CHƯƠNG IV: KHÔNG PHẢI LỖI CỦA EM

736 60 7
                                    

Sau những phần thi đầu tiên, mặc cho Bray và mọi người tranh giành qua lại, thì Andree vẫn giữ một khuôn mặt nghiêm túc, lạnh lùng như vậy. Vết thương sau lưng anh có vẻ nghiêm trọng hơn anh nghĩ, nhưng anh không muốn mọi người biết điều này, bởi sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ của cả chương trình, và đặc biệt là cậu, anh không muốn cậu cảm thấy mắc nợ anh và....anh cũng muốn giữ hình tượng ngầu với cậu nữa.

Trải qua khoảng thời gian đầu ghi hình, anh đã quan sát cậu qua cặp kính đen, anh thấy cậu là người rất lịch sự, tinh tế, có chút hiền lành và...đáng yêu. Không giống như kẻ đã diss anh đến cả một mistape, có thể nói cái nhìn của anh về con người cậu đã thay đổi, nhưng lại theo chiều hướng không như ý anh. Càng lúc anh càng không thể rời mắt khỏi cậu, đôi mắt lấp lánh khi nghe những đoạn rap hay, đôi má phúng phính khi giận dỗi vì thí sinh không về đội của mình, đôi môi đỏ chu lên mỗi khi cậu cà khịa với Big daddy, tất cả được anh thu vào trong mắt, và đọng lại trong tim một cảm giác khó tả.

Hơn nữa càng lúc anh càng khó chịu với việc cậu thân thiết cười nói với người khác, hết đưa bình nước cho thí sinh uống chung, lại ôm ôm bắt tay các kiểu, bất giác anh thốt lên thành tiếng: "chết tiệt, tránh cmn ra". Anh quên mất rằng mình vẫn đang đeo mic, thế nên ngay sau khi câu nói được vang lên, tất cả mọi người đều quay lại nhìn anh. Lúc này Bray đang đứng trên bục cùng với Gừng không cay, cậu vừa bị Gừng từ chối về đội do Big đã quăng nón vàng. Thế nên, tình huống bây giờ là, Gừng đang ôm Bray để xin lỗi, mọi người thì vỗ tay chúc mừng, còn anh:

(...............)

- Anh Andree? Sao vậy? - Justatee

- ...............- Andree

- Có chuyện gì vậy? - đạo diễn chương trình

Andree cũng đang đứng hình với chính câu nói của mình, không thể tin anh lại thốt ra được câu nói đó.

- À....không có gì đâu- Andree

Bray cũng bị giật mình bởi câu nói của anh, nhưng cậu lại nghĩ theo hướng không được tích cực lắm. Bởi khi quay ra, cậu đã chạm mắt với anh, nghĩa là anh khi nói câu kia chính là đang nhìn cậu. Cậu không biết mình đã làm gì khiến anh khó chịu đến thế, anh không muốn nhìn thấy cậu trên sân khấu đến như vậy à? Chẳng phải hiềm khích trước kia anh đã bỏ qua rồi sao? Chẳng phải chính anh đã lao ra đỡ khi cậu bị ngã đó sao? Tại sao giờ lại khó chịu với cậu? Bray vừa đi xuống bục vừa suy nghĩ đến mức suýt thì trượt chân, may mà có anh Thái đứng gần đó đã nhanh tay kéo cậu lại.

- Hey, cẩn thận em - Thái VG

- oh, em cảm ơn- Bray đáp

- Nhóc này đúng là hậu đậu hahaha- Karik

Bray không phản ứng lại với câu nói của Karik, cậu bước nhanh về chỗ ngồi, rồi bất giác quay sang nhìn Andree, ngay khi hai người chạm mắt một giây, anh lập tức quay mặt đi với thái độ phớt lờ. "Cái quái gì vậy, anh ta..."- Bray nghĩ thẩm. Từ cảm giác khó hiểu, Bray dần chuyển sang tức giận, phải cậu tức giận rồi. Nếu như lúc nãy cậu còn đang bối rối vì cái cảm giác có người nhìn mình, cậu thậm chí đã có suy nghĩ ngu ngốc rằng tên kia đang quan tâm cậu. Nhưng không, thái độ của anh ta khiến cậu cảm thấy như bị trêu đùa, nếu anh ta ghét cậu tới mức không muốn nhìn thấy cậu như vậy, sao còn đỡ cậu khi cậu ngã, sao còn bênh cậu khi mọi người trêu. Vậy mà cậu đã từng nghĩ hai người có thể hòa hợp hơn cơ đấy.

 {ANDREE X BRAY } DISS ANH RỒI YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ