! Ba ngày như nào! Nói cụ thể cho em biết đi!"
"Tôi nói, thằng nhãi này sao lại đột nhiên chạy tới đỡ cô! Thì ra là như vậy!"
"Đồ xấu xí, cô như thế nào mà lừa được Trì Dã? Chẳng lẽ cô cứu tính mạng cả nhà anh ấy à?"
"Ha ha ha ha ha, để tôi cười trước đi, khó trách Trì Dã không buông tha cho một người xinh đẹp như vậy!"
"Chị dâu a, lúc trước em mắng chị, em xin lỗi trước, từ nay về sau chị chính là chị dâu tốt của em nha!"
"Tại sao lại là cô? Lưu Nguyệt tốt hơn cô gấp vạn lần!"
...
Không ngờ tới. Ngoại trừ một số ít người hâm mộ của Lưu Nguyệt, rất ít người mắng tôi.
Ngay cả những bình luận mắng tôi trước đó cũng bị họ mắng lại.
"Kẻ thiểu năng trí tuệ không thể tách rời con người vẫn còn diễn à, đừng ở đây tự làm khó mình nữa!"
"Mày chỉ biết gõ bàn phím, thực ra đầu óc không có não. Trước khi đi mắng ai, tao khuyên mày hãy học cách làm người đi. Câm miệng lại và đừng có phun ra những thứ vớ vẩn nữa."
"Khu vực bình luận của chị dâu, tôi sẽ canh gác!"
"Trì Dã đâu? Anh ấy có quan tâm nếu ai đó mắng vợ mình không?"
"Đó là điều duy nhất một người đàn ông tồi có thể làm? Không có gì sai khi chị tôi đá anh ta!"
"+1! Trì Dã đã cho tôi thấy mức độ của những lời cay nghiệt trên bài hát, khu vực bình luận của vợ anh ấy không thể bẩn như vậy!"
….
Tất nhiên, một số người cũng bình luận: "Tại sao cô có thể là bạn gái cũ của anh ấy! Trì Dã nổi tiếng như vậy,cô có điểm gì để anh ấy thích chứ?!"
Nhưng ngay sau đó đã có người phản bác lại bình luận: "Cô có mắt không? Nhìn ảnh đi!"
"Mọi người đều là con gái, cô đang nói về cái gì vậy? Tại sao cô không tự tham gia cuộc thi sắc đẹp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện Zhihu
Randomdo team mình và page "Bức thư không hồi đáp" dịch&edit&beta