3. Thật sự thích huynh....

454 65 13
                                    

Vẫn như thường lệ, lần này Ám Tôn lại chạy đi tìm người trong lòng, tất nhiên là vị Mai Hoa Kiếm Tôn vĩ đại kia rồi.

Trong khi đó á, vị Mai Hoa Kiếm Tôn lừng lẫy khiến Tà phái hoảng sợ, Ma giáo nghe danh phải hoảng hốt, vừa uống vừa chờ đợi vị tri kỉ của mình đến để uống chung.

Thời gian có thể thay đổi được còn người ta.

Ai là người đã nói ra câu khốn khiếp đó chứ, hứ! Ai thay đổi được chứ tên du côn- à không vị Kiếm Tôn đại nhân thì không đổi được nha.

Chỉ là có thêm chút bình rượu chờ đợi và chỗ trống cho tên đần nào đó thôi!

____________________________________

Tình yêu đúng là làm con người  ta trở nên mù quán.

"Đại huynhhhh!!" (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)

Đường Bảo vừa thấy bóng Thanh Minh thì hớn hở, mừng rỡ gọi.

Không biết có phải ảo giác hay không mà Thanh Minh thấy được chiếc đuôi của Đường Bảo đang vẫy mãnh liệt Như chó gặp chủ.

Hoàn toàn không hề có hình tượng Ám Tôn đại nhân- Trưởng lão Đường Môn chút nào.

Hắn chỉ là Đường Bảo thôi, chỉ là một người họ Đường tên Bảo cực kì thích Thanh Minh thôi.

"Ồn ào cái gì chứ! Ngậm miệng và ngồi xuống uống đi!"

Không hề lạnh nhạt như trước kia mới quen, lúc hắn bám theo Thanh Minh mãi. Bây giờ Thanh Minh đã trả lời lại Đường Bảo nhiều hơn, chỉ là vẫn hơi cọc cằn xíu thôi. Đường Bảo cũng coi đó là một chút dấu hiệu tốt đi

"Đại huynh thật là tốt nhaa!!
Còn chừa cho đệ nữa"

Nghe vậy Thanh Minh chỉ quay đi chỗ khác, không thèm để ý tên khốn kia cứ nhìn chằm chằm vào mình.

"Lắm lời! Uống trước khi ta đấm vào mặt đệ."

"Được rồi, được rồi. Đệ uống với huynh mà, đừng bạo lực như vậy chứ! Như vậy sẽ không có người thích đâu nhaa!!"

Đường Bảo nói đùa rồi nâng ly lên uống. 'Quả là rượu ngon!'

Không biết là rượu ngon hay vì có người trước mặt mà vị rượu thêm ngon....

Thanh Minh nghe lời Đường Bảo nói xong thì cứng người

Gì chứ? Không có người thích á hảaa??? Thật sự không có áaa?? Đừng có mà đùa với Kiếm Tôn chứ! Hắn là ai cơ chứ! Hắn là Kiếm Tôn cơ mà! Có biết bao nhiêu người nghe danh hắn liền run người, ngưỡng mộ có, ghen ghét cũng có,...
Làm sao lại không có người thích được chứ!

Hứ! Thêm nữa, lúc trước tên khốn nào còn nói là 'Đệ thích huynh nhất đấy' ấy nhỉ! Nay lại dám nói Kiếm Tôn không có người thích.

Từng lời mà Đường Bảo nói hay cười đùa Thanh Minh trước mặt thì coi như không để ý, không hiểu sao lại tự ghi nhớ trong lòng...cái gì cũng đều nhớ!

"Đệ muốn ăn đòn chứ gì!"

Đường Bảo thấy tâm trạng của người thương thay đổi đột ngột thì giật bắn mình!

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ