"Hiu hiu đợt này tôi bị nhiều deadline dí quá luôn, cộng thêm sức khỏe dở chứng khi Hà Nội vào mùa mưa, nên tiến độ chậm quá, các bồ thông cảm nha"
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục ra viện, Big Daddy đưa Andree về căn hộ cũ của Justatee, nơi hiện giờ Andree đang dùng để ở tạm khi có lịch trình ở miền Bắc, tuy Big Daddy đã đề nghị đưa anh về biệt thự mới xây của Justatee ở Tây Hồ để tiện chăm sóc hơn, vì có gia đình Justatee ở đó, nhưng anh từ chối, vì không muốn phiền gia đình Tee.
- Ở đây thì ai chăm sóc anh được? Em cũng không ở mãi được, nhà còn hai đứa nhỏ nữa- Big Daddy
- Không sao, anh tự lo được mà, cũng đâu có nặng lắm- Andree đáp
- Còn không nặng, bố sốt đến xỉu đấy bố ạ!- Big Daddy
- Đỡ rồi mà, mệt tý thôi, nhìn này
Nói rồi Andree đưa tay lên làm động tác lên cơ, nhưng anh phải rụt lại ngay vì cơ ngực bị kéo đến đau
- Ui da...
- Trời đất, ông bị rạn xương sườn, dập lá lách đấy, ở đó mà khoe cơ nữa, ngồi yên cho tôi nhờ đi
Big Daddy cuống quýt đỡ lấy Andree đang ôm ngực vì đau
- Anh mà bị sao nữa Bảo nó lại diss em bây giờ!
- Hửm? Liên quan gì đến Bảo?- Andree vừa xoa xoa ngực vừa ngạc nhiên hỏi
- Thì em nhận bàn giao anh từ Bảo, tất nhiên có chuyện gì nó bổ đầu e ra chửi rồi!
-"......"
- Mà bác sĩ riêng của anh ở đâu ra vậy?
- Bịa thôi
- What?
- Anh mày sống một mình gần 40 năm rồi, không phải lo đâu, cứ về nhà với vợ con đi!
Nói mãi cũng không nghe, nên Big Daddy cũng đành chịu, tính của Andree từ xưa đến giờ vẫn vậy, mà cái gì đã quyết thì chẳng ai làm anh đổi ý được.
- Vậy thôi, em về nhé, có gì alo em ngay nhé!
- Ừ ừ!
Tiễn Big Daddy ra cửa, Andree quay vào trong, rót một cốc nước để uống, anh ngồi lặng im ở chiếc ghế gỗ ngoài ban công. Bây giờ đang là năm giờ chiều, căn hộ này của Tee có một ban công với view rất đẹp, nhìn thẳng ra cầu Nhật Tân và sông Hồng. Đây cũng là nơi đầy ắp kỷ niệm của anh, Justatee, Big Daddy và cả...Karik.
Ánh hoàng hôn đỏ đang buông dần xuống, từng dải mây lững lờ trôi theo gió về cuối chân trời, xa xa trên mặt sông, lấp lánh từng tia nắng cuối ngày đậu trên mặt nước giống như những viên kim cương được lạm trên tấm vải lụa vàng khổng lồ. Từng cơn gió nhẹ thoảng qua nơi Andree ngồi, mang theo hương của mùa hè, chút giản dị, mộc mạc của cỏ cây bên sông, khiến anh nhớ về những tháng ngày còn hoạt động ở underground, anh ở đây cùng ba người kia, cái thời của tuổi 20 mơ mộng, đầy hoài bão. Anh sinh ra và lớn lên ở Canada, với gia thế của gia đình, anh hoàn toàn có thể đi theo con đường của một doanh nhân, tuy nhiên vì tình yêu với rap, anh trở về Việt Nam hoạt động như một rapper chuyên nghiệp, và đó là cũng là nguyên nhân mà anh gắn bó với những người anh em chí cốt ở căn hộ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ANDREE X BRAY } DISS ANH RỒI YÊU ANH
FanfictionCouple Andree x Bray trong chương trình rap Việt. Hơn 10 năm trước Bray từ Mỹ về Việt Nam, bài rap tiếng Việt cậu nghe lần đầu là :" tiểu thuyết tình yêu " của Andree, từ đây cậu dấn thân vào con đường rap underground. Tuy nhiên, vì Andree đã thay đ...