CHƯƠNG 13: KHOẢNG CÁCH

293 27 24
                                    

Trời càng về khuya càng thêm lạnh, sương đêm cuối thu bao phủ dần lên những tán lá nhỏ trong khuôn viên bệnh viện. Thỉnh thoảng có cơn gió nhẹ thổi qua, khiến cho những tán lá khẽ rung ring, một giọt sương nhỏ nhẹ nhàng rơi xuống mặt Karik, trong cơn mơ hồ Karik dần tỉnh lại, cơn đau từ dưới chân truyền đến khiến cho cơ thể Karik theo phản xạ có điều kiện mà co rúm lại đau đớn.

- ư...ư....

Trong cơn mê chưa tỉnh táo hẳn, Karik vẫn cứ nghĩ Bray còn ở bên cạnh nên khẽ kêu:

- Bảo à...Bảo...anh... đau...

Cơn đau khiến Karik không tự chủ mà rơi nước mắt trong vô thức, từng dòng nước mắt cứ thế trôi xuống thảm cỏ, không biết là nước mắt vì nỗi đau thể xác hay vì xúc cảm chôn giấu trong lòng Karik bấy lâu nay mới có dịp bộc phát. Bỗng Karik cảm thấy như có một cái gì đó đang lướt qua má mình, Karik mở mắt liếc sang bên cạnh, hóa ra là một con mèo trắng, nó đang liếm phần đuôi mắt của Karik. Thấy vậy Karik cố gắng gượng ngồi dậy ôm lấy nó vào lòng:

- Mèo con, mày cũng thấy tao đáng thương sao?

- Meoooo

- Ha...mày đang an ủi tao à?

- Meoooo

- Cảm ơn nha, nhóc con

Vừa xoa đầu mèo con, Karik vừa ngước lên nhìn bầu trời đêm, Karik nhớ lại ánh mắt, lời nói và cả hành động của Bray lúc nãy mà không khỏi rùng mình, cái ánh mắt như muốn nuốt chửng con mồi đó Karik đã từng nhìn thấy. Chính là khi Bray kể cho Karik về chứng rối loạn đa nhân cách mà cậu đã từng điều trị khi còn ở bên Mỹ, lúc đó Bray đã cho Karik xem bức ảnh được cho là nhân cách B Rizzle chụp. Theo như Bray nói thì đây là nhân cách rất bạo lực, hắn đã chiếm thân thể của Bray trong khoảng thời gian dài. B Rizzle có thể nhận thức rõ ràng ngay cả khi cậu đang là Bray. Nhưng ngược lại, Bray lại không thể biết những gì B Rizzle làm trong khoảng thời gian hắn chiếm thân thể.

Bray kể chính vì điều này, đã có lúc Bray nghi ngờ mình có phải là nhân cách chính hay không? Hắn gây ra rất nhiều chuyện mà cậu không thể kiếm soát được. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, 10 năm trước hắn đột nhiên biến mất.

"Vậy thì lý do hắn ta biết tình cảm của mình còn Bray thì không có vẻ là đúng, B Rizzle trở lại lần này là do đâu? Do sự xuất hiện của Andree sao? " – Karik thầm nghĩ

Sau một hồi chờ cho cơn đau dịu lại, Karik cố gắng đứng lên, ánh mắt ái ngại nhìn về hướng phòng cấp cứu, rồi tập tễnh từng bước đi về phía đó.

Phía bên trong phòng cấp cứu, Big Daddy vừa gục xuống ngủ trên chiếc ghế bên cạnh giường của Andree. Còn Andree, anh vẫn chưa ngủ mà hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ với những suy nghĩ hỗn độn trong lòng. Tuy cơ thể có phần mệt mỏi, nhưng có lẽ vì tác dụng của thuốc nên anh không cảm thấy quá đuối sức.

Thực ra trong lòng anh vẫn có một mối nghi ngờ từ chiều đến bây giờ, nhưng vì quá bận nên anh không có thời gian suy nghĩ về nó. Đó chính là thái độ của Bray. Trước giờ anh vẫn luôn nghĩ rằng Bray không thích anh, nếu không phải vì tham gia Rap Việt có lẽ sẽ chẳng bao giờ cậu xin lỗi vì đã diss anh chứ đừng nói đến việc gần kề, chăm sóc. Bởi vậy, nên cho dù bây giờ anh là đang có tình cảm đặc biệt với Bray cũng không dám vượt quá giới hạn lễ nghi bạn bè đồng nghiệp. Thế nhưng, thái độ của Bray những ngày gần đây khiến anh không khỏi đặt mối nghi ngờ "liệu có thực sự em ấy ghét mình hay không?", "đâu có ai ghét người nào mà lại đỏ mặt khi nói chuyện với người đó?" "hay là mình bị lú quá rồi, "hay do cô đơn quá lâu nên mình ảo tưởng?".

 {ANDREE X BRAY } DISS ANH RỒI YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ